Lớp tiếng Nhật uy tín cho dân văn phòng

Trong thời đại hội nhập như ngày nay việc sở hữu ngoại ngữ là một ưu thế to lớn cho mỗi cá nhân trong các khía cạnh của đời sống. Tiếng Nhật là một trong những ngoại ngữ đóng vai trò vô cùng quan trọng, mở ra nhiều cơ hội học tập và làm việc hấp dẫn cho người đi làm. Nắm vững tiếng Nhật không chỉ giúp bạn tự tin giao tiếp với đối tác, đồng nghiệp người Nhật mà còn tạo ấn tượng mạnh mẽ với nhà tuyển dụng, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Lớp tiếng Nhật uy tín cho dân văn phòng tại NewSky sẽ là một giải pháp tối ưu phù hợp cho người đi làm mong muốn bổ sung, cải thiện kiến thức tiếng Nhật để phục vụ cho công việc và nâng cao chất lượng cuộc sống cá nhân.

Tầm quan trọng của tiếng Nhật đối với người đi làm

Việc thành thạo tiếng Nhật sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho người học ở thời điểm hiện tại cũng như cơ hội phát triển bản thân trong tương lai:

# Mở rộng cơ hội việc làm

Nhu cầu tuyển dụng lao động biết tiếng Nhật ngày càng tăng cao, đặc biệt trong các lĩnh vực như xuất nhập khẩu, du lịch, hàng không, sản xuất, v.v. Tiếng Nhật tốt giúp bạn dễ dàng ứng tuyển vào các vị trí hấp dẫn trong các công ty Nhật Bản hoặc các công ty đa quốc gia có hoạt động kinh doanh tại Nhật Bản.

# Nâng cao thu nhập

Nhân viên có khả năng tiếng Nhật thường được hưởng mức lương cao hơn so với những người không biết tiếng Nhật. Ngoài ra tiếng Nhật còn giúp bạn có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc và đảm nhận những vị trí cao hơn.

# Tăng cường khả năng cạnh tranh

Trong thị trường lao động ngày càng cạnh tranh, tiếng Nhật là một kỹ năng mềm vô cùng quan trọng giúp bạn nổi bật so với các ứng viên khác. Nắm vững tiếng Nhật giúp bạn tự tin tham gia ứng tuyển vào các công ty nước ngoài và khẳng định bản thân trên thị trường lao động.

Lớp tiếng Nhật uy tín cho dân văn phòng tại NewSky có gì?

Tự hào là một trong những trung tâm tiếng Nhật uy tín tại TPHCM, các khóa học tại NewSky luôn hướng đến những giá trị thiết thực nhất cho học viên:

# Mục tiêu học tập rõ ràng

  • Mục tiêu học tập được xác định cụ thể, bám sát vào nhu cầu thực tế của học viên, như: giao tiếp cơ bản trong văn phòng, đàm phán kinh doanh, viết email, báo cáo công việc, v.v.
  • Tư vấn, xây dựng lộ trình học tập cụ thể và chuẩn xác cho học viên.

# Các thức giảng dạy tối ưu

  • Phương pháp giảng dạy chú trọng vào giao tiếp thực tế, giúp học viên có thể tự tin sử dụng tiếng Nhật trong công việc.
  • Sử dụng đa dạng các phương pháp giảng dạy như: thảo luận nhóm, đóng vai, thuyết trình, v.v. để tạo môi trường học tập sinh động và hiệu quả.

# Giáo viên có trình độ chuyên môn cao

  • Đội ngũ giáo viên có trình độ tiếng Nhật cao, am hiểu văn hóa Nhật Bản và có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật cho người đi làm.
  • Giáo viên có khả năng truyền đạt kiến thức một cách hiệu quả, tạo hứng thú cho học viên trong học tập.

# Hình thức học tập đa dạng

  • Lớp tiếng Nhật cho dân văn phòng tại NewSky có lịch học khá linh hoạt với nhiều ca học trải dài cả ngày để phù hợp cho nhu cầu học tập của người đi làm.
  • Ngoài ra học viên còn có thể lựa chọn học tại trung tâm hay học trực tuyến tùy theo sở thích và điều kiện của bản thân

Lớp tiếng Nhật cho dân văn phòng tại NewSky không chỉ mang đến cho học viên những kiến thức tối ưu mà còn là những trải nghiệm học tập tích cực với môi trường học tập thân thiện, đội ngũ giáo viên có chuyên môn với phương pháp giảng dạy riêng biệt. Ngoài ra học viên còn nhận được sự hỗ tận tâm từ NewSky trong xuyên suốt quá trình theo học tại đây. Hãy để NewSky là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bạn trên con đường chinh phục tiếng Nhật đầy thử thách này nhé!

Học viên liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc Inbox cho Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết về lịch học các lớp tiếng Nhật tại NewSky cũng như các khóa học tiếng Nhật tại đây.

Địa chỉ trung tâm tiếng Nhật cho dân văn phòng NewSky

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?