Khóa học tiếng Nhật Xuất Khẩu Lao Động tại TPHCM

Những năm gần đây chính phủ Nhật Bản triển khai nhiều chương trình thu hút lao động nước ngoài, trong đó có lao động Việt Nam. Các chính sách này mang lại rất nhiều điều kiện thuận lợi để người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc và học tập. Vì vậy nhu cầu học tiếng Nhật để đi XKLĐ tại Việt Nam đang ở mức cao và ngày càng tăng.

Việc có được nền tảng tiếng Nhật tốt mang lại nhiều lợi ích thực tế cho người lao động, giúp họ hòa nhập tốt hơn vào môi trường sống và văn hóa làm việc ở Nhật Bản, đồng thời mở ra nhiều sự lựa chọn hơn trong tương lai. NewSky với các Khóa học tiếng Nhật Xuất Khẩu Lao Động tại TPHCM chất lượng sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các học viên đang có mong muốn bổ sung kiến thức để làm việc và học tập tại “Xứ sở Phù Tang”.

Lợi ích thiết thực khi học tiếng Nhật trước khi XKLĐ Nhật Bản

khoa-hoc-tieng-nhat-xuat-khau-lao-dong-tai-tphcm

Khóa học tiếng Nhật Xuất Khẩu Lao Động tại TPHCM

Cùng NewSky điểm qua các lợi ích thiết thực của khóa học tiếng Nhật xuất khẩu lao động cho người đi làm nhé:

  1. Giao tiếp hiệu quả: Việc học tiếng Nhật giúp lao động Việt Nam giao tiếp hiệu quả với người sử dụng lao động, đồng nghiệp và cộng đồng địa phương, từ đó hòa nhập tốt hơn vào cuộc sống tại Nhật Bản.
  2. Nâng cao năng suất làm việc: Hiểu rõ ngôn ngữ giúp người lao động tiếp thu tốt hơn hướng dẫn công việc, quy trình thao tác, giúp người lao động tăng cao năng suất cũng như hiểu rõ hơn về các vấn đề an toàn lao động.
  3. Bảo vệ quyền lợi: Tiếng Nhật giúp lao động hiểu rõ hợp đồng lao động, quyền lợi và nghĩa vụ của bản thân, từ đó có thể đưa ra được các lựa chọn phù hợp tránh các rủi ro và để bảo vệ bản thân trong mọi tình huống.
  4. Mở rộng cơ hội: Nắm vững tiếng Nhật giúp lao động có cơ hội thăng tiến trong công việc, tìm kiếm việc làm tốt hơn và có thể dễ dàng tham gia vào các hoạt động văn hóa thú vị tại đây.

Khóa học tiếng Nhật Xuất Khẩu Lao Động tại TPHCM

  • Khóa học tập trung vào rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Nhật cơ bản, giúp học viên có thể tự tin giao tiếp trong môi trường làm việc và sinh hoạt tại Nhật Bản.
  • Mục tiêu cụ thể thường hướng đến đạt trình độ N4 hoặc N5 trong kỳ thi năng lực tiếng Nhật (JLPT).
  • Nội dung bài học bám sát vào ngữ pháp, từ vựng và các tình huống giao tiếp thường gặp trong thực tế cuộc sống tại Nhật Bản.
  • Giáo trình được biên soạn khoa học, phù hợp với trình độ và nhu cầu của học viên XKLĐ.
  • Tích hợp bài tập thực hành đa dạng, giúp học viên luyện tập thường xuyên và ghi nhớ bài học hiệu quả.
  • Giáo viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và am hiểu văn hóa Nhật Bản, giúp học viên tiếp cận kiến thức một cách hiệu quả nhất.
  • Lịch học được sắp xếp hợp lý, phù hợp với thời gian biểu của học viên XKLĐ.
  • NewSky thiết kế nhiều khung giờ học đa dạng, linh hoạt để học viên dễ dàng lựa chọn.

Trung tâm tiếng Nhật NewSky TPHCM

Trung tâm tiếng Nhật NewSky

Trung tâm tiếng Nhật NewSky

NewSky, một địa chỉ học tiếng Nhật uy tín lâu đời tại TPHCM, nơi cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Nhật cho nhiều mục tiêu học tập khác nhau, với hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho các học viên một môi trường học tập giàu tính tương tác, một đội ngũ giáo viên chuyên môn cao và tận tâm trong công tác giảng dạy và cuối cùng là sự hỗ trợ nhanh chóng nhiệt tình tự đội ngũ chăm sóc học viên của trung tâm. Tất cả hướng tới việc mang đến cho học viên kiến thức tối ưu và những trải nghiệm học tập tốt nhất.

Lựa chọn một khóa học tiếng Nhật phù hợp sẽ giúp học viên XKLĐ có được nền tảng kiến thức tiếng Nhật vững vàng, tự tin giao tiếp và hòa nhập tốt vào môi trường sống và làm việc tại Nhật Bản. Hãy tham gia với khóa học tiếng Nhật Xuất Khẩu Lao Động của NewSky để nhận được những ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay nhé!

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc nhắn tin đến Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn về lịch học các lớp  tiếng Nhật tại NewSky và chi tiết các khóa học tiếng Nhật tại đây.

Địa chỉ trung tâm tiếng Nhật NewSky tại TPHCM:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM - NTN Tân Bình (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?