Trung tâm dạy kèm tiếng Hàn tại quận 11

Ngày nay, mức sống tại Quận 11 ngày càng tăng cao, việc học tập chất lượng và đáp ứng theo yêu cầu riêng cũng như thời gian học thoải mái là nhu cầu của nhiều người, nhiều gia đình. Học tiếng Hàn cũng vậy, không chỉ học để có tương lai tốt hơn, mà còn học vì yêu thích, vì đam mê, vì để có cơ hội tiếp cận với văn hoá và học hỏi được nền văn minh của quốc gia Hàn Quốc này. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó của mọi người, NewSky – trung tâm dạy kèm tiếng Hàn tại quận 11 cam kết là nơi đào tạo uy tín với chất lượng hàng đầu trong khu vực.

Trung Tâm NewSky khai giảng các khoá dạy kèm tiếng Hàn

  • Dạy kèm tiếng Hàn cơ bản cho người mới bắt đầu.
  • Khóa Tiếng hàn giao tiếp cấp tốc mọi trình độ.
  • Dạy kèm tiếng Hàn dành riêng cho Trẻ Em.
  • Người đi làm, chuẩn bị đi du học, xuất khẩu lao động muốn kèm riêng tại Trung tâm (hoặc tại Nhà).
  • Luyện thi chứng chỉ Topik.
Trung tâm dạy kèm tiếng Hàn tại quận 11

Trung tâm dạy kèm tiếng Hàn tại quận 11

Hơn 23 năm hoạt động, NewSky với đội ngũ giảng viên là người bản ngữ, người Việt từng sống/làm việc ở Hàn Quốc với nhiều năm kinh nghiệm tham gia dạy kèm tiếng Hàn tại trung tâm.

Một số hình thức dạy kèm tiếng Hàn tại quận 11

Trung tâm nhận dạy kèm tiếng Hàn 1 kèm 1 tối ưu hiệu quả giảng dạy, chương trình dạy học với mức học phí từ 150.000 / 1 giờ hỗ trợ thời gian linh hoạt.

  • Đội ngũ giáo viên giỏi trực tiếp dạy kèm tiếng Hàn tại trung tâm quận 11.
  • Hỗ trợ dạy kèm tại Nhà với Gia Sư là giáo viên của trung tâm.
  • Học 1 kèm 1 theo hình thức online, thuận tiện cho học viên ở xa / không thể đến học trực tiếp.
Trung tâm dạy kèm tiếng Hàn NewSky

Trung tâm dạy kèm tiếng Hàn NewSky

Dạy kèm tiếng Hàn tại trung tâm Quận 11 có lịch học linh động

Bên cạnh các lớp tiếng Hàn học chung thường xuyên được tổ chức vào thứ 2-4-6 hoặc thứ 3-5-7 hoặc cuối tuần thứ 7 – chủ nhật với khung giờ học cố định, thì các lớp dạy kèm tiếng Hàn tại NewSky quận 11lịch học rất linh động và thoải mái.

Học viên có thể chủ động đăng ký trước các khung giờ theo lịch của bản thân mình. Ngoài ra, khi “kẹt lịch” học viên chỉ cần báo trước cho trung tâm thì buổi học đó sẽ được sắp xếp lại vào 1 buổi khác mà học viên có thể học được (học viên sẽ không bị mất buổi học nào cả).

Thật thú vị phải không các bạn? Hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ xu hướng học tiếng Hàn hot nhất hiện nay với các khóa học đặc biệt cho mọi đối tượng, mọi cấp độ tại trung tâm dạy kèm tiếng Hàn NewSky cơ sở quận 11 nhé. Liên hệ qua điện thoại hotline hoặc đến trực tiếp trung tâm để nhận được tư vấn tốt nhất và chi tiết nhất.

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ cơ sở gần nhất:

  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TpHCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 10, Quận 6, Tân Phú, Bình Tân)
  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TpHCM (ngay gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp các quận 10, 11, Tân Phú)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?