Trung tâm dạy kèm tiếng Nhật ở Gò Vấp chất lượng

Có thể nói NewSky là 1 trong số rất ít Trung tâm dạy kèm tiếng Nhật quận Gò Vấp chất lượng, tự hào là trung tâm nhận được nhiều sự tin yêu của học viên và cũng là trung tâm dạy tiếng Nhật lâu đời nhất từ năm 2001.

Những ai nên học kèm tiếng Nhật?

Những bạn là Học Sinh – Sinh Viên – Người Đi Làm ở Gò Vấp và có ý định du học Nhật Bản hay làm việc tại công ty Nhật? Những kỹ sư chuẩn bị công tác hoặc làm việc tại đất nước Nhật Bản? Hay những ai sắp đi du lịch Nhật Bản trong vài tháng tới… đều có thể học các lớp dài hạn thông thường hay học kèm tiếng Nhật ở Gò Vấp cấp tốc hơn, nhiều điểm ưu việt hơn. Đặc biệt là với những ai:

  • Không còn nhiều thời gian để học tiếng Nhật.
  • Thời gian học không được cố định, cần linh hoạt…
  • Muốn học theo yêu cầu riêng, cụ thể hơn, theo đúng lĩnh vực / chuyên ngành của mình hơn…
  • Muốn học càng nhanh, càng tốt…
Trung tâm dạy kèm tiếng nhật uy tín tại Gò Vấp

Trung tâm dạy kèm tiếng nhật uy tín tại Gò Vấp

NewSky – Trung tâm dạy kèm tiếng Nhật quận Gò Vấp đảm bảo chất lượng

Thành lập từ năm 2001, NewSky đã có hơn 23 năm kinh nghiệm trong đào tạo ngoại ngữ. Cùng với các lớp học chung tại trung tâm (nhiều học viên học cùng 1 lớp có lịch học cố định – thường là mỗi tuần học 3 buổi), Hình thức dạy kèm tiếng Nhật cơ sở quận Gò Vấp cũng là lựa chọn của nhiều học viên tại đây vì sự chất lượng, linh hoạt và nhiều điểm ưu việt của nó…

  • Học 1 kèm 1 nên giáo viên dành toàn bộ thời gian cho riêng bạn… Bạn sẽ tiến bộ nhanh hơn, được học nhiều chủ đề hay và tốt cho bạn hơn.
  • Lớp dạy kèm tiếng Nhật tại NewSkylịch học rất linh hoạt, học viên hoàn toàn tự sắp xếp được thời gian của mình.
  • Tại NewSky, bạn có thể học kèm tiếng Nhật tại trung tâm hoặc học kèm tại Nhà của mình (giáo viên tới Nhà của bạn dạy) rất tiện lợi và đỡ tốn thời gian đi lại.
  • Các lớp kèm luôn được trung tâm theo dõi, chăm sóc và hỗ trợ trong suốt quá trình bạn học tập.

Học phí học kèm tiếng Nhật có mắc không?

Đối với những lớp dạy kèm riêng tiếng Nhật ở Gò Vấp của NewSky, học phí tính theo giờ và tùy theo cấp độ, cụ thể là từ 166.000 VNĐ / 1 giờ (đối với trình độ Cơ Bản – cho người mới học). Giả sử, nếu bạn đăng ký 1 tuần học 2 buổi (1 buổi 1.5 giờ), thì học phí sẽ là 1.992.000 VNĐ / 1 tháng (8 buổi).

Khóa dạy tiếng Nhật tại NewSKy

Khóa dạy tiếng Nhật tại NewSKy

Cực kỳ chất lượng và ưu việt, thế nhưng nhiều bạn sẽ bâng khuâng và lo học phí sẽ cao?

Hãy yên tâm bạn nhé! Vì với những khóa học kèm riêng như vậy, bạn sẽ tiến bộ rất nhanh và chỉ trong thời gian ngắn đã có thể lưu loát tiếng Nhật (thay vì thời gian sẽ lâu hơn so với các lớp chung) rất phù hợp với những bạn cần học “gấp” tiếng Nhật.

Đặc biệt: trung tâm còn có chế độ ưu đãi học phí hấp dẫn khi đăng ký học kèm tiếng Nhật cho nhóm gồm nhiều người (tức là học phí tính trên mỗi người sẽ thấp đi rất nhiều – tùy thuộc số lượng người trong nhóm).

Gọi ngay 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết hơn.

Địa chỉ Trung tâm tiếng Nhật NewSky cơ sở Gò Vấp: 829 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?