Khóa học tiếng Anh cho sinh viên ĐH Ngân hàng

Các khóa học tiếng Anh cho sinh viên ĐH Ngân hàng chất lượng giúp đảm bảo điều kiện ra trường và nâng cao trình độ ngoại ngữ sau này. Thế nhưng, sinh viên Đại Học Ngân Hàng nên học tiếng Anh ở đâu? Giữa rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh hiện nay, đây thực sự là một câu hỏi đầy khó khăn cho các bạn.

NewSkyTrung tâm tiếng Anh gần trường ĐH Ngân Hàng được đánh giá là một điểm tựa ngoại ngữ bền vững và hiệu quả với uy tín hơn 23 năm qua. Nếu bạn cũng là sinh viên của trường ĐH Ngân hàng và đang tìm kiếm khóa học tiếng Anh dễ học, dễ nhớ; hãy tham khảo ngay chương trình đào tạo ngoại ngữ của NewSky nhé!

Lợi thế khi sinh viên ĐH Ngân Hàng thành thạo tiếng Anh

Khóa học tiếng Anh cho sinh viên ĐH ngân hàng

Khóa học tiếng Anh cho sinh viên ĐH ngân hàng

Tiếng Anh là ngôn ngữ tiêu chuẩn mang tính thương mại quốc tế và là một trong những ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất trên toàn thế giới. Khóa học tiếng Anh cho sinh viên ĐH Ngân hàng sẽ giúp các bạn tại đây có khả năng nói tiếng Anh lưu loát, hỗ trợ việc giao dịch với người nước ngoài trở nên dễ dàng hơn. Một khóa học tiếng Anh tại NewSky thậm chí có thể giúp nâng cao xác suất đậu phỏng vấn của bạn tại các doanh nghiệp hoặc ngân hàng trong và ngoài nước.

Việc sinh viên trường đại học ngân hàng thành thạo tiếng Anh sẽ mang đến những lợi thế như:

  • Dễ dàng tốt nghiệp ra trường đúng thời hạn.
  • Các bằng cấp, chứng chỉ tiếng Anh sẽ giúp bạn đọc hiểu cấu trúc và hoạt động của thị trường tài chính toàn cầu. Đồng thời, nắm bắt được cách thức hoạt động của các tổ chức tài chính trung gian trên thế giới để có những ứng dụng thiết thực vào Việt Nam.
  • Dễ tìm hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh về việc định giá các tài sản tài chính và lý do cũng như cách các công ty lựa chọn và phát hành các loại tài sản khác nhau.
  • Thuận lợi khi tìm việc, dễ thăng tiến trong công việc và quá trình phát triển bản thân sau này.

NewSky – Điểm tựa ngoại ngữ cho Sinh viên ĐH Ngân Hàng

NewSky xây dựng sự chuyên biệt nhất định trong các khóa học tiếng Anh cho sinh viên ĐH Ngân Hàng. Hiện tại, NewSky đã và đang cung cấp các chương trình đào tạo như: Tiếng Anh thương mại, Tiếng Anh tổng quát và các khóa luyện thi tiếng Anh hiệu quả nhất.

NewSky được biết đến là địa điểm dạy tiếng Anh uy tín gần trường ĐH Ngân Hàng và được đa số thí sinh lựa chọn. Từ trước đến nay, NewSky luôn nằm trong Top các trung tâm dạy giao tiếp, luyện thi IELTS, luyện thi TOEIC… đáng tin cậy bởi đội ngũ giáo viên giảng dạy đạt chuẩn. Đồng thời, hệ thống cơ sở vật chất tốt, học viên sẽ được sử dụng các tài liệu chính thống và tham gia nhiều hoạt động trong lớp (cũng như ngoài giờ học) để tăng sự tự tin, kết nối nhiều mối quan hệ.

Trung tâm dạy tiếng Anh NewSky

Trung tâm dạy tiếng Anh NewSky

Các khóa học tiếng Anh dành cho sinh viên ĐH Ngân Hàng

Các Khóa học tiếng Anh cho sinh viên ĐH Ngân Hàng tại NewSky tập trung vào kỹ năng giao tiếp, phát âm và hội thoại để giúp bạn tự tin và nói chuyện trôi chảy, song song với đó là những khóa luyện thi lấy chứng chỉ đảm bảo đầu ra. Những khóa học điển hình nhất dành cho sinh viên đó là:

(*) Đặc biệt, NewSky cam kết chuẩn đầu ra của khóa học cho mỗi học viên.

Lưu ý: Ưu đãi học phí luôn dành cho những bạn sinh viên trường Đại Học Ngân Hàng liên hệ ghi danh sớm nhất. Ngoài ra, còn có nhiều quà tặng học bổng đối với sinh viên có hoàn cảnh cực kỳ khó khăn, không đủ điều kiện để học tiếng Anh.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết hơn.

Địa chỉ: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, Tp.HCM (đối điện ký túc xá ĐH Ngân Hàng, gần ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?