Học tiếng trung ở đâu tốt tại TpHCM?

Học tiếng trung ở đâu tốt tại TpHCM?

Bạn có biết?

Tiếng Trung (hay còn gọi là tiếng Hoa) là ngôn ngữ được 1,2 tỷ người trên thế giới sử dụng, là ngôn ngữ được nhiều người sử dụng nhất thế giới ko? Có thể nói & viết tiếng Trung lưu loát, thành thạo sẽ mở ra cho bạn rất nhiều cơ hội trong cuộc sống bởi vì trừ Trung Quốc thì còn rất nhiều nước hay vùng lãnh thổ sử dụng tiếng Trung như một ngôn ngữ chính thức như Malaysia, Singapore, Đài Loan, HongKong, Macao…cũng như cộng động người Hoa khắp nơi trên thế giới. Vì vậy, việc tìm kiếm một công việc tốt với thu nhập cao, hay làm ăn, du lịch với một người giao tiếp tốt tiếng Trung Hoa là chuyện khá dễ dàng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nâng cao trình độ tiếng Trung của bạn ngay hôm nay.

Cơ hội việc làm cho người biết tiếng Trung thật sự rất lớn và rất đa dạng trãi dài từ dịch thuật, du lịch, kinh doanh, lao động…hay làm cho các công ty Việt Nam có giao thương, quan hệ làm ăn với người Trung Quốc với mức lương không hề nhỏ.

Nhưng vấn đề đặt ra là học tiếng Trung ở đâu tốt TPHCM? Và có phải tất cả các nơi đào tạo tiếng Trung đều có thể cho ra lò những học viên xuất xắc?

Học tiếng Trung ở đâu tốt TpHCM

Học tiếng Trung ở đâu tốt TpHCM

Những ai đã từng học qua tiếng Trung chắc hẳn đều biết, học giao tiếp không quá khó, nhưng rào cản lớn nhất chính là chữ hán. Trước khi tìm một trung tâm để học và dành thời gian của bạn, hãy chắc rằng bạn có thể trả lời được câu hỏi: “Tôi đang cần gì?”

  • Bạn chỉ cần có thể viết và hiểu nghĩa chữ Hán?
  • Hay bạn chỉ cần giao tiếp nhưng không nhất thiết phải viết được chữ hán?
  • Cần phát triển cả bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết một cách bài bản?
  • Hay cần luyện thi lấy chứng chỉ HSK, TOCFL để phục vụ học hành, làm việc sau này?

Sẽ là sai lầm nếu bạn chỉ muốn học giao tiếp nhưng lại đăng ký vào một trung tâm chuyên luyện viết chữ, bởi ở đó sẽ không có cơ hội cũng như môi trường để bạn có thể thực tập nói nhiều tiếng Trung. Sẽ rất lãng phí thời gian và tiền bạc nếu bạn chọn những trung tâm không chuyên đào tạo về ngôn ngữ.

Học ngoại ngữ chưa bao giờ là dễ dàng nếu bạn không thật sự nỗ lực và gặp được người thầy tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm – Người có thể truyền cho bạn động lực để học ngoại ngữ mỗi ngày.

Tóm lại trước tiên phải xác định thật kỹ xem mục tiêu của bạn và từ đó đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Tiềm năng của bạn sẽ được phát triển nếu được đào tạo trong một môi trường học tập thuận lợi (như chất lượng dạy và học).

Với kinh nghiệm dạy học hơn 23 năm, Trung Tâm Tiếng Trung NewSky hiểu những khó khăn và trăn trở của học viên và luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí những thắc mắc của bạn.

Các khóa học tiếng Trung tại NEWSKY:

Liên hệ học tiếng Trung tại TpHCM: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?