Luyện thi HSK ở đâu tốt quận Phú Nhuận

Đã từ rất lâu, việc thành thạo tiếng Trung luôn giúp bạn có nhiều lợi thế hơn từ kinh doanh, buôn bán, xin việc làm cho đến du lịch nước ngoài, giao tiếp… Với gần 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, Trung tâm tiếng Trung NewSky chắc chắn sẽ là 1 gợi ý hàng đầu cho câu hỏi Luyện thi HSK ở đâu tốt quận Phú Nhuận.

Là 1 trong những quận trung tâm của thành phố với nhiều hoạt động sôi nổi thu hút nhiều người nước ngoài, quận Phú Nhuận cũng là nơi tập trung đông tầng lớp tri thức với nhiều Trường Đại Học, Cao Đẳng, Trung Học, Tiểu Học,… Chính vì thế, việc tăng cường thêm cho bản thân mình 1 ngôn ngữ như Tiếng Trung là rất tốt. Và minh chứng rõ nhất là hiện nay đã có rất nhiều phụ huynh bắt đầu cho Con Em mình học thêm Tiếng Trung ngay từ nhỏ.

Chứng chỉ HSK – chứng chỉ Tiếng Trung phổ biến nhất

Chứng chỉ HSK (viết tắt của汉语水平考试 Hànyǔ shuǐpíng kǎoshì) do Văn Phòng Hán Ngữ Trung Quốc tổ chức hằng năm có giá trị sử dụng trên toàn thế giới và là chứng chỉ tiếng Trung thông dụng nhất. HSK là chứng chỉ đánh giá năng lực tiếng Trung bao gồm 6 cấp độ từ HSK 1 đến HSK 6 (tương ứng từ trình độ thấp nhất đến trình độ cao nhất).

Hiện tại, không chỉ các doanh nghiệp tại quận Phú Nhuận, HSK được dùng trong việc tuyển dụng nhân sự ở hầu hết các công ty / doanh nghiệp có sử dụng tiếng Trung. Ngoài ra, nó còn là căn cứ để các Trường Đại Học, Học Viện tại Trung Quốc nhận lưu học sinh quốc tế / du học…

Luyện thi HSK tại Trung Tâm tiếng Trung hàng đầu quận Phú Nhuận

Tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, Trung tâm tiếng Trung NewSky là 1 trong ít những trung tâm dạy tiếng Trung lâu năm hàng đầu với gần 23 năm kinh nghiệm, được nhiều thế hệ học viên theo học. Cơ sở quận Phú Nhuận cũng được bình chọn là nơi Luyện thi HSK tốt tại Quận Phú Nhuận.

Khóa tiếng Trung cấp tốc tại NewSky

Khóa luyện thi HSK NewSky

  • Môi trường giáo dục, thân thiện.
  • Giáo viên chuyên luyện thi HSK, có trình độ cao từ HSK 5 trở lên.
  • NewSky có nhiều khóa Luyện thi HSK tại quận Phú Nhuận cho học viên lựa chọn.
  • Học viên được Kiểm Tra Trình Độ đầu vào Miễn Phí, được tư vấn tận tình về khóa học.
  • Đặc biệt: được hướng dẫn về phương pháp làm bài thi hiệu quả, được làm bài thi thử và kiểm tra thường xuyên. Đảm bảo ĐẠT ĐẦU RA sau khóa học.
Luyện thi HSK ở đâu tốt quận Phú Nhuận

Luyện thi HSK ở đâu tốt quận Phú Nhuận

Các khóa Luyện thi HSK tại quận Phú Nhuận của NewSky

  • Luyện thi HSK 2, HSK 3, HSK 4, HSK 5, HSK 6.
  • Khóa cấp tốc tiếng Trung cả tuần: đảm bảo đầu ra chỉ sau 1.5 tháng. Mỗi tuần học 5 buổi (từ thứ 2 đến thừ 6) vào sáng, chiều hoặc tối.
  • Luyện thi HSK bài bản và nền tảng vững chắc với các khóa học giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao, vừa thành thạo kỹ năng giao tiếp, vừa có nền tảng vững vàng dễ dàng thi đậu HSK.
  • Đặc biệt: khóa dạy kèm luyện thi HSK các cấp độ tại Nhà khu vực quận Phú Nhuận (hoặc tại Trung Tâm) theo yêu cầu với lịch học chủ động, thoải mái.

Gọi ngay: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Địa chỉ Trung tâm NewSky Luyện thi HSK ở đâu quận Phú Nhuận: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, thuận tiện cho học viên các Quận Tân Bình, Quận 10, Quận 3 học tập)