Top 10 Từ Điển Online học tiếng Anh tốt nhất

Để học tiếng Anh được tốt nhất, các Từ Điển Online sẽ giúp bạn rất nhiều trong nhiều lĩnh vực khác nhau, vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm bao gồm Anh – Anh, Anh – Việt và Việt Anh ở mọi trình độ dành cho người học tiếng Anh.

Dưới đây là Top 10 từ điển online được đánh giá tốt nhất dựa trên độ chính xác, sự phong phú và dễ sử dụng, do Trung tâm tiếng Anh NEWSKY sưu tầm và tổng hợp.

Từ điển Anh – Anh

  1. Từ điển Cambridge

Chắc không cần phải nói nhiều về từ điển quá nổi tiếng này rồi đúng không nào? Đây là từ điển online có lượng từ vựng phong phú nhất trong số tất cả các trang từ điển trực tuyến. Bạn có thể tùy chọn loại từ điển American English, British Enhlish, hay thậm chí là French English tại đây. Đồng thời, từ điển còn cung cấp rất nhiều những ví dụ giúp bạn hiểu rõ hơn từ đó.

Website: dictionary.cambridge.org

Từ điển Cambridge

Từ điển Cambridge

  1. Từ điển Oxford

Đây là loại từ điển online không còn xa lạ với nhiều người nữa, nó được sử dụng khá phổ biến, rất được giời dịch thuật ưa chuộng vì tính khoa học và sự chính xác. Bạn có thể tìm kiếm các từ mới, từ khó trong tiếng Anh bằng cách nhập từ cần tra vào ô trống, nhấn Enter là sẽ có ngay nội dung mong muốn, bao gồm: từ loại, các từ liên quan và nguồn gốc của từ.

Website: oxforddictionaries.com

Từ điển Oxford

Từ điển Oxford

  1. Từ điển MacMillan

Trang web này cũng rất nổi tiếng nhờ định nghĩa rõ ràng, dễ hiểu, đầy đủ ghi chú và các ví dụ sinh động để giúp bạn ghi nhớ từ tốt hơn. MacMilan cũng là nhà xuất bản các loại sách bách khoa hàng đầu thế giới. Nguồn dữ liệu được sưu tầm và nghiên cứu bởi các chuyên gia của Anh và Mỹ. Có thể vì vậy mà bạn có thể tra nghĩa của từ theo ngữ hệ Anh hay Mỹ đều ổn.

Website: macmillandictionary.com

  1. Từ điển trực quan Shahi

Một sự kết hợp khá hay giữa Wikipedia, Flickr và Dictionary, Shahi mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. So với việc ghi một đống từ vựng ra rồi cố gắng nhồi nhét, thì việc học bằng hình ảnh như thế này vừa thoải mái vừa nhớ lâu hơn hẳn. Khi bạn nhập từ cần tra, định nghĩa của từ sẽ hiện ra bên dưới, đồng thời tại khung bên trái, các hình ảnh liên quan đến từ sẽ được hệ thống hiển thị. Quả là thú vị phải không?

Website: blachan.com/shahi

  1. Từ điển tra câu Hellochao

Đây là trang từ điển online của Việt Nam, người học có thể tra cứu theo cả Anh – Anh và Việt – Anh. Từ điển tách ghép âm này không chỉ đơn thuần là tra nghĩa và cách đọc của từ đó. Điểm khác biệt là có thể tra cứu câu và hướng dẫn cặn kẽ cách đọc của từ đó…

Website: hellochao.vn/tu-dien-tach-ghep-am

 

Từ điển Anh – Việt

  1. Từ điển Vdict

Từ điển Vdict cũng khá phổ biến trên các loại ứng dụng từ điển hiện nay trong các Apps của smartphone. Với giao diện đơn giản, Vdict có dung lượng nhỏ gọn, là 1 ứng dụng hoàn toàn miễn phí phù hợp cho các bạn cần đến công cụ cho việc học tiếng Anh.

Website: vdict.com

Từ điển Vdict

Từ điển Vdict

  1. Từ điển Soha

Trang này cung cấp cho bạn những từ tiếng anh phổ biến hay là chuyên sâu hơn là những từ vựng tiếng anh chuyên ngành, rất thích hợp cho nhiều bạn có những bài dịch thuật sâu về chuyên ngành của mình.

Website: tratu.soha.vn

  1. Từ điển Vndic

VnDict.net là từ điển online thông minh, có hình minh họa cho nghĩa của từ, có khả năng tự sửa lỗi, vì vậy nếu bạn lỡ gõ sai, từ điển sẽ sửa lại cho bạn. Bạn có thể tra cụm từ hoặc cả một câu dài. Khi tra một từ, từ điển sẽ tự hiểu bạn đang muốn dùng từ điển chính thống, và nó sẽ cho bạn kết quả của cả các từ loại khác, từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa,… chỉ trong một trang nên rất tiện lợi.

Website: 5.vndic.net

  1. Từ điển đa ngôn ngữ

Trang từ điển này được thiết kế giao diện tối giản, không có bất kì quảng cáo nào, có thể giúp bạn dịch cả một đoạn văn (cung cấp từ google), tự động ghi nhớ các lựa chọn, ghi nhớ tùy chỉnh của người dùng để lưu lại cho các lần sau.

Website: 1tudien.com

  1. Từ điển Cồ Việt

Đây là từ điển rất nổi tiếng của Việt Nam, với phiên bản trên desktop có tên Lạc Việt rất quen thuộc từ nhiều năm. Website có lượng từ vựng khổng lồ. Ngoài ra, bạn có thể xem các liên kết về kỹ năng, kinh nghiệm học tiếng Anh rất bổ ích.

Website: tratu.coviet.vn

Với 10 trang từ điển online học tiếng Anh mà Trung Tâm tiếng Anh NEWSKY vừa chi sẻ, bạn sẽ không cần phải khó khan trong việc tra cứu những quyển từ điển giấy nặng nề hay phải mua những cuốn từ điển giá rất cao nữa. Hãy yên tâm chiến đấu học tốt tiếng Anh với những “vũ khí” này vì nó rất gọn gàng và hoàn toàn miễn phí.

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?