KHAI GIẢNG KHÓA HỌC TIẾNG ANH HÈ 2016

KỲ HÈ BỔ ÍCH, VỪA HỌC, VỪA CHƠI VỚI TIẾNG ANH

 

Mùa hè là dịp các bé được nghỉ học, được đi chơi, đi du lịch cùng bố mẹ, hòa mình cùng biển xanh cát trắng,…Cũng là dịp đặc biệt để các em trao dồi những kỹ năng quan trọng mà bình thường không có nhiều cơ hội, có ích với tương lai như Tiếng Anh.

Lúc này các bé sẽ không bị quá áp lực bởi lịch học dày đặc trên trường nên việc tiếp thu sẽ rất hiệu quả. Ngoài ra học tiếng Anh trong dịp hè còn giúp bé tiết kiệm được thời gian, và giảm tải áp lực khi vào năm học.

Học anh văn, tin học hè 2016

Học anh văn, tin học hè 2016

Trung Tâm Tiếng Anh NEWSKY, hơn 23 năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh trẻ em, thiết kế nhiều chương trình học tiếng Anh trẻ em đặc biệt Kỳ hè 2016 đa dạng, phong phú phù hợp với các độ tuổi khác nhau cho các em từ 6 đến 12 tuổi, tạo môi trường để các em vừa học, vừa chơi, vui hè thật sự – thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Phương pháp học đi đôi với thực hành của NEWSKY sẽ giúp các bé tiếp thu nhanh và hình thành kỹ năng tiếng Anh một cách linh hoạt nhất và tự nhiên nhất với giáo viên BẢN XỨ.

Đội ngũ giáo viên & Trợ giảng bao gồm cả người Việt và người bản xứ.

  • Kinh nghiệm trong giảng dạy cho trẻ em trong giangnên luôn tạo sự thoải mái, hứng thú cho các em trong từng buổi học. HÈ TIẾNG ANH – VUI NHỘN TIẾNG ANH GIÁO VIÊN BẢN XỨ

Hè NEWSKY, các bé không chỉ trau dồi tiếng Anh với giáo viên Nước Ngoài, mà còn được học và rèn luyện nhiều kỹ năng khác: kỹ năng học tập & làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng lãnh đạo, sống tự lập…tất cả bằng Tiếng Anh.

  • Khóa ANH VĂN HÈ BÁN TRÚ 8h/ngày Đặc Biệt từ 8h00 sáng đến 4h30 chiều, từ thứ 2-thứ 6, rèn luyện từ tiếng Anh cho đến kỹ năng sống, kỹ năng lãnh đạo với giáo viên Bản Xứ, ăn nghỉ trưa trong phòng 100% máy lạnh.
  • Lớp ANH VĂN HÈ 3h học 3h/buổi (3 buổi/tuần) với giáo viên Bản Xứ và GVVN, vừa học vừa chơi, hát tiếng Anh, đố vui.
  • Lớp ANH VĂN HÈ 1,5 h học 1,5h/buổi (3 buổi/tuần) với giáo viên Bản Xứ và GVVN

 

Anh Văn hè NEWSKY, vừa chơi vừa học, thành thạo tiếng Anh chỉ trong 1 mùa hè.

Xã hội ngày càng phát triển, Việt Nam đang hội nhập với thế giới từng ngày. Thế nên, chẳng cần nói thì ai cũng biết tiếng Anh có tầm quan trọng như thế nào. Tiếng Anh sẽ là cầu nối để chúng ta giao lưu, học hỏi và bước ra thế giới. Chính vì thế, việc trang bị tiếng Anh cho các thế hệ tương lai là vô cùng cần thiết.

Tiếng Anh sẽ mở ra cơ hội để con em của bạn phát triển, thích ứng với những đòi hỏi mới của xã hội đồng thời mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Hãy cho bé nền tảng tiếng anh vững chắc ngay mùa hè này để làm bệ phóng cho sự nghiệp sau này.

Hãy biến mùa hè của bé trở nên vừa vui tươi, vừa bổ ích với khóa học tiếng anh cho trẻ em tại NEWSKY.

Hãy nhanh đến với NEWSKY để đăng ký cho con bạn một khóa học tiếng Anh hè với nhiều ưu đãi tuyệt vời.

Đảm bảo phụ huynh sẽ yên tâm và hài lòng về câu hỏi hè này cho con trẻ mình học gì? ở đâu?

TRUNG TÂM TIẾNG ANH NEWSKY, hơn 23 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, đảm bảo uy tín chất lượng, mong muốn góp phần giúp cho thế hệ tương lai vững bước vào đời.

Liên hệ: 0909 990130 – (08) 3601 6727

Địa chỉ: Nhà Văn Hóa Thiếu Nhi Quận Tân Bình – 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh (Ngã tư Lạc Long Quân và Âu Cơ, giáp với quận 5, 6, 10, 11, Tân Phú, Bình Tân)

Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh (ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với quận 3, Tân Bình, quận 10)

CẦN TƯ VẤN KHÓA ANH VĂN HÈ?