Luyện thi HSK tốt nhất Quận 11

Những ai học tiếng Trung, ngoài việc học để giao tiếp, chắc hẳn chúng ta đều muốn có trên tay chứng chỉ HSK – loại chứng chỉ tiếng Trung phổ biến nhất và có giá trị trên toàn thế giới. Đối với những ai đang sinh sống tại Quận 11 hoặc đang học tập / làm việc tại nơi đây thì NewSky chính là Trung tâm Luyện thi HSK tốt nhất Quận 11 dành cho mọi đối tượng.

Chứng chỉ HSK bao gồm 6 cấp độ từ cấp 1 đến cấp 6 (tương ứng là cấp độ thấp nhất đến cấp độ cao nhất) là cuộc thi nhằm kiểm tra trình độ ngôn ngữ Tiếng Trung cho người muốn học tập hoặc làm việc tại Trung Quốc, Singapore và các công ty sử dụng tiếng Trung ở các quốc gia. Kỳ thi HSK tại Việt Nam được tổ chức hằng năm. Sau khi đáp ứng đủ các tiêu chuẩn theo quy định, người tham gia kỳ thi sẽ được cấp chứng chỉ trình độ tiếng Trung tương ứng.

NewSky là Trung tâm Luyện thi HSK hàng đầu Quận 11

Luyện thi HSK tại quận 11

Luyện thi HSK tại quận 11

Thành lập từ năm 2001 (tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí), Trung tâm tiếng Trung NewSky có hơn 23 năm giảng dạy uy tín – chất lượng cho nhiều thế hệ học viên, tự hào được bình chọn là trung tâm luyện thi HSK tốt nhất Quận 11 nói riêng và khu vực TpHCM nói chung.

  • NewSky là môi trường đậm chất giáo dục, thân thiện.
  • Là 1 trong số ít trung tâm tiếng Trung uy tín lâu năm (hơn 23 năm thành lập).
  • Là nơi mà Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.
  • NewSky còn là trung tâm có đa dạng các khóa luyện thi HSK tại Quận 11 (Luyện thi HSK chung theo trình độ 3 buổi / 1 tuần, Luyện thi HSK cấp tốc cả tuần và Lớp dạy kèm riêng theo yêu cầu) để học viên có nhiều sự lựa chọn hơn phù hợp với bản thân.
Khóa luyện thi HSK tại NewSky

Khóa luyện thi HSK tại NewSky

Luyện thi HSK đảm bảo Đầu Ra

Đến với Trung tâm tiếng Trung NewSky, bạn sẽ được tư vấn chi tiết, được bố trí khóa học phù hợp nhất về trình độ, lịch học tiếng Trung và nhu cầu cụ thể. Đến với NewSky, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về Đầu Ra HSK.

  • Bạn được kiểm tra trình độ đầu vào Miễn Phí.
  • Được làm quen với cấu trúc đề thi, Luyện đề thi HSK thực tế và cách làm bài để đạt điểm số cao nhất.
  • Giáo viên kinh nghiệm chuyên luyện thi HSK, có chứng chỉ HSK 5 trở lên.
  • Ngoài ra, bạn còn được hệ thống lại kiến thức vững chắc hơn, cũng như được hỗ trợ, theo sát tình hình trong suốt quá trình học.

Gọi Ngay: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều Ưu Đãi hấp dẫn.

Địa chỉ trung tâm luyện thi HSK NewSky tại Quận 11: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh – gần vòng xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?