Gia sư tiếng Anh tốt nhất quận Thủ Đức

Nhu cầu học tiếng Anh tại quận Thủ Đức rất nhiều và đa dạng khác nhau… Đối với Học Sinh thì nhu cầu cũng khác với Sinh Viên và tương tự người đi làm cũng vậy… Người học để chuẩn bị cho các kỳ thi trung học phổ thông, chuyển cấp; người học để lấy chứng chỉ ra trường; người học chỉ để giao tiếp, phỏng vấn xin việc, du lịch, định cư hay đơn giản vì thích… Chính vì thế, ngoài các lớp chung tiếng Anh dạy tại trung tâm, NewSky còn có các lớp Gia sư tiếng Anh tốt nhất tại quận Thủ Đức.

Sở dĩ Trung tâm tiếng Anh NewSky là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều học viên trong việc tìm kiếm Gia Sư Tiếng Anh tại TpHCM, vì các Gia Sư tiếng Anh từ NewSky đều là Giáo Viên tiếng Anh đang giảng dạy các lớp tiếng Anh tại các cơ sở NewSky, có nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn và được đào tạo bài bản theo lộ trình do trung tâm cung cấp phù hợp với nhu cầu học viên. Ngoài ra, các lớp Gia sư tiếng Anh quận Thủ Đức này đều được NewSky quản lý chặt chẽ trong suốt quá trình học tập của học viên về báo cáo của Giáo viên, tình hình học tập cũng như phản hồi của học viên.

Vì sao học tiếng Anh với Gia Sư là 1 trong những cách học tốt nhất?

  • Lịch học chủ động, do mình tự sắp xếp.
  • Được học tại Nhà của mình, không cần phải đi lại nhiều và có thời gian để sắp xếp các việc khác cho bản thân. Ngoài ra tại NewSky, bạn còn có thể lựa chọn hình thức học tại Trung Tâm hoặc Học Online.
  • Lớp học gia sư tiếng Anh chất lượng cao, đáp ứng đúng nhu cầu học cụ thể của bạn.
Gia sư dạy tiếng Anh tốt nhất quận Thủ Đức

Gia sư dạy tiếng Anh tốt nhất quận Thủ Đức

Gia sư tiếng Anh quận Thủ Đức tại NewSKy có gì khác biệt?

Trung tâm tiếng Anh NewSky, tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, với gần 23 năm giảng dạy tiếng Anh cho nhiều thế hệ học viên đảm bảo uy tín – chất lượng. Sự khác biệt các lớp gia sư tiếng Anh Thủ Đức tại NewSky là:

  • Gia sư tiếng Anh chính là từ đội ngũ Giáo viên của Trung Tâm.
  • Các lớp Gia Sư luôn được trung tâm quản lý, chăm sóc chặt chẽ trước – trong và sau khóa học. Để học viên hoàn toàn yên tâm tập trung vào việc học tập 1 cách tốt nhất, Giáo viên tập trung vào việc giảng dạy tốt nhất.
  • Học viên các lớp Gia Sư tại Nhà được hưởng các chế độ như học viên học tại trung tâm.
Gia sư tiếng Anh tại NewSky quận Thủ Đức

Gia sư tiếng Anh tại NewSky quận Thủ Đức

Các khóa học tiếng Anh khác tại NewSky

  • Tiếng Anh giao tiếp từ trình độ căn bản đến nâng cao
  • Luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh như: TOEIC, IELTS, TOEFL,…
  • Tiếng Anh dành cho Người Lớn Tuổi, Định cư nước ngoài,…
  • Anh văn cho Trẻ Em

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết và tìm được gia sư tiếng Anh tốt nhất quận Thủ Đức cho bạn.

Địa chỉ NewSky cơ sở quận Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TpHCM – giáp Quận 9 (gần ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện Ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?