Khóa Luyện thi HSK Online cấp tốc

HSK là chứng chỉ tiếng Trung phổ biến nhất hiện nay, được công nhận trên toàn thế giới và sử dụng rộng rãi ở nhiều công ty, trường học, lĩnh vực, ngành nghề khác nhau… Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian hoặc điều kiện để đến trực tiếp trung tâm học, chính vì thế mà Khóa luyện thi HSK Online cấp tốc của NewSky là 1 sự lựa chọn của hầu hết học viên.

Trung tâm Lâu Năm & tiên phong Luyện thi HSK tiếng Trung Online

Với hơn 23 năm dạy ngoại ngữ, NewSky là Trung tâm tiếng Trung lâu năm không chỉ thường xuyên khai giảng các lớp tiếng Trung học tại trung tâm, mà còn là 1 trong những đơn vị tiên phong tổ chức các lớp tiếng Trung Online (trực tuyến qua laptop / điện thoại / máy tính bảng…), cũng như các khóa luyện thi HSK Online cấp tốc từ cấp độ 1 đến cấp độ 6.

Khóa luyện thi HSK online NewSky

Khóa luyện thi HSK online NewSky

Khóa học tại NewSky, học viên được tham gia lớp học online chung tối đa chỉ 8 học viên mỗi lớp nhằm đảm bảo lớp học chất lượng, trong đó mỗi tuần học 3 buổi (mỗi buổi từ 1 tiếng 30 phút). Ngoài ra, học viên còn có thể đăng ký Học Kèm HSK Online (hoặc giáo viên đến tận nhà dạy) với lịch học linh hoạt và chủ động hơn.

Điểm vượt trội của Khóa luyện thi HSK Online tại NewSky

Cũng như các lớp luyện thi trực tiếp tại trung tâm, học viên ở khóa luyện thi HSK Online cấp tốc cũng được hướng dẫn giải và làm bài thi HSK thường xuyên, được cung cấp những phương pháp & mẹo hay để chinh phục HSK đạt điểm số cao nhất trong kỳ thi sắp tới. Không những thế, Khóa học tại NewSky còn có những điểm ưu việt sau:

  • Học viên được tương tác trực tiếp với giáo viên của mình qua ứng dụng học Online.
  • Có thể xem lại được toàn bộ bài giảng sau mỗi buổi học.
  • Khóa học Online áp dụng công nghệ hiện đại với đa dạng hình thức: trình chiếu, xem video/audio, làm bài kiểm tra… y như lớp học trực tiếp ở trung tâm.
  • Học viên không cần mất thời gian để đến Lớp, học Online ngay tại Nhà.
  • Hỗ trợ sử dụng ứng dụng trên mọi thiết bị (laptop / máy tính bảng / điện thoại / …)

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết hơn.

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?