Trung tâm dạy Tiếng Trung uy tín

Trung tâm dạy học Tiếng Trung uy tín

Học Tiếng Trung đang là nhu cầu thiết yếu của rất nhiều người, nhưng hầu hết các bạn đều hoang mang hỏi rằng: học tiếng trung ở đâu? Hay trung tâm nào dạy tiếng trung uy tín?

Chỉ cần đưa cụm từ trung tâm dạy tiếng trung uy tín gõ vào google sẽ cho ra hơn 5000 kết quả, con số này thật sự gây bối rối cho những ai chưa từng có kinh nghiệm học Tiếng Trung tại các trung tâm.

Học ngoại ngữ là một quá trình xuyên suốt đến khi bạn có thể sử dụng tương đối thành thạo ngôn ngữ đó trong giao tiếp hàng ngày. Nên đi theo 1 lộ trình đã được định hướng sẵn trong suốt quá trình đó, sẽ giúp bạn có mục tiêu rõ ràng, hệ thống và vận dụng được kiến thức đã học.

Vì chọn không đúng trung tâm phù hợp dẫn đến nhiều bạn đã quyết định thay đổi môi trường học dẫn đến việc học tập bị gián đoạn, không hiệu quả và lãng phí rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Hầu hết các trung tâm dạy tiếng trung uy tín đều đưa ra hoặc tư vấn lộ trình học cho bạn, hay giới thiệu tất cả các khóa học về ngôn ngữ đó. Phụ thuộc vào nhu cầu mà có thể bạn sẽ tham gia tất các khóa học hay không. Nhưng điều đó giúp bạn có thể yên tâm nếu muốn nâng cao trình độ của mình hơn nữa sau đó. Vậy nghĩa là bạn nên chọn những trung tâm có lớp học được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao và có các khóa học chuyên luyện kỹ năng hay ôn thi lấy bằng.

Trung tâm dạy tiếng Trung uy tín

Trung tâm dạy tiếng Trung uy tín

NGHE – NÓI – ĐỌC – VIẾT là 4 kỹ năng tác động lẫn nhau, có liên quan mật thiết và hỗ trợ nhau đối với bất kỳ ngôn ngữ nào. Vậy nên để đạt đến mức độ sử dụng thành thạo Tiếng Trung bạn cần phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng trên.

Có thể mục đích học của mỗi người là khác nhau, nhưng nếu có cơ hội và thời gian, đặc biệt nếu bạn yêu thích Tiếng Trung thì hãy cố gắng phát huy toàn diện tất cả các kỹ năng tốt nhất có thể. Đừng chỉ quá chú trọng vào các kỳ thi và tấm bằng có thời hạn. Bằng cấp chỉ là thước đo năng lưc trong một khoản thời gian nhất định. Trong thời buổi, việc làm dành cho những người biết tiếng trung hết sức rầm rộ như hiện nay. Nếu bạn là người thành thạo tiếng trung thì một khoản thu nhập không hề nhỏ đang đợi bạn.

Những lời đánh giá của người đi trước là rất cần thiết để định hướng bạn vào một môi trường học tập phù hợp cho bản thân, chuyên nghiệp, nhưng cần thiết hơn hết là bạn phải biết điểm yếu của bản thân ở đâu và cần cải thiện những gì trước tiên. Để đưa ra lựa chọn nơi học phù hợp, vì mỗi trung tâm đào tạo đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng.

Hầu hết chúng ta đều đỗ lỗi cho giáo viên khi kết quả không như mong muốn. Dĩ nhiên một người thầy giỏi có thể mang đến cho bạn những điều tốt đẹp nhất. Nhưng chất lượng giáo dục không phụ thuộc hoàn toàn vào năng lực, phẩm chất và thái độ của thầy cô giáo mà còn phụ thuộc vào nỗ lực, thái độ học tập và tính kỷ luật của chính bản thân các bạn.

Trước khi quyết định ghi danh vào một trung tâm Tiếng Trung uy tín nào đó, chắn hẳn bạn đã tìm hiểu rất kỹ và so sánh với rất nhiều nơi khác. Nên hãy cứ vững tâm học tập, hy vọng đừng vì những lời đồn không tốt, không căn cứ mà đánh mất niềm tin với thầy cô cũng như nơi bạn học tập. Hợp tác tốt với giáo viên, tuân thủ đúng lộ trình học sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh chóng.

Với kinh nghiệm dạy học hơn 23 năm đào tạo tiếng trung, trung tâm tiếng trung NEWSKY luôn thấu hiểu những khó khăn và trăn trở của học viên. Nhằm định hướng cho bạn một tương lai tốt đẹp nhất có thể. NEWSKY luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí những thắc mắc của bạn.

Các khóa học tiếng Trung tại NEWSKY:

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ bên dưới để được tư vấn:

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?