HỌC TIẾNG HÀN GIAO TIẾP

HỌC TIẾNG HÀN GIAO TIẾP 

Sự hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Hàn Quốc đang ngày càng phát triển trong những năm gần đây, đặc biệt là hiệp định tự do thương mại (FTA) giữa hai nước trong năm 2015, cộng với nhiều tập đoàn kinh tế hàng đầu thế giới của Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam trong nhiều năm qua như SAMSUNG, LG, LOTTE, KUMHO, HUYNHDAI… hay sự phát triển du lịch giữ 2 nước, người Việt Nam sang Hàn Quốc lao động, học tập, du lịch ngày càng tăng. Vì vậy, học tiếng Hàn giao tiếp tốt là một trong những lợi thế rất quan trọng trong tìm kiếm công việc lương cao, ổn định của các bạn trẻ tại Việt Nam, cũng như các bạn có ý định du học hay làm việc tại Hàn Quốc.

Học tiếng Hàn Giao Tiếp

Học tiếng Hàn Giao Tiếp

Tiếng Hàn là ngôn ngữ chính thức được sử dụng trên bán đảo Triều Tiên (gồm Hàn Quốc và Triều Tiên), được các nhà khoa học đánh giá là hệ thống chữ có tính khoa học rất cao, dễ học, dễ viết với 40 kí tự trong bảng chữ cái gồm: 21 nguyên âm và 19 phụ âm.

Đối với người học bình thường thì việc học thuộc bảng chữ cái tiếng Hàn chỉ trong một buổi, xong 1 vài tuần là có thể đọc, hát được Karaoke bằng tiếng Hàn. Chính vì vậy đây có thể xem là ngôn ngữ được ưa chuộng đối với những bạn trẻ đam mê những bộ phim tình cảm Hàn hay các nhóm nhạc Kpop, muốn được biết thêm về ngôn ngữ, văn hóa về các thần tượng của mình. Mặt khác tiếng Hàn còn giúp các bạn có lợi thế ngôn ngữ trong đi xin việc làm, du lịch, du học, lao động, giao lưu văn hóa,…sau này.

Chính vì tầm quan trọng của học tiếng Hàn và mức độ dễ học của nó so với học tiếng Trung, và học tiếng Nhật mà Trung Tâm cung cấp rất nhiều khóa học tiếng Hàn cho các bạn trẻ hiểu được tầm quan trọng của tiếng Hàn, nhằm chuẩn bị cho tương lai tốt hơn.

KHÓA HỌC TIẾNG HÀN

HỌC PHÍ CÁC KHÓA HỌC TIẾNG HÀN GIAO TIẾP

Ca học linh động Sáng – Chiều – Tối và có lớp học tiếng Hàn Thứ 7-Chủ Nhật

ĐẶC ĐIỂM KHÓA HỌC

  • Lớp học được tổ chức tối đa 15 HV/lớp để đàm bảo chất lượng học tập
  • Lớp học được tổ chức đầy đủ tiện nghi, hiện đại, phòng học máy lạnh 100%
  • Giáo trình học tiếng Hàn giao tiếp hiện đại, cập nhật mới nhất
  • Đăng ký theo nhóm từ 2 HV trở lên được giảm 10% học phí
  • Dạy tiếng Hàn giao tiếp cấp tốc cho cá nhân, nhóm theo nhu cầu học phí từ 167,000 đồng/giờ

ĐẶC BIỆTGiáo viên dạy tiếng Hàn của trung tâm là những người nhiều năm học tập tại Hàn Quốc, và giáo viên người Hàn Quốc Trung Tâm cam kết chất lượng học tiếng Hàn cao nhất, và chất lượng giáo viên tốt nhất

TRUNG TÂM TIẾNG HÀN NEWSKY, hơn 23 năm uy tín dạy học ngoại ngữ, đảm bảo chất lượng, niềm tin cho rất nhiều thế hệ học viên.  

Điện thoại: 0909 990 130(028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?