LUYỆN THI TOEIC CẤP TỐC 450+

KHÓA TOEIC 450+ CẤP TỐC TRONG 2 THÁNG

TOEIC (Test Of English for International Communications) là bài kiểm tra khả năng tiếng Anh trong môi trường giao tiếp và làm việc quốc tế. Nội dung của bài thi TOEIC rất thực tế đối với những người đã, đang và mong muốn sẽ đi làm trong môi trường công ty nước ngoài, môi trường đa quốc gia.

Bài thi TOEIC là một tổ hợp các tình huống có thể gặp trong môi trường công ty và kinh doanh, vì thế hiểu được các tình huống đó thì người học TOEIC hoàn toàn có thể chủ động trong rất nhiều tình huống trong thực tế trong công việc hàng ngày.

Những tình huống phổ biến trong cuộc sống và công việc là các chỉ điểm chính trong đề thi TOEIC, gần như bao quát toàn bộ các trường hợp cơ bản trong công việc hàng ngày trong một công ty đa quốc gia, chính vì vậy có điểm TOEIC cao cũng là lợi thế rất lớn cho các bạn muốn xin việc làm tại các công ty đa quốc gia.

Chính vì vậy, chứng chỉ TOEIC là nỗi “ám ảnh” của nhiều người học, đặc biệt:

  • Các bạn sinh viên năm cuối trong việc đáp ứng yêu cầu đầu ra của các trường Đại Học, Cao Đẳng
  • Đối với người đi làm thì chứng chỉ TOEIC là điều kiện cần của các đơn vị tuyển dụng lao động uy tín hàng đầu hiện nay.

Khóa học luyện thi TOEIC cấp tốc của Trung tâm Tiếng Anh New Sky, chương trình được thiết kế đặc biệt tích hợp luyện tập phương pháp làm bài thi và hệ thống lại kiến thức tiếng Anh nền tảng cho học viên trước khi tham gia kỳ thi TOEIC quốc tế.

Đặc điểm của khóa học:

  • Chú trọng luyện tập giải đề thi bám sát đề thi TOEIC mới nhất do IIG tổ chức tại Việt Nam.
  • Nền tảng lại để rèn luyện trên cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, củng cố các chủ điểm ngữ pháp và từ vựng trọng tâm.
  • Kỹ thuật tránh bẫy, kỹ năng nghe bắt từ khóa lấy ý chính, kỹ năng phân tích đề, mẹo chọn đáp án đúng mà không tốn nhiều thời gian.
  • Chiến thuật làm bài đảm bảo đầu ra TOEIC trên 450 nhờ thay đổi thói quen tư duy khi làm bài, rèn luyện liên tục trong quá trình học.
  • Định hướng phương pháp làm bài thi TOEIC hiệu quả theo thời gian, điểm số nhằm đảm bảo đạt kết quả trong kỳ thi.

Mục tiêu khóa học

  • Đạt chuẩn tiếng Anh đầu ra, đầu vào đại học cao đẳng, yêu cầu ứng tuyển khi xin việc làm.
  • Nắm vững được bí quyết thi TOEIC đạt điểm cao cho học viên trong quá trình học.
  • Phát triển các kỹ năng tiếng Anh, bổ sung từ vựng đáp ứng yêu cầu làm việc trong môi trường quốc tế.
  • Nâng cao vốn từ vựng liên quan trọng giao tiếp cuộc sống hàng ngày, cũng như trong các ngành nghề kinh doanh như Nhà hàng khách sạn, thương mại, kinh doanh, quản lý,…là các chủ đề phổ biến trong bài thi TOEIC.

Giáo trình giảng dạy:

Tùy theo trình độ đầu vào, giáo trình được thiết kế bởi đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm biên soạn,  giúp các bạn nắm được các ngữ pháp cơ bản và phát triển vốn từ vựng liên quan đến nhiều ngành nghề trong thi TOEIC, nắm kỹ dạng câu hỏi trong bài thi và các chiến lược giúp học viên học đến đâu vững đến đó… được biên soạn và kiểm tra chất lượng theo thể thức của để học luyện thi TOEIC mới nhất.

Đội ngũ giảng dạy:

  • Giáo viên của trung tâm có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, bảo đảm học viên sẽ hài lòng với chất lượng dạy.
  • Giáo viên đã và đang dạy tại các trường THPT, cao đẳng và đại học có nghiệp vụ sư phạm, có chứng chỉ TOEIC từ 800 điểm trở lên.

Học phí tham khảo các chương trình luyện thi TOEIC

bang-hoc-phi-luyen-thi-toeic-cap-toc

Ca học:

Các lớp học TOEIC được tổ chức sáng – chiều – tối từ thứ 2-7 & Thứ 7, Chủ Nhật

Lưu ý:

  • Học viên có thể học TOEIC tại Trung Tâm theo thời gian linh hoạt của cá nhân, của nhóm mình với học phí từ 150.000 đồng / 1 giờ. 
  • Tất cả học viên trước khi tham gia khóa học luyện thi TOEIC 450 sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào miễn phí trước khi học.

Học viên sẽ được giải tổng cộng 10 đề thi thử TOEIC sát với đề thi thật. Tài liệu bổ sung sẽ được phát trước, học viên tự làm và xem trước ở nhà trước khi học viên được hường dẫn phương pháp giải đề, làm nhanh trên lớp.

TRUNG TÂM TIẾNG ANH NEWSKY, tiền thân là ngoại ngữ tin học Đức Trí thành lập từ 2001, hơn 23 năm kinh nghiệm dạy học tiếng Anh uy tín, chất lượng, được đánh giá cao bởi rất nhiều học viên, thường xuyên mở các lớp học luyện thi TOEIC dài hạn cho các cấp độ tại TPHCM.

Liên hệ: 0909 990 130(028) 6277 6727

Địa chỉ: 

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

Tìm hiểu khóa LUYỆN THI TOEIC 550

Thi thử TOEIC trực tuyến:

CẦN TƯ VẤN LUYỆN THI TOEIC?