Học tiếng Hàn giao tiếp hiệu quả

Trung tâm dạy học tiếng Hàn giao tiếp hiệu quả

Mỗi người lại có nhu cầu tìm hiểu, nắm rõ về một thứ ngôn ngữ khác nhau ngoài tiếng mẹ đẻ của mình. Người Việt hiện nay có nhiều lựa chọn học tập ngoại ngữ, trong đó tiếng Hàn là một trong những ngôn ngữ được ưa chuộng. Nhu cầu học giao tiếp tiếng Hàn hiện nay khá phổ biến. Việc làm sao để giao tiếp bằng tiếng Hàn hiệu quả cần dựa trên nhiều yếu tố, trong đó, lựa chọn được nơi Học tiếng Hàn giao tiếp hiệu quả sẽ có ý nghĩa quyết định.

Để có thể giao tiếp tiếng Hàn tốt nhất thì yếu tố cần chú ý tới nhiều nhất là cách phát âm. Mỗi ngôn ngữ có cách phát âm với những đặc trưng riêng. Bởi thế cho nên. Việc tìm hiểu, nắm rõ những nguyên tắc, những đặc trưng của ngôn ngữ mà bạn muốn học là điều cần thiết.

Bạn có nhu cầu học tiếng Hàn giao tiếp cho mong muốn sử dụng của bản thân mình. Phát âm tiếng Hàn đòi hỏi phải có độ chính xác cao nếu không muốn tạo thành thói quen khó sửa gây ảnh hưởng tới quá trình sử dụng tiếng Hàn sau này của mình, từ đó ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng giao tiếp của bạn.

Học tiếng Hàn giao tiếp hiệu quả

Học tiếng Hàn giao tiếp hiệu quả

Để việc phát âm tiếng Hàn được chuẩn xác nhất thì việc tìm hiểu để lựa chọn được địa chỉ Học tiếng Hàn giao tiếp chất lượng, có kinh nghiệm và hiểu biết nhằm mang tới hiệu quả học tập cao là hết sức quan trọng. Một nơi có thể trau dồi cho bạn các quy tắc cũng như bất quy tắc trong phát âm tiếng Hàn sẽ nâng cao khả năng sử dụng thứ ngôn ngữ được nhiều người tìm học này.

Học giao tiếp tiếng Hàn tại Trung tâm NEWSKY với hơn 23 năm kinh nghiệm giảng dạy (từ năm 2001):

  • Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy giao tiếp tiếng Hàn cho nhiều đối tượng học viên nên có đủ khả năng hỗ trợ tốt nhất cho bất kỳ nhu cầu, mong muốn học tập nào.
  • Phương pháp thực hành liên tục, tương tác nhiều với giáo viên các chủ đề thực tế hình thành thói quen và phản xạ giao tiếp tiếng Hàn cho mỗi học viên.
  • Tạo điều kiện cho học viên có nhiều cơ hội để tham gia các hoạt động ngoại khóa, trao đổi để nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Hàn cho bản thân.
  • Đặc biệt: Thời gian biểu đa dạng, linh hoạt để phù hợp với lịch học tập, làm việc của mỗi học viên khi tham gia học giao tiếp tiếng Hàn tại trung tâm.
Khóa tiếng Hàn tại NewSKy

Khóa tiếng Hàn tại NewSKy

Lớp giao tiếp tiếng Hàn tại NEWSKY:

  • Tối đa 15 học viên / lớp nhằm đảm bảo chất lượng học tập tốt nhất cho học viên.
  • Môi trường rộng, thoáng mát, máy lạnh 100%, cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng nhu cầu học tiếng Hàn cho học viên.

Trung tâm tiếng Hàn NEWSKY, là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Hàn uy tín – hiệu quả tại TpHCM, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết hơn.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?