Trung tâm dạy kèm tiếng Trung tại Nhà Quận 10

Giới trẻ Việt Nam hiện nay đang có nhu cầu học tiếng Trung cao và ngày càng tăng mạnh mẽ. Đây là xu hướng tất yếu trong bối cảnh hội nhập quốc tế và sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Trung Quốc. Hiểu được điều này, Trung tâm dạy kèm tiếng Trung tại Nhà Quận 10 – NewSky với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành tin cậy, giúp bạn hiện thực hiện việc học tiếng Trung một cách linh hoạt và hiệu quả nhất. Sở hữu đội ngũ gia sư giàu kinh nghiệm, tâm huyết, chương trình học bài bản và phương pháp giảng dạy tối ưu, NewSky chắc chắn là địa chỉ học tiếng Trung mà bạn nên cân nhắc cho quá trình chinh phục tiếng Trung đầy thử thách sắp tới.

NewSky – Trung tâm dạy kèm tiếng Trung tại Nhà Quận 10

NewSky là một trung tâm dạy kèm tiếng Trung tại Nhà Quận 10. Tại đây, học viên có cơ hội học từ các giáo viên có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc. Với hơn 23 năm kinh nghiệm trong việc giáo dục và đào tạo ngoại ngữ, NewSky cam kết mang đến cho học viên môi trường học tập chất lượng, giúp họ nắm vững kiến thức và kỹ năng giao tiếp tiếng Trung một cách hiệu quả.

Lợi ích từ việc học tập tiếng Trung tại Nhà

trung-tam-day-kem-tieng-trung-tai-nha-quan-10

Trung tâm dạy kèm tiếng Trung tại Nhà Quận 10

Việc học tiếng Trung tại nhà ngày càng trở nên phổ biến bởi mang lại nhiều lợi ích và ưu điểm vượt trội so với phương pháp học truyền thống:

# Tối ưu thời gian và chi phí

  • Học phí: Học tiếng Trung tại nhà sẽ giúp bạn tối ưu các chi phí của bản thân. Bạn không cần tốn chi phí đi lại, tiết kiệm được một khoản tiền kha khá.
  • Thời gian: Học tại nhà giúp bạn chủ động sắp xếp thời gian học tập phù hợp với lịch trình cá nhân, không bị gò bó bởi khung giờ cố định của trung tâm.\

# Hiệu quả học tập cao

  • Tập trung cao độ: Học tại nhà giúp bạn tránh xa những xao nhãng như tiếng ồn, bạn bè hay những hoạt động khác diễn ra xung quanh, từ đó dễ dàng tập trung cao độ vào việc học.
  • Tự tin luyện tập: Học tại nhà tạo môi trường thoải mái để bạn luyện tập tiếng Trung mà không ngại mắc lỗi hay bị đánh giá.

# Phù hợp với mọi đối tượng

  • Bận rộn: Học tiếng Trung tại nhà là giải pháp tối ưu cho những người bận rộn với công việc và gia đình, không có nhiều thời gian đến trung tâm học.
  • Khó tiếp thu: Học tại nhà giúp những người có tính cách rụt rè, ngại giao tiếp có thể thoải mái học tập mà không lo lắng về vấn đề tâm lý.

Đặc điểm khóa học tiếng Trung tại nhà của NewSky

Khóa dạy tiếng Trung tại NewSky

Khóa dạy tiếng Trung tại NewSky

Là một địa chỉ học tiếng Trung uy tín tại TPHCM, NewSky sẽ mang lại cho học viên những giá trị gì ?

# Đội ngũ giáo viên có chuyên môn tốt

  • Giáo viên có chuyên môn cao, tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm tiếng Trung hoặc có chứng chỉ năng lực tiếng Trung cao cấp.
  • Có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Trung cho đa dạng đối tượng học viên
  • Có kỹ năng sư phạm tốt, biết cách truyền đạt kiến thức một cách dễ hiểu, thu hút và tạo hứng thú cho học viên.
  • Có thái độ nhiệt tình, trách nhiệm, luôn quan tâm, hỗ trợ và động viên học viên trong suốt quá trình học tập.

# Chương trình học bài bản, khoa học

  • Nội dung học tập được thiết kế phù hợp với trình độ và nhu cầu của học viên: Giáo viên sẽ đánh giá trình độ tiếng Trung của học viên trước khi bắt đầu giảng dạy để thiết kế chương trình học phù hợp.
  • Kết hợp đa dạng phương pháp giảng dạy: Giáo viên sẽ sử dụng nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau như lý thuyết, giao tiếp, luyện tập tình huống,… giúp học viên học tiếng Trung một cách sinh động và hiệu quả.

Học viên liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc Inbox cho Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết nhất về các lịch khai giảng tiếng Trung Hoa mới nhất tại NewSky và các khóa học tiếng Trung khác tại NewSky.

Địa chỉ trung tâm tiếng Trung NewSky quận 10:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?