Luyện thi TOEIC cấp tốc tại quận 11

Luyện thi TOEIC cấp tốc uy tín tại Quận 11 TpHCM

Trong khoảng 07 năm trở lại đây, chứng chỉ TOEIC nổi lên như một tiêu chuẩn phổ biến để đánh giá trình độ sử dụng tiếng Anh của người học.

Kết quả của bài thi TOEIC phản ánh mức độ thành thạo tiếng anh giao tiếp trong các hoạt động thực tế như kinh doanh, thương mại, du lịch. Vì vậy nhiều đơn vị công ty, trường học xem đây là tiêu chuẩn để xin việc hoặc ra trường… Chứng chỉ Toeic có hiệu lực trong vòng 2 năm, được công nhận tại nhiều quốc gia và rất phổ biến ở Việt Nam.

Trước khi luyện thi toeic cấp tốc bạn cần hiểu rằng:

Toeic là một kỳ thi do ETS tổ chức vì vậy bài thi Toeic mang âm hưởng và sắc thái giống như Toefl. Nó chứa đựng văn hóa của Mỹ trong các tình huống tiếng anh thương mại. Nên tập làm quen với giọng Mỹ để có thể làm tốt bài LISTENING. (Ngoài ra bạn cũng có thể bắt gặp giọng ÚC hoặc Anh vì vậy hãy đa dạng các kiều bài nghe khác nhau).

Đặc biệt cần trau dồi kiến thức thức tiếng anh thương mại, văn phòng thương mại. Vì bằng Toeic là bằng tiếng Anh thương mại quốc tế.

Học ngoại ngữ thật sự không giống như mì ăn liền, bạn không thể nào có kết quả vượt trội chỉ trong 1-2 tháng ngắn ngủi ôn luyện. Điều đó chỉ xảy ra nếu bạn có kế hoạch thật sự khoa học và đầu tư thời gian một cách nghiêm túc hay bạn đã có 1 nền tảng kiến thức cực kỳ vững chắc. Chính vì thời gian ngắn hạn nên chúng ta cần phải điều hướng cách học phù hợp để có kết quả tốt nhất.

Luyện thi TOEIC cấp tốc Quận 11

Luyện thi TOEIC cấp tốc Quận 11

Kế hoạch luyện thi toeic cấp tốc quận 11:

Luyện thi có kế hoạch sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu. Bạn còn bao nhiêu thời gian đến kỳ thi sắp tới? Hãy vạch ra một lộ trình học cụ thể, rõ ràng và phân bổ thời gian ôn tập hợp lý.

Nếu bạn chọn tham gia một khoá học chuyên luyện thi Toeic cấp tốc trước kỳ thi, bạn nên tin tưởng vào giáo viên hướng dẫn của mình, tuân thủ phương pháp và hoàn thành bài tập đầy đủ. Luôn giữ tâm lý thoải mái khi ôn luyện để có thế tiếp thu nhanh kiến thức. Học nhóm cùng một người có mục tiêu giống bạn cũng là cách hay để trao đổi kiến thức và thúc đẩy nhau cùng tiến bộ.

Trung tâm tiếng Anh NEWSKY, tiền thân là Ngoại Ngữ Tin Học Đức Trí thành lập từ 2001, kinh nghiệm lâu năm giảng dạy tiếng Anh uy tín, là nơi luyện thi toeic cấp tốc tại quận 11 với đội ngũ giáo viên chuyên luyện thi TOEIC, giàu kinh nghiệm.

Các Khóa luyện thi TOEIC cấp tốc tại NEWSKY:

Đặc biệt: Có lớp cấp tốc, đảm bảo đầu ra cho học viên cần gấp bằng TOEIC

Để được tư vấn những vấn đề về luyện thi toeic cấp tốc quận 11, vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 090 999 0130(028) 6277 6727

Địa chỉ cơ sở Luyện thi TOEIC tại Quận 11: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TpHCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 10, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân)

CẦN TƯ VẤN LUYỆN THI TOEIC?