Top 5 kênh học Tiếng Anh online hiệu quả

Mạng internet ngày càng phát triển, học Tiếng Anh online đang dần được nhiều người lựa chọn với ưu điểm tiết kiệm chi phí và thoải mái về thời gian. Trung tâm Tiếng Anh NewSky xin giới thiệu đến bạn Top 5 kênh học Tiếng Anh online hiệu quả.

Top 5 kênh học Tiếng Anh online hiệu quả

Top 5 kênh học Tiếng Anh online hiệu quả

1. BBC Learning English – Kênh học tiếng Anh online hiệu quả

Đứng đầu bảng xếp hạng kênh học  tiếng Anh online hiệu quả là BBC Learning English.

BBC Learning English xứng đáng đứng trong top đầu của top kênh học Tiếng Anh Online hiệu quả một cách dễ dàng. Đây là một kênh học Tiếng Anh online được rất nhiều bạn trẻ trên khắp thế giới quan tâm, bởi vì các bài học đa phần được gắn với tình huống thực tế, dễ nghe, dễ hiểu.. Đây là một kênh luyện kỹ năng nghe rất hiệu quả.

Trong BBC Learning English chia ra 11 chuyên mục nhỏ với nhiều bài theo các trình độ khác nhau, gồm: The Grammar Gameshow, The Experiment, News Review, Go the distance, English you need, Towards advanced, Upper-intermediate, Intermediate, Lower-intermediate, English my way, Shakespeare speaks.

Ngoài 11 chuyên mục theo trình độ các bạn còn có thể chọn học tập theo từng chuyên đề áp dụng theo từng môi trường giao tiếp.

BBC Learning English

BBC Learning English

2. Kênh học tiếng Anh VOA Learning English hiệu quả

VOA là một kênh youtube học tiếng anh lớn, đến với kênh này bạn sẽ được học tiếng anh thông qua các video được dàn dựng một cách công phu.

VOA học tiếng anh với đa dạng hình thức: học từ vựng qua bản tin, học các thành ngữ Tiếng Anh qua các tình huống thực tế, luyện tập phát âm chuẩn, học các tình huống giao tiếp cơ bản…

Nếu bạn đang tìm các kênh học tiếng Anh miễn phí thì đây là một kênh học tiếng Anh online hiệu quả.

VOA Learning English

VOA Learning English

3. Học tiếng Anh online với TiengAnh123.com

Website tiếng anh 123 là một trong những website học Tiếng Anh online hiệu quả ra đời từ rất lâu của Việt Nam. Tuy website này hướng người học đến những bài học ngữ pháp hơn là giao tiếp, nhưng với lượng bài giảng phong phú .

Đây là kênh học tiếng Anh phân cấp theo trình độ của học viên, từ tiếng Anh dành cho trẻ em đến tiếng anh dành cho người lớn, bao gồm các cấp độ từ tiểu học đến THPT và có các chương trình học theo chuẩn sách giáo khoa của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo.

4. Exam English – kiểm tra trình độ tiếng Anh online

Đây là kênh học tiếng anh onlien hiệu quả dành cho các bạn tập trung ôn thi các chứng chỉ quốc tế.

Exam English bao gồm các bài kiểm tra trình độ tiếng Anh quốc tế như TOEFL, CPE, KET … đa số các bài kiểm tra trình độ tiếng Anh đều có trên website này.

Không những thế, bạn có thể tự kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình thông qua từng kỹ năng cụ thể như nghe, nói, đọc, viết, vốn từ vựng, viết bài luận…

5. Luyện nghe tiếng Anh online với Elllo

Elllo là kênh tiếng Anh online hiệu quả chuyên về kỹ năng nghe, với hơn 2.500 bài học miễn phí. Elllo tập hợp những bài diễn thuyết chất lượng của các diễn giả trên thế giới, đa dạng về các chủ đề như thể thao, du lịch, ẩm thực… có cả phần phụ đề bằng tiếng Anh để cho các bạn dễ dàng học tập.

Ngoài ra còn rất nhiều bài hát, video clip tiếng Anh vô cùng thú vị, giúp các bạn vừa học Tiếng Anh vừa giải trí.

Đây là Top 5 kênh học tiếng Anh online hiệu quả mà NewSky sưu tầm được. Hãy chọn một vài kênh để học tập nhé, chúc các bạn thành công!