Sinh viên ĐH Công Nghiệp học tiếng Anh ở đâu tốt?

Xác định được đúng trung tâm dạy tiếng Anh chất lượng và uy tín là bước đầu tiên giúp bạn chinh phục ngoại ngữ này. Đối với sinh viên, học tiếng Anh không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng mục đích hiểu biết mà còn giúp các bạn thi lấy chứng chỉ Anh văn để ra trường. Vậy, sinh viên ĐH Công Nghiệp học tiếng Anh ở đâu tốt? Các bạn cần cân nhắc điều gì trước khi lựa chọn trung tâm tiếng Anh? Đừng bỏ lỡ nội dung gợi ý dưới đây nếu bạn muốn đạt được những mục tiêu học tiếng Anh của mình nhé!

Cách giúp Sinh Viên ĐH Công Nghiệp xác định được trung tâm tiếng Anh tốt

Trước khi giải đáp thắc mắc sinh viên ĐH Công Nghiệp học tiếng Anh ở đâu tốt, dưới đây là một số cách gợi ý hỗ trợ cho các bạn.

(a) Xác định trình độ tiếng Anh của bạn: Khi biết được trình độ tiếng Anh của mình ở mức nào, bạn sẽ dễ dàng tìm được khóa học tiếng Anh phù hợp để dễ đạt được kết quả tốt. Bạn mới học tiếng anh hoặc đã đạt ở mức cơ bản hay nâng cao? Mục tiêu học tiếng Anh của bạn là gì? …

Sinh viên đại học Công nghiệp học tiếng Anh ở đâu?

Sinh viên đại học Công nghiệp học tiếng Anh ở đâu?

 (b) Các chứng chỉ Anh văn trung tâm có thể giúp bạn đạt được: Đối với sinh viên, việc thi lấy chứng chỉ tiếng Anh để được ra trường là điều cực kỳ cần thiết. Vậy nên, khi chọn trung tâm dạy tiếng Anh chất lượng, hãy tìm hiểu khả năng luyện thi lấy chứng chỉ tiếng Anh của họ. Chẳng hạn như: Chứng chỉ IELTS, TOEIC và TOEFL …

(c) Tính linh hoạt của lịch học: Bạn nên tìm trung tâm dạy tiếng Anh đảm bảo thời gian học linh hoạt theo lịch rảnh của bạn. Tốt nhất là giúp bạn có thể học bất cứ khi nào phù hợp với mình. Bởi chỉ cần bỏ lỡ một vài bài học, sinh viên sẽ bị tụt lại và dễ nản, dễ bỏ cuộc.

(d) Vị trí trung tâm gần nơi bạn sống: Ưu tiên lựa chọn các trung tâm dạy tiếng Anh tốt và ở gần với nơi bạn sinh sống sẽ tạo điều kiện để bạn đi học thuận lợi. Đặc biệt, bạn sẽ cảm giác thoải mái về giờ giấc, thuận tiện trong việc đi lại và giành thời gian nhiều hơn để ôn luyện tiếng Anh.

NewSky – Trung tâm tiếng Anh tốt nhất cho sinh viên ĐH Công Nghiệp

Khi nhiều người thắc mắc sinh viên ĐH Công Nghiệp học tiếng Anh ở đâu tốt thì họ thường nhận được gợi ý về Trung tâm tiếng Anh NewSky. Điều này cũng là hiển nhiên bởi NewSky đã mang đến hàng ngàn kết quả học tiếng Anh chất lượng cho các cựu sinh viên trong hơn 23 năm qua.

Khóa dạy tiếng Anh tại NewSky

Khóa dạy tiếng Anh tại NewSky

Đáp ứng tiêu chuẩn tiếng Anh cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, NewSky tự hào là 1 trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu và lâu năm tại TpHCM. Rất nhiều cơ sở dạy tiếng Anh của NewSky được phủ sóng khắp TpHCM. Các bạn sinh viên trường ĐH Công Nghiệp nói riêng và sinh viên quận Gò Vấp hay TpHCM nói chung có thể dễ dàng đăng ký học tại Trung tâm. NewSky chắc chắn sẽ là một địa chỉ học tiếng Anh uy tín và hiện đại với mức học phí tiếng Anh vừa phải dành cho bạn.

  • Thứ nhất, sinh viên có thể hoàn toàn yên tâm về tiêu chuẩn và chất lượng mà trường hoặc tổ chức của bạn yêu cầu.
  • Thứ hai, đáp ứng được mục tiêu học tiếng Anh của bạn (thi đậu lấy chứng chỉ Anh văn để tốt nghiệp ra trường, đi du học, xin việc làm, du lịch, xem Film không cần sub…)

Là môi trường giáo dục, thân thiện… NewSky sẽ là nơi mà bạn cảm thấy không khí học tập dễ chịu, thoải mái và gần gũi – điều đó tạo nên sự tự tin trên hành trình học tiếng Anh của bạn hơn. Ngoài ra, Đội ngũ giáo viên bản ngữ và Việt Nam kết hợp để tạo nên những chương trình học mang tính cá nhân hóa, phù hợp với nhu cầu của mỗi sinh viên.

Liên hệ ngay 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được hỗ trợ tư vấn và nhận ưu đãi đặc biệt.

Địa chỉ: 829 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?