Luyện thi HSK 3 quận 12 uy tín

Trong thời đại toàn cầu hóa như hiện nay, việc học tiếng Trung Quốc đã trở thành một lợi thế cạnh tranh đối với nhiều người trong nhiều lĩnh vực ở cuộc sống. Và nếu bạn đang sống tại quận 12 và mong muốn tìm kiếm một địa chỉ học tập tiếng Trung đáng tin cậy thì còn chờ gì mà không đến ngay NewSky – Trung tâm tiếng Trung quận 12. Với các khóa học chất lượng từ tiếng Trung giao tiếp, luyện thi HSK 3 quận 12 uy tín, tiếng Trung cấp tốc,…

Đôi nét về NewSky – Trung tâm luyện thi HSK 3 quận 12

Trung tâm tiếng Trung NewSky đã hoạt động hơn 23 năm. Được đánh giá là một trong những trung tâm luyện thi HSK 3 quận 12 uy tín và chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh. Với sứ mệnh mang ngoại ngữ đến gần hơn với mọi người, NewSky vẫn đang không ngừng đổi mới, phát triển nhằm mang lại giá trị tri thức tốt nhất đến với học viên.

Đặc điểm khóa luyện thi HSK 3 tại NewSky

Đây là khóa học được thiết kế dành cho người học tiếng Trung Quốc ở trình độ trung cấp. Khóa học hướng tới việc phát triển kiến thức rất tối ưu và cung cấp các kỹ năng cần thiết để đạt được kết quả tốt trong kỳ thi HSK 3.

Từ vựng: khóa học giúp học viên bổ sung vốn từ vựng lên khoảng 600 từ. Bao gồm các từ vựng cần thiết để trao đổi trong các tình huống giao tiếp thường gặp.

Ngữ pháp: bổ sung cho học viên đầy đủ các điểm ngữ pháp cần thiết, giúp học viên sử dụng thành thạo chúng trong nhiều trường hợp khác nhau

Kỹ năng nghe: lớp luyện thi cũng sẽ tập trung vào việc cải thiện kỹ năng nghe của người học qua các bài nghe với tốc độ và độ khó từ thấp đến cao. Chủ đề của những bài nghe cũng rất mở rộng nhưng rất gần gũi với thực tế.

Kỹ năng nói: Thường xuyên có các hoạt động luyện nói giúp người học rèn luyện kỹ năng phát âm và giao tiếp thường xuyên.

Kỹ năng đọc – viết: học tập với các phương pháp riêng biệt giúp học viên nhanh chóng làm quen với các văn bản, gia tăng khả năng đọc viết đáng kể.

Hơn nữa, NewSky cũng tổ chức các bài kiểm tra tương tự như kỳ thi thực tế. Sau mỗi bài kiểm tra này, cả giáo viên và học viên sẽ có cơ hội đánh giá một cách chính xác trình độ của học viên, từ đó sẽ chuẩn bị cho kỳ thi HSK 3 một cách tối ưu nhất.

Tại sao nên chọn NewSky để luyện thi HSK?

# Chương trình học linh hoạt

NewSky cung cấp một chương trình học linh hoạt, đa dạng về cấp độ để phù hợp với trình độ của từng học viên, và các buổi học cũng rất chú trọng trọng vào ôn luyện, giải quyết các dạng đề khác nhau. Mục tiêu của khóa học là giúp học viên có thể làm quen với đề thi HSK cũng như ứng dụng được các kiến thức đã học vào bài thi.

# Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm

Tại NewSky, đội ngũ giáo viên không chỉ được đánh giá qua kiến thức chuyên môn vững vàng và khả năng truyền đạt hiệu quả mà còn được đặc biệt lựa chọn dựa trên sự hiểu biết về văn hóa Trung Quốc. Các yếu tố trên rất có ý nghĩa đối với các bạn học viên, đặc biệt đối với các bạn có ý định làm việc và học tập tại môi trường có người Trung Quốc.

# Chăm sóc học viên tận tâm

NewaSky có các dịch vụ tiện ích rất tốt cho học viên, học viên sẽ được giải đáp, giúp đỡ các vấn đề liên quan đến học tập xuyên suốt trong quá trình ôn luyện tại đây.

Ngoài ra NewSky cũng đang có lớp tiếng Trung cấp tốc cho du học sinh quận 12 dành cho các bạn đang muốn học tiếng Trung để du lịch, xuất khẩu lao động hay học tập tại Trung Quốc đấy.

Để biết thêm về lịch học tiếng Trung tháng 9 tại NewSky các bạn vui lòng liên hệ đến Hotline: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 và được tư vấn chi tiết về các khóa học tiếng Trung tại NewSky

Địa chỉ trung tâm tiếng Trung quận 12: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?