Trung tâm tiếng Hàn uy tín đường Hoàng Diệu 2

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Hàn Quốc và ảnh hưởng ngày càng lớn của văn hóa Hàn trên toàn cầu, việc thông thạo tiếng Hàn đang mở ra nhiều cơ hội cho người học trong cả công việc và đời sống. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt trong việc học tiếng Hàn, việc chọn một trung tâm uy tín là vô cùng quan trọng. Một trung tâm tiếng Hàn chất lượng sẽ cung cấp cho học viên không chỉ kiến thức ngôn ngữ mà còn cả môi trường học tập tích cực, phương pháp giảng dạy hiệu quả và cơ hội thực hành thực tế.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Thủ Đức thì NewSky – Trung tâm tiếng Hàn uy tín đường Hoàng Diệu 2, chắc hẳn sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho những ai mong muốn nâng cao trình độ tiếng Hàn hiệu quả.

NewSky – Trung tâm tiếng Hàn uy tín đường Hoàng Diệu 2

trung-tam-tieng-han-uy-tin-duong-hoang-dieu-2

Trung tâm tiếng Hàn uy tín đường Hoàng Diệu 2

Trung tâm Ngoại ngữ NewSky là một điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê tiếng Hàn. Vị trí đắc địa này không chỉ thuận tiện cho việc đi lại của học viên mà còn nằm trong khu vực sôi động, an ninh, với nhiều tiện ích xung quanh.

NewSky với sứ mệnh là “Mang tiếng Hàn đến gần hơn với mọi người”. Trung tâm cam kết cung cấp một môi trường học tập chất lượng cao, nơi học viên không chỉ được trau dồi kỹ năng ngôn ngữ mà còn có được trải nghiệm học tập thú vị và tích cực.

Trung tâm tiếng Hàn uy tín đường Hoàng Diệu 2 mang lại gì cho học viên?

  • Kiểm tra đầu vào miễn phí: Xác định trình độ chính xác của bạn
  • Lộ trình học cá nhân: Thiết kế riêng cho từng học viên, đảm bảo tiến bộ nhanh chóng.
  • Phát triển toàn diện 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết được rèn luyện đồng đều.
  • Giáo trình chuẩn quốc tế: Luôn cập nhật, đảm bảo mang đến học viên các kiến thức mới nhất.
  • Nền tảng vững chắc: Trang bị từ vựng phong phú và ngữ pháp thực dụng cho giao tiếp hàng ngày.

Các khóa học tiếng Hàn nổi bật tại NewSky

NewSky – Trung tâm tiếng Hàn uy tín đường Hoàng Diệu 2 cung cấp nhiều khóa học tiếng Hàn cho đa dạng mục tiêu học tập khác nhau từ các khóa học cơ bản đến luyện thi chứng chỉ tiếng Hàn quốc tế,…

  • Lớp tiếng Hàn cơ bản – nâng cao
  • Luyện thi chứng chỉ tiếng Hàn TOPIK các cấp độ
  • Đào tạo tiếng Hàn cho doanh nghiệp
  • Khóa học tiếng Hàn giao tiếp cho học sinh, sinh viên
  • Lớp tiếng Hàn cho người du lịch, XKLĐ,…
  • Khóa học tiếng Hàn trực tuyến (Online)

Với hơn 23 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn, NewSky đã khẳng định vị thế là một trong những trung tâm uy tín hàng đầu tại TP.HCM. NewSky hướng đến việc mang lại cho học viên không chỉ những giá trị tri thức tốt nhất mà còn là những trải nghiệm học tập thú vị. Hãy đồng hành cùng NewSky trên chặng đường chinh phục Hàn ngữ ngay hôm nay nhé!

Thông tin liên hệ:

Học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn vềhọc phí các khóa học tiếng Hàn tại NewSky và thông tin về các khóa học khác tại đây.

Địa chỉ trung tâm tiếng Hàn NewSky khu vực đường Hoàng Diệu 2:

Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?