ANH VĂN HÈ BÁN TRÚ NEWSKY 2023

Anh Văn Hè 2023 – thứ 2 đến thứ 6 (7 giờ 30 sáng đến 18 giờ 00 chiều)

Mùa hè Sôi Động cho bé, An Tâm cho Ba Mẹ, Bổ ích cho tương lai bé

Một mùa hè Thiên Đường?

Qua bao nhiêu thế hệ, mùa Hè luôn là thiên đường của trẻ thơ khi các em được giải thoát khỏi áp lực học tập, được tự do giải trí và vui chơi đúng nghĩa. Tuy nhiên, dường như xã hội hiện đại đã dần đẩy “thiên đường” ấy ra khỏi tuổi thơ của các em. Những gì còn lại ở một mùa Hè bây giờ là những tiết học hè khô khan và các thiết bị điện tử vô cảm như điện thoại, máy tính bảng,…

Và chính guồng quay cuộc sống cũng khiến các bậc phụ huynh bận rộn, hiếm khi dành được thời gian để chăm sóc, vui chơi với các bé liên tục cả ngày vào dịp hè. Vậy chúng ta nên làm gì để mang lại một thiên đường đúng nghĩa cho các bé?

Anh Văn Hè Bán Trú NewSky 2023 – Mùa hè hoàn hảo cho tương lai của bé

Tiếp tục thành công của các năm trước, năm 2023 Trung tâm Anh ngữ NewSky tiếp tục tổ chức khóa học Anh Văn Hè Bán Trú NewSky với mục tiêu mang lại cho các bé một mùa hè bổ ích, vừa rèn luyện giao tiếp Tiếng Anh tạo nền tảng cho tương lai của bé sau này, vừa nâng cao kỹ năng cuộc sống, vừa giúp bé trưởng thành và tự lập. Ngoài ra còn chia sẻ với ba mẹ công việc chăm sóc và vui chơi cùng bé trong suốt mùa hè.

Anh Văn Hè Bán Trú NewSky 2023

Khóa học Anh Văn Hè Bán Trú NewSky 2023 được tổ chức từ 7h30 sáng đến 16h30 chiều, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (phụ huynh có thể đón bé đến tận 18h00 tối), là chương trình dạy học tiếng Anh giao tiếp tự nhiên cho trẻ em đã được kiểm chứng uy tín và chất lượng trong suốt nhiều năm qua. Ngoài tiếng Anh, các bé còn được tiếp xúc với tiếng Anh qua các hoạt động trò chơi, vận động trong khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh.

Sau một khóa hè không những khả năng giao tiếp ngoại ngữ thay đổi rõ rệt mà các bé còn được rèn luyện kỹ năng sống, thuyết trình, lãnh đạo, làm việc đội nhóm,… – những tư duy rất cần thiết cho sự phát triển của bé. Các lớp được sắp xếp hợp lý dựa vào độ tuổi và trình độ của bé, tương tác với các bạn trong lớp giúp tăng chỉ số cảm xúc, vô cùng có ích trong việc hình thành nhân cách trong giai đoạn bé đang lớn.

Trung tâm Anh ngữ NewSky, tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí từ năm 2001, là thương hiệu lâu đời và uy tín trong các khóa học Anh văn thiếu nhi. Phụ huynh sẽ yên tâm khi cùng con em mình trải qua mùa hè ý nghĩa tại NEWSKY khi các bé được học, vui chơi, ăn uống và nghỉ ngơi ngay tại trung tâm với cơ sở vật chất hiện đại cùng sự hướng dẫn tận tình của các giáo viên và trợ giảng của NEWSKY.

Các bé vừa chơi, vừa học tiếng Anh tự nhiên

Các bé vừa chơi, vừa học tiếng Anh tự nhiên

MỤC TIÊU ANH VĂN HÈ BÁN TRÚ 2023

  • Mang lại cho các em mùa hè Anh ngữ đáng nhớ, thú vị, kiến thức và kỹ năng thật sự để sử dụng cho tương lai – Đó là điều tự hào nhất về uy tín, chất lượng nhiều năm nay mà NewSky đã làm được cho các em qua chương trình này.
  • Không chỉ chăm sóc các bé, mà sau khoảng thời gian hè, các em sẽ giao tiếp lưu loát, khác biệt rõ rệt về khả năng tiếng Anh.
  • Cơ hội rèn luyện cho trẻ sự trưởng thành về kỹ năng sống như lãnh đạo, giao tiếp, phối hợp đồng đội thông qua các trò chơi sáng tạo giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh.
  • Tương tác của trẻ với thầy cô, bạn bè và môi trường xung quanh giúp trẻ phát triển trí tuệ cảm xúc và hình thành tư duy nhân cách một cách toàn diện.
Một lớp học Hè Bán Trú tại NewSky

Một lớp học Hè Bán Trú tại NewSky

ĐẶC ĐIỂM CHƯƠNG TRÌNH

  • Chương trình Anh Văn Hè Bán Trú sinh hoạt từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần – từ 7 giờ 30 sáng đến 16 giờ 30 chiều (phụ huynh có thể cho bé đến từ 7 giờ sáng, đón bé đến tận 18 giờ tối) – Phụ huynh yên tâm về một mùa hè thật sự bổ ích (Học, hoạt động, ăn nghỉ trưa tại trung tâm)
  • Dạy và rèn luyện Anh văn hướng vào phát âm, giao tiếp một cách tự nhiên mà không áp lực, gò bó. Học cùng GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI – Khả năng anh văn của các em sẽ cải thiện đáng kể, khác biệt hoàn toàn sau một mùa hè.
  • Chương trình được biên soạn kỹ lưỡng theo chuẩn tiếng Anh quốc tế Cambridge (Starters, Movers, Flyers…)
  • Học tập và sinh hoạt trong môi trường mở, 65% trong lớp – 35% hoạt động ngoài trời trong môi trường trong lành, đầy cây xanh, rộng rãi.
  • Rèn luyên kỹ năng sống một cách tự nhiên, làm việc đội nhóm, kỹ năng lãnh đạo, tư duy phản biện kèm theo trong suốt chương trình học.
  • Rèn luyện trí tuệ cảm xúc thông qua hình ảnh, tình huống bằng tiếng Anh, hoạt động xã hội.
  • Các em còn được giáo dục tư duy bảo vệ môi trường, làm sạch môi trường xung quanh, trồng và chăm sóc cây xanh.
  • Phòng chiếu phim 3D tiếng AnhKhu vui chơi giải trí rộng, với các trò chơi vận động vui nhộn, thú vị mà các em yêu thích.
Tham gia nhiều Hoạt Động Sáng Tạo

Tham gia nhiều Hoạt Động Sáng Tạo

TỔ CHỨC LỚP HỌC ANH VĂN HÈ NEWSKY

  • Lớp học hiện đại 100% máy lạnh, màn hình LED tương tác, bảng không phấn – phòng học trải thảm để thuận tiện cho các hoạt động trong lớp học và nghỉ ngơi của bé
  • Mỗi lớp học đều bao gồm: giáo viên nước ngoài, giáo viên chủ nhiệm, trợ giảng để kèm cặp tất cả các em.
  • Các hoạt động kỹ năng mềm như thuyết trình, lãnh đạo, đội nhóm, sáng tạo,… sẽ được kết hợp trong các bài học Tiếng Anh
  • Thi kiểm tra đầu vào, xếp lớp là hoàn toàn Miễn Phí.
  • Cuối khóa Anh Văn Hè Bán Trú, phụ huynh sẽ được nhận đánh giá toàn diện (Anh văn + tính cách + điểm mạnh yếu) cho từng con em mình.

Đăng ký ngay để nhận nhiều Phần Quà & Ưu Đãi

  • Tặng Áo thun NewSky cho tất cả các bé.
  • Tặng 50 BALO cao cấp cho 50 HỌC VIÊN đầu tiên.
  • Đặc biệt: GIẢM đến 10% HỌC PHÍ và nhiều ưu đãi khác cho các học viên đăng ký sớm trong dịp hè.

Trung Tâm Tiếng Anh NEWSKY, tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ 2001, hơn 23 năm kinh nghiệm dạy học Anh văn trẻ em uy tín, chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh.

Liên hệ qua hotline hoặc đến trực tiếp trung tâm tại:

Điện thoại: 0909 990 130(028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: NVH Thiếu Nhi Tân Bình – 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh (ngay ngã tư Lạc Long Quân – Âu Cơ, giáp với Quận Tân Phú, Quận 5, 10)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 6, 10, Tân Phú, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: Trung tâm học tập CĐ phường 13 – 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh (ngay ngã tư Huỳnh Văn Bánh – Lê Văn Sỹ, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.HCM (gần ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, Tp.HCM (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, ngay cổng ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)

CẦN TƯ VẤN KHÓA ANH VĂN HÈ?