Người đi làm học tiếng Anh ở đâu TPHCM?

Có thể thấy nhu cầu học tiếng Anh của người đi làm ngày càng tăng cao trong giai đoạn hiện nay. Việc học tiếng Anh giúp người đi làm có nhiều cơ hội phát triển trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, người đi làm cũng gặp nhiều khó khăn trong việc học tiếng Anh. Do đó, việc lựa chọn phương pháp học tập phù hợp và kiên trì học tập là điều rất quan trọng để đạt được hiệu quả cao nhất. Nếu các bạn vẫn còn đang băn khoăn về câu hỏi liệu người đi làm học tiếng Anh ở đâu TPHCM uy tín? Thì NewSky sẽ là một điểm đến phù hợp dành cho các bạn học viên đó.

Vậy người đi làm học tiếng Anh ở đâu TPHCM ?

Bài viết này sẽ đề cập đến NewSky, là một trong những địa chỉ dạy tiếng Anh uy tín hàng đầu tại TPHCM, với hơn 23 năm kinh nghiệm giáo dục và đào tạo tiếng Anh. Đội ngũ giảng viên tại NewSky không chỉ có chuyên môn vững vàng mà còn giàu kinh nghiệm thực tế, giúp học viên nắm bắt nhanh chóng các kỹ năng cần thiết. Phương pháp giảng dạy hiện đại, kết hợp với tài liệu học tập phong phú và đa dạng, đảm bảo học viên có thể áp dụng ngay những gì đã học vào công việc.

Khó khăn trong việc học tiếng Anh của người đi làm

  • Thiếu thời gian: Người đi làm bận rộn với công việc và gia đình, ít thời gian dành cho việc học tiếng Anh.
  • Môi trường luyện tập hạn chế: Ít cơ hội giao tiếp và sử dụng tiếng Anh trong môi trường thực tế.
  • Phương pháp học tập chưa phù hợp: Khó khăn trong việc lựa chọn phương pháp học tập hiệu quả, phù hợp với bản thân.
  • Mất động lực học tập: Dễ nản lòng và bỏ cuộc do tiến độ học tập chậm, gặp nhiều khó khăn.

Đặc điểm khóa học tiếng Anh tại NewSky

nguoi-di-lam-hoc-tieng-anh-o-dau-tphcm

Người đi làm học tiếng Anh ở đâu TPHCM?

Hiểu được các khó khăn trong quá trình học tập tiếng Anh của người đi làm, NewSky cung cấp các khóa học với đặc điểm phù hợp và môi trường học tập thuận lợi cho sự phát triển khả năng tiếng Anh của học viên:

  • Lớp học với sĩ số ít, đảm bảo chất lượng tương tác.
  • Lịch học linh hoạt, phù hợp với thời gian của người đi làm.
  • Khóa học tập trung vào các chủ đề tiếng Anh liên quan đến công việc, giúp học viên giao tiếp hiệu quả trong môi trường làm việc.
  • Nội dung bài học được thiết kế bám sát thực tế, cập nhật các xu hướng mới nhất trong các ngành nghề khác nhau.
  • Giáo viên hướng dẫn học viên cách sử dụng tiếng Anh trong các tình huống giao tiếp thường gặp như: thuyết trình, đàm phán, họp hành, viết báo cáo,…
  • Sử dụng giáo trình và tài liệu học tập chất lượng cao, được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.

Khóa học tiếng Anh tại NewSky sẽ là một lựa chọn tối ưu dành cho người đi làm. Với chương trình học đa dạng, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy hiện đại và nhiều ưu đãi hấp dẫn, chúng tôi cam kết giúp bạn đạt được mục tiêu học tập tiếng Anh của mình. Hy vọng bài viết trên sẽ cho các bạn thêm lựa chọn trong việc tìm kiếm một địa chỉ học tiếng Anh cho người đi làm.

Học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc Inbox cho Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết Lịch khai giảng khóa học tiếng Anh tại NewSky và các khóa học tiếng Anh tại đây.

Địa chỉ trung tâm tiếng Anh cho người đi làm của NewSky:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM - NTN Tân Bình (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?