Trung Tâm Tiếng Nhật Quận Tân Phú

TRUNG TÂM DẠY TIẾNG NHẬT UY TÍN TẠI QUẬN TÂN PHÚ

Trung tâm tiếng Nhật NewSky, tiền  thân là ngoại ngữ tin học Đức Trí thành lập từ 2001, nhiều năm khẳng định uy tín và chất lượng trong giảng dạy tại khu vực quận Tân Phú. Dạy học tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao với phương pháp riêng biệt để giúp các học viên tiếp thu một cách nhanh nhất và có thể giao tiếp được sau từng khóa học.

Hiểu được tầm quan trọng ,vị trí của tiếng Nhật trong thời đại hội nhập, tương lai của trẻ em và đất nước, NewSky luôn đặt ra những tiêu chí để hoàn thiện cùng những phương pháp giảng dạy tối ưu nhất, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm phục vụ một cách tốt nhất cho việc giảng dạy Tiếng Nhật.

Đến với Trung tâm tiếng Nhật NewSky, bạn sẽ thật sự hài lòng bởi sự gần gũi, thân thiện, nhiệt tình của giáo viên, môi trường học tập thông thoáng, sạch sẽ. Việc học tiếng Nhật hiệu quả và cơ hội biết nhiều hơn về đất nước ngôn ngữ con người Nhật Bản sẽ là kết quả tuyệt vời mà chúng tôi cam kết nỗ lực mang lại cho các bạn.

Trung tâm tiếng Nhật uy tín Tân Phú

Trung tâm tiếng Nhật uy tín Tân Phú

Quận Tân Phú được biết đến là một trong những quận trung tâm của thành phố, đây cũng sẽ là một cơ hội lớn để phát tiển nguồn nhân lực biết tiếng nhật. Cơ hội tìm kiếm việc làm và phát triển bản thân cho các bạn trẻ biết tiếng Nhật tại Quận Tân Phú với các khóa học sau:

CHƯƠNG TRÌNH DẠY TIẾNG NHẬT TẠI QUẬN TÂN PHÚ

CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY & LỚP HỌC

  • Lớp học 15hv/lớp – trang bị hiện đại 100% máy lạnh, rộng rãi, thoáng mát
  • Giáo viên chuyên môn, nhiệt tình, tận tâm với từng học viên
  • Đảm bảo học viên sử dụng được tiếng Nhật sau từng cấp độ
  • Chương trình luyện thi JLPT đảm bảo cấp chứng chỉ.
  • Khóa học tiếng Nhật tại quận Tân Phú có sự tham gia giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

Đặc biệt:

  • Học bổng dành cho học viên hoàn cảnh khó khăn, thích học tiếng Nhật
  • Giáo viên Việt Nam, Nước Ngoài dạy kèm riêng theo yêu cầu theo nhóm, cho công ty, doanh nghiệp học phí 166,000đ/giờ cho GVVN, từ 20 USD/giờ cho GVNN

TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT NEWSKY, là nơi học uy tín, chất lượng lâu năm giảng dạy với hơn 23 năm dạy tiếng Nhật tại Quận Tân Phú.

Điện thoại: 0909 990 130(028) 6277 6727

Địa chỉ học tiếng Nhật NewSky cơ sở quận Tân Phú: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM – gần ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TPHCM (rất phù hợp cho tại quận Tân Phú, Bình Tân, Quận 12, và KCN Tân Bình)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?