Trẻ học mà chơi tại Anh Văn hè bán trú NewSky

Trẻ học mà chơi tại Anh Văn hè bán trú

Ưu điểm của mô hình Anh Văn hè bán trú 8h/ngày NewSky là các bậc phụ huynh vẫn có thể cho con sinh hoạt, yên tâm đi làm, con em mình vẫn có thể vừa học tiếng Anh, vừa chơi, vừa an toàn. Ngoài ra, trẻ cũng được rèn kỹ năng sống, vui chơi cùng bạn mới, tham gia nhiều hoạt động hè mà vẫn giữ được đam mê học tập, không lo chán học sau kỳ hè.

Các mô hình hè bán trú ở nước ngoài thường trú trọng rèn luyện cho các bé về giá trị cốt lõi của con người như tôn trọng, quản lý thời gian và trải nghiệm cuộc sống độc lập với sự hỗ trợ của người phụ trách. Xuất phát từ nhu cầu thực tế của phụ huynh, một số trường, trung tâm đã tổ chức trại hè cho học sinh của trường nhằm giúp các bậc phụ huynh quản lý con em và các bé có môi trường sinh hoạt lành mạnh.

Anh văn hè Bán Trú cho Trẻ Em

Anh văn hè Bán Trú cho Trẻ Em

Khóa học Anh Văn hè bán trú 8h/ngày tại NewSky – áp dụng mô hình hiện đại vừa học vừa chơi

  • Cùng giáo viên nước ngoài cho bé trong khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, đầy cây xanh, đầy đủ sân chơi cho đến phòng xem phim 3D miễn phí, trong một môi trường mang tính giáo dục cao, thân thiện tại Nhà Thiếu Nhi Quận Tân Bình, giáp với quận 5,6,10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân của Trung Tâm NewSky.
  • Mùa hè đầy vui tươi, tự do của bé, thêm niềm vui, thêm sáng tạo cho bé thông qua các chương trình vừa học, vừa chơi lý thú cùng tiếng Anh, cùng bạn bè, cùng với GV Bản Xứ.
  • Học sinh chắc chắn sẽ thoải mái, mỗi ngày đến lớp học Anh Văn Hè với các em là 1 niềm vui, HÈ TRỌN VẸN NIỀM VUI, THÊM BẠN BÈ, HỌC TRI THỨC.
  • Trong khoảng thời gian 8 tuần (từ 6/6-31/7), trẻ được tham gia các khóa học từ tiếng Anh, đến kỹ năng sống, kỹ năng lãnh đạo với các giáo viên đầy kinh nghiệm Việt Nam & Nước Ngoài.
Học anh văn hè bổ ích vui nhộn

Học anh văn hè bổ ích vui nhộn

Mô hình Anh Văn hè bán trú hoạt động khá linh hoạt và an toàn trong khuôn viên được bảo vệ 100%. Các bé được sinh hoạt, học tập, vui chơi và nghỉ ngơi trong một môi trường rộng rãi, ăn uống đảm bảo dinh dưỡng. Đặc biệt hơn, các bé được học thêm những kỹ năng sống và tiếng Anh cho chính tương lai của mình.

NewSky tổng hợp

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

Gọi ngay 0909 990 130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn

CẦN TƯ VẤN KHÓA ANH VĂN HÈ?