Học phí Khóa luyện thi TOEIC quận Thủ Đức

Bạn cũng biết rằng quận Thủ Đức là nơi cách xa trung tâm TpHCM nhất. Vì vậy, để tìm một nơi luyện thi TOEIC phù hợp là điều không hề dễ dàng so với các quận khác. Nhưng bạn hãy yên tâm, vì với NewSky bạn luôn tìm được những khóa học phù hợp và cực kì chất lượng có học phí luyện thi TOEIC hấp dẫn nhất quận Thủ Đức.

Chứng chỉ TOEIC là gì?

TOEIC (Test of English for International Communication) là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế về giao tiếp. Để được cấp chứng chỉ TOEIC, đòi hỏi một người phải đáp ứng đủ các kỹ năng trong giao tiếp. Có 2 loại TOEIC

  • TOEIC 2 kỹ năng: Reading + Listening.
  • TOEIC 4 kỹ năng: Speaking + Reading + Listening + Writing.

Các khóa học và học phí luyện thi TOEIC tại Thủ Đức

Học phí luyện thi TOEIC quận Thủ Đức

Học phí luyện thi TOEIC quận Thủ Đức

Trung tâm NewSky đã trải qua gần 23 năm hoạt động với chất lượng cao, được giảng dạy bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, cam kết sẽ giúp học viên đạt được chứng chỉ TOEIC hơn cả mong đợi.

  • Khóa học Pre – TOEIC: học viên được học với giáo trình VERY EASY TOEIC vời thời gian học 2 tháng, học viên sẽ được đào tạo tổng quát về tiếng Anh cơ bản, từ vựng, các ngữ pháp trong tiếng Anh và cách phát âm chuẩn nhất,… Học phí của khóa luyện thi TOEIC này là 1.950.000VNĐ/ khóa học.
  • Khóa TOEIC 400 – 450: Với thời gian học kéo dài 8 tuần cùng giáo trình học Starter TOEIC, học viên sẽ được cung cấp kỹ thuật làm bài, hướng dẫn cụ thể về phương pháp thực hiện bài thi TOEIC để đạt điểm cao. Mức phí cho khóa học này là 2.150.000VNĐ/ khóa học.
  • Khóa TOEIC 500: Học viên sẽ được giảng dạy với giáo trình Economy Vol 1 trong 8 tuần. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ đạt tối thiểu 500 điểm.
  • Khóa TOEIC 550 (Tiêu chuẩn đầu ra của nhiều trường Đại học / cao đẳng): thời lượng học kéo dài 2 tháng, đảm bảo kết quả thi TOEIC 550. Khóa có mức phí hấp dẫn 2.750.000VNĐ/ khóa học dành cho học viên học tại cơ sở quận Thủ Đức.
  • Trình độ nâng cao TOEIC 600+

Trung tâm luyện thi TOEIC NewSky quận Thủ Đức còn tổ chức các khóa học cấp tốc dành cho các sinh viên cần gấp chứng chỉ Anh văn, những người lao động cần gấp chứng chỉ TOEIC để hoàn thành hồ sơ hợp tác lao động, du lịch, định cư.

Học phí khóa Luyện thi TOEIC cơ sở quận Thủ Đức

Học phí khóa Luyện thi TOEIC cơ sở quận Thủ Đức

Ngoài ra, NewSky còn mở các lớp luyện thi cho cá nhân (hoặc nhóm) theo yêu cầu của học viên với học phí luyện thi TOEIC tính theo giờ là 150.000VNĐ/giờ.

Chính sách học phí khi đăng ký luyện thi tại NewSky Thủ Đức

  • Học viên sẽ được kiểm tra trình độ miễn phí.
  • Lớp học không quá 15 học viên, đảm bảo chất lượng giảng dạy đạt 100%
  • Nếu học viên đăng ký từ 2 người trở lên sẽ được giảm 7% học phí khi đăng ký khóa học luyện thi TOEIC tại quận Thủ Đức.
  • Đối với học viên có điều kiện khó khăn sẽ được tặng học bổng từ 50% – 100% học phí.

Gọi ngay: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết và nhận ngay ưu đãi học phí luyện thi TOEIC hấp dẫn tại cơ sở quận Thủ Đức của NewSky.

Hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm: 62 Đường Số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TpHCM (đối diện Ký túc Xá Đại học Ngân Hàng, gần nút giao Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, giáp quận 9)

CẦN TƯ VẤN LUYỆN THI TOEIC?