Học tiếng Hàn Quốc cơ bản

Học tiếng Hàn Quốc cơ bản tại TpHCM

Học tiếng Hàn Quốc đang vừa là trào lưu vừa là nhu cầu thiết thực của rất nhiều người. Học ngôn ngữ là cả một quá trình rèn luyện bản thân mà bạn phải thật sự kiên kì theo đuổi. Tiến trình học bao giờ cũng đi từ những bước cơ bản nhất để làm quen và tạo niềm đam mê. Đối với tiếng Hàn cũng không ngoại lệ. Bạn là người yêu thích tiếng Hàn và mới bắt đầu học tiếng Hàn?

Vậy hãy cùng Newsky tìm hiểu những bước học tiếng Hàn Quốc cơ bản sau đây:

  1. Học bảng chữ cái Hangeul

Bảng chữ cái là nền tảng cơ bản nhất của mọi ngôn ngữ. Vậy nên bắt đầu bằng bảng chữ cái Hangeul cũng là bước đi tiên phong và cơ bản nhất của tiếng Hàn.

  1. Học tiếng Hàn với những mẫu câu giao tiếp cơ bản hằng ngày:

Đừng bắt đầu với những gì quá khó có thể làm bạn nhanh chóng nản lòng trong những bước đi đầu tiên. Tại sao không bắt đầu với những câu giao tiếp tiếng Hàn cơ bản vừa hữu ích vừa thú vị lại có thể áp dụng ngay như: cảm ơn, xin lỗi…

  1. Cảm ơn

*감사합니다. Gam-sa-ham-ni-da. Cảm ơn

Đáp lại lời cảm ơn

* 뭘요. Mwol-yo. Không có chi

* 아니예요. A-ni-yê-yo.Không có gì.

* 천만에요 Chon-man-nê-yo. Không có gì.

  1. Xin lỗi

* 미안합니다. Mi-an-ham-ni-da. Tôi xin lỗi.

Đáp lại lời xin lỗi

*  괜찮습니다. Không sao, vẫn ổn

  1. Luyện đọc và phát âm đúng

Phát âm là một yếu tố cực kỳ quan trọng bạn phải luyện tập chuẩn xác ngay từ những bước đầu tiên. Bởi khi đã quen với lối phát âm sai sẽ rất khó khăn và mất thời gian để điều chỉnh sau đó. Bạn nên tìm những website bản tin ngắn để nghe và học theo cách phát âm chuẩn của người Hàn.

Học tiếng Hàn Quốc cơ bản

Học tiếng Hàn Quốc cơ bản

  1. Học tiếng Hàn cơ bản với người bản ngữ

Đây được xem là bước tiến xa hơn dành cho bạn. Để nâng cao các kỹ năng nghe – nói, không còn cách nào khác là phải tiếp xúc thật nhiều, thực hành thật nhiều. Chỉ học thuộc lòng mẫu câu thôi là chưa đủ. Bạn cần một môi trường thực tế để vận dụng những gì đã học. Tăng cường tham gia các hoạt động giao lưu Việt – Hàn, nghe nhạc, xem phim Hàn Quốc… cũng là cách tốt để bạn rèn luyện và trau dồi thêm vốn từ vựng cho mình.

Tuy nói tiếng Hàn là một ngôn ngữ dễ học, không khó như tiếng Anh, tiếng Nhật và một số ngôn ngữ khác. Tuy nhiên nó có thật sự dễ để tự học? Bạn cần được định hướng 1 hướng đi đúng đắn và những bước phát triển lâu dài, vậy nên bạn thật sự cần những người thầy, người cô dẫn dắt, truyền đạt, chia sẽ những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích. Nếu có điều kiện hãy tìm cho mình một môi trường học tập tốt, rất nhiều trung tâm tiếng Hàn đang chờ đón bạn. Ở đây bạn được học tập cùng với rất nhiều người bạn cùng chí hướng, được tiếp xúc với giáo viên bản ngữ. Điều đó sẽ giúp tạo động lực cho bạn học tiếng Hàn mỗi ngày.

Trung tâm tiếng Hàn NEWSKY với kinh nghiệm đào tạo Tiếng Hàn trong suốt 23 năm qua hi vọng có thể chia sẻ những kinh nghiệm học tiếng Hàn căn bản quý báu đến các bạn học viên.

Chúc bạn học tiếng Hàn tốt và thành công!

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ bên dưới để được tư vấn:

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 67 27

Trung tâm tiếng Hàn tại TpHCM  có địa chỉ tại: 

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?