Học tiếng Anh cấp tốc tại quận Tân Bình

Học tiếng Anh cấp tốc uy tín tại quận Tân Bình

Hiện nay, việc có thể sử dụng tiếng Anh, giao tiếp bằng tiếng Anh rất thuận lợi cho mỗi người trong công việc của mình. Dù tới bất kỳ công ty, tổ chức nào thì yêu cầu về trình độ tiếng Anh luôn là một trong những yếu tố quan trọng để tuyển dụng. Làm sao để Học tiếng Anh cấp tốc tại quận Tân Bình là đòi hỏi, mong muốn của nhiều người nhằm có được vốn kiến thức, kỹ năng hữu ích cho chính mình để tự tin hơn trong cuộc sống, trong công việc.

Thực trạng hiện nay khi đi xin việc thì các đơn vị, tổ chức cần yêu cầu người lao động có khả năng sử dụng tiếng Anh là một xu thế tất yếu, một yếu tố hết sức bình thường bởi quá trình giao lưu, hợp tác với các nước khác trên thế giới được tăng cường hơn trước. Sự phát triển của quá trình toàn cầu hóa, giao thương quốc tế đòi hỏi mỗi người phải có khả năng sử dụng tiếng Anh để công việc thuận lợi, dễ dàng hơn. Tiếng Anh trở thành ngôn ngữ chung để chúng ta giao tiếp với nhau cho dù là người nước nào, sử dụng ngôn ngữ nào đi chăng nữa.

Một lớp học tiếng Anh buổi tối quận Tân Bình - NEWSKY

Một lớp học tiếng Anh buổi tối quận Tân Bình – NEWSKY

Chính từ thực tiễn đó mà nhu cầu học tập, trau dồi để nâng cao thêm khả năng tiếng Anh của mỗi người ngày càng nhiều thêm. Nhu cầu Học tiếng Anh cấp tốc tại quận Tân Bình trở nên đa dạng với nhiều đối tượng người học bởi ai cũng mong muốn có được hành trang tốt nhất để bước vào một tương lai tốt đẹp, thuận lợi hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Và việc lựa chọn được một địa điểm học tập lý tưởng, với những chương trình học phù hợp sẽ là lựa chọn thông minh cho bất kỳ ai.

Học tiếng Anh quận Tân Bình ở NEWSKY là một trong ít những trung tâm giảng dạy tiếng Anh lâu năm (từ năm 2001) tại TpHCM:

  • Chương trình học đa dạng, được cập nhật thường xuyên giúp học viên có được quá trình học tập thuận lợi nhất, đạt được kết quả cao nhất.
  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, truyền đạt kiến thức lẫn kỹ năng để mọi người có thể tiếp cận với tiếng Anh tốt hơn.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, máy lạnh 100%, môi trường học thoáng mát để mỗi học viên có môi trường học tập tốt nhất và tập trung trau dồi tiếng Anh với nhau.
Học tiếng Anh cấp tốc tại quận Tân Bình

Học tiếng Anh cấp tốc tại quận Tân Bình

Các khóa học tiếng Anh tại quận Tân Bình:

Đặc biệt:

  • Học bổng dành cho học viên giỏi có hoàn cảnh khó khăn, thích học tiếng Anh.
  • Giáo viên Việt Nam, Nước Ngoài giảng dạy kèm riêng học phí 167,000vnd/1g cho GVVN, từ 25 USD/h cho GVNN

Để được tư vấn về các khóa học tiếng Anh tại quận Tân Bình. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiếng Anh NEWSKY, là một trong những trung tâm dạy học tiếng Anh uy tín tại TpHCM, lâu năm năm kinh nghiệm dạy học Anh văn.

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ: 292 Âu Cơ, P.10, Q. Tân Bình, Tp.HCM (gần ngay ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?