Học phí tiếng Anh tại NewSky cơ sở Gò Vấp

Các khóa học tiếng Anh tại NewSky đa dạng theo độ tuổi và trình độ. Học phí tiếng Anh tại Trung tâm NewSky cơ sở Gò Vấp 1 khóa bao nhiêu dành cho Sinh Viên? Dành cho Trẻ Em – Học Sinh? Dành cho Người đi làm, người lớn tuổi như thế nào? Hãy để NewSky giải đáp mọi thắc mắc của bạn nhé!

Học tiếng Anh tại NewSky cơ sở Gò Vấp có gì khác biệt?

Tự hào là trung tâm dạy tiếng Anh uy tín – chất lượng, được nhiều thế hệ học viên & phụ huynh tin cậy và theo học suốt nhiều năm. NewSky với tiền thân là Ngoại Ngữ – Tin học Đức Trí đến nay đã có hơn 23 năm trong việc “lái đò sang sông” trong lĩnh vực ngoại ngữ. Luôn đảm bảo uy tín, hiệu quả về chất lượng, môi trường giáo dục – thân thiện với các khóa học tiếng Anh đa dạng phục vụ nhu cầu của mọi người chính là sự khác biệt của trung tâm.

  • Giáo viên chuyên biệt cho từng đối tượng học viên khác nhau, có nhiều năm trong công tác giảng dạy.
  • Phương pháp độc quyền, hiệu quả, bám sát đúng nhu cầu của học viên (Luyện thi chứng chỉ hay học để giao tiếp? Độ tuổi ra sao? Trình độ thế nào? Học để làm gì?… )
  • Uy tín – Chất lượng, Cam kết đầu ra.
  • Giáo trình đa dạng (giáo trình chuẩn quốc tế, giáo trình biên soạn, giáo trình ôn luyện, bài tập & bộ đề…) giúp học viên phát triển điểm mạnh hơn, cải thiện điểm yếu.
khoa-luyen-thi-IELTS-NewSky

Khóa học tiếng Anh NewSky ở Gò Vấp

Tiếng Anh cho đối tượng với Học phí tiếng Anh tại Gò Vấp phải chăng

Khóa học tiếng Anh tại NewSKy là khóa học đa dạng, thiết kế riêng cho mọi đối tượng khác nhau từ Học Sinh – Sinh Viên đến Người đi làm, người lớn tuổi… Với mục tiêu “Ai cũng có thể học ngoại ngữ”, mức học phí tiếng Anh tại cơ sở Gò Vấp phải chăng, khóa học tiếng Anh linh hoạt có cả lịch học cố định và lịch học chủ động do học viên sắp xếp.

#1. Sinh Viên

Các khóa học tiếng Anh cho Sinh viên quận Gò Vấp tại NewSky bao gồm: Tiếng Anh giao tiếp (có học phí từ 1.800.000 VNĐ / 1 khóa 10 tuần, tương đương 720.000 VNĐ / 1 tháng), Luyện thi TOEIC – IELTS – TOEFL (học phí chỉ từ 54.000 VNĐ / 1 giờ, học phí trọn khóa 8 tuần là 1.950.000 VNĐ cam kết đậu). Sau những khóa học này, các bạn sinh viên không chỉ đạt được chứng chỉ tiếng Anh là điều kiện tốt nghiệp của hầu hết các trường, mà còn tự tin giao tiếp là hành trang vững vàng bước vào đời.

#2. Người đi làm văn phòng, lập trình, du lịch – hàng không, công ty nước ngoài,…

Khác với Sinh Viên, Khóa tiếng Anh giao tiếp & Luyện thi chứng chỉ dành cho Người đi làm chủ yếu tập trung vào thực tiễn / công việc / từ ngữ chuyên ngành… giúp học viên tự tin hơn trong công việc (đặc biệt công ty đa quốc gia hoặc môi trường sử dụng tiếng Anh nhiều), có nhiều cơ hội thăng tiến hơn sau khóa học tại NewSky.

#3. Trẻ Em, Học Sinh

Chương trình tiếng Anh cho lứa tuổi này theo chuẩn quốc tế Cambridge (chủ yếu dành cho 4 – 12 tuổi). Với khóa học tại NewSky, các em được học tiếng Anh 1 cách tự nhiên nhất, được phát triển toàn diện mà vẫn đáp ứng được chương trình học trên trường. Học phí tiếng Anh tại NewSky quận Gò Vấp cho Trẻ Em – Học Sinh tùy theo độ tuổi và trình độ của các em:

  • Super Kids (4-6 tuổi): 1.690.000 VNĐ / 10 tuần.
  • Starters (7-8 tuổi): 2.400.000 VNĐ / 12 tuần.
  • Movers (9-10 tuổi): 2.700.000 VNĐ / 12 tuần.
  • Flyers (11-12 tuổi): 3.000.000 VNĐ / 12 tuần.
  • KET – PET (13 – 16 tuổi): có học phí 3.300.000 VNĐ / 12 tuần (trình độ KET), 3.600.000 VNĐ / 12 tuần (trình độ PET).

#4. Người Lớn tuổi

Mỗi khóa học có thời lượng là 12 tuần với học phí trọn khóa là 4.000.000 VNĐ, Khóa tiếng Anh người lớn dành cho các Cô/Chú lớn tuổi có phương pháp hoàn toàn khác biệt, học chắc – vận dụng liền sau mỗi buổi học, phù hợp nhất với các Cô/Chú có ý định đi du lịch, định cư nước ngoài, làm ăn / kinh doanh hoặc học để giao tiếp với người nước ngoài…

Gọi ngay 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được hỗ trợ đăng ký và Nhận Ngay Ưu Đãi học phí khóa tiếng Anh tại quận Gò Vấp.

Địa chỉ học tiếng Anh tại NewSky cơ sở Gò Vấp: 829 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?