HỌC ANH VĂN, TIN HỌC KỲ HÈ 2016

HỌC ANH VĂN, TIN HỌC MÁY TÍNH DÀNH CHO TRẺ EM

Xây dựng tương lai của con em từ học kỳ Hè 2016

 

Chúng ta đang sống trong kỷ nguyên hội nhập, kỷ nguyên của công nghệ thông tin và tiếng Anh thành thạo đã trở thành hành trang không thể thiếu của tất cả chúng ta.

Không một cha mẹ nào lại muốn con mình bị lạc hậu, không theo kịp bạn bè trong tương lai. Chính vì vậy, rất nhiều phụ huynh lựa chọn đầu tư 2 kỹ năng này cho con từ rất sớm, đó có lẻ là đầu tư quan trọng nhất cho chính tương lai của con em mình mà ba mẹ có thể làm.

HÈ là thời gian tuyệt vời nhất khi các em không phải vướng bận bài tập về nhà, các môn học khác trong trường. Là thời gian các em được hoàn toàn tập trung vào tiếng Anh và máy tính tin học một cách đầy say mê, bổ ích, vì thế việc các em cũng tiếp thu nhanh hơn, nhẹ nhàng và tự nhiên hơn bất kỳ thời gian nào trong năm.

Đứng trước nhu cầu thực tế của nhiều gia đình và tầm quan trọng của Tiếng Anh và máy tính với tương lai của con em, nhiều năm qua, Trung Tâm Tiếng Anh NEWSKY, tiền thân là Ngoại Ngữ-Tin Học Đức trí với hơn 15 năm giảng dạy chất lượng, uy tín, đã thường xuyên mở ra các khóa học tiếng Anh và tin học máy hè cho trẻ em thuộc nhiều độ tuổi khác nhau, từ 5 đến 9 tuổi và từ 9 đến 12 tuổi và được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và hon nghệnh trong nhiều năm qua.

Khóa học tiếng Anh và tin học mùa hè này 2016, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, phát triển những kỹ năng cần thiết cho tương lai cho các em.

  • Anh văn hè bán trú 8h/ngày (từ 7h30 sáng đến 4h30 chiều), 5 ngày/tuần (từ thứ 2-6), học với giáo viên Nước Ngoài, được ăn trưa ở lại nghỉ ngơi phòng học 100% máy lạnh, tiện nghi. Được học kỹ năng sống hè từ tiếng Anh, lãnh đạo, làm việc nhóm, tự lập.
  • Anh Văn hè 3h/ngày, 3 ngày/tuần (2 GVVN, 1GVNN), học bài hát tiếng Anh, học kỹ năng qua vui chơi.
  • Anh văn hè 1,5h/buổi, 3 buổi/tuần (2GVVN, 1GVNN)
  • Tin học hè trẻ em, trao dồi kỹ năng sử dụng máy tính, tin học văn phòng và chứng chỉ tin học IC3 quốc tế dành cho trẻ em – Mỗi em được thực hành trên 1 máy tính.

Giáo viên, trợ giảng tại NEWSKY được tuyển chọn kỹ lưỡng, được tập huấn bài bản về kỹ năng giao tiếp, phương pháp giảng dạy, làm việc với trẻ. Đặc biệt chúng tôi còn xây dựng được đội ngũ giáo viên nước ngoài chuyên nghiệp, tạo cơ hội cho các học viên khi đến với NEWSKY sẽ được thực hành giao tiếp tiếng Anh chuẩn.

Đặc điểm các lớp học Anh văn-máy tính cho trẻ em Mùa Hè 2016:

  • Từ 12-15 học viên/lớp, đảm bảo cho tất cả các em được quan tâm đầy đủ nhất, học chất lượng nhất.
  • Tất cả phòng học, nghỉ trưa được trang bị 100% máy lạnh, máy vi tính hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu học tập, nghỉ ngơi và thực hành.
  • Tất cả các hoạt động sẽ được diễn ra tại khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, đầy cây xanh trong khuôn viên Nhà Văn Hóa Thiếu Nhi Quận Tân Bình.
  • Điều NewSky quan tâm nhất là các trẻ em chúng ta có 1 học kỳ hè thật sự: HÈ TRỌN NIỀM VUI, THÊM NHIỀU BẠN BÈ, HỌC TRI THỨC TƯƠNG LAI 

Mục tiêu khóa học:

  • Lớp chú trọng kích thích bé tự do sáng tạo để phát huy hết khả năng của bản thân.
  • Tất cả các em tự tin, mạnh dạn giao tiếp tiếng Anh cũng như sử dụng các công cụ tin học một cách thành thạo chỉ sau 1 HỌC KỲ HÈ. Điều này sẽ hỗ trợ cho bé rất nhiều khi vào năm học mới.
  • Kết giao bạn bè, thay phiên làm lớp trưởng để nâng cao khả năng lãnh đạo cho tất cả các bạn.

Học Phí & Ca học: GHI DANH TỪ NGÀY 15/4

hoc anh van he newsky

Các lớp học Anh Văn Hè & Tin Học Hè Trẻ Em được tổ chức vào thời gian:

Sáng: 8h00-11h15

Chiều: 14h00-17h15

Tối: 17h15 – 20h30

Chú ý: 

  • Học viên Anh Văn hè Bán trú 2015 đăng ký HÈ 2016 được giảm 10% học phí
  • Đăng ký trước 31/5 giảm 5% học phí
  • Đăng ký nhóm từ 2 Hv trở lên giảm 5-10% học phí

TRUNG TÂM TIẾNG ANH NEWSKY, với kinh nghiệm hơn 15 năm qua, cam kết sẽ mang đến cho con bạn 1 mùa hè thú vị và bổ ích cho các em, góp phần vào tương lai tươi sáng cho các em học viên của Trung Tâm.

Liên hệ: 0909 990130 – (08) 3601 6727  

Địa chỉ: Nhà Thiếu Nhi Quận Tân Bình, 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh (Ngã tư đường Lạc Long Quân và Âu Cơ, giáp với Quận 5, 6, 10, 11, Tân Phú, Bình Tân)

Xem thêm

ANH VĂN HÈ BÁN TRÚ 8H/NGÀY VỚI NGƯỜI BẢN XỨ

HỌC KỲ HÈ ANH VĂN