Khóa học tiếng Nhật tốt nhất Hóc Môn

Ngày nay, giới trẻ thường trau dồi thêm các ngôn ngữ để có nhiều cơ hội tốt trong việc chọn nghề nghiệp. Trong đó tiếng Nhật là 1 trong những ngôn ngữ được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Nếu bạn đang học tập / làm việc hay sinh sống tại khu vực Hóc Môn hay Quận 12, thì 1 khóa học tiếng Nhật tốt nhất Hóc Môn sẽ là gởi ý không gì bằng.

Tham gia khóa học tiếng Nhật bạn nhận được lợi ích gì?

Tiếng Nhật hiện là ngôn ngữ có sức hút rất lớn đối với giới trẻ ở Việt Nam. Để tăng khả năng học tiếng, nhiều học viên đã tham gia vào các khóa học tiếng Nhật tại trung tâm. Có thể nói, khóa học tiếng Nhật mang lại rất nhiều lợi ích, trong đó điển hình như:

# Cơ hội việc làm nhiều hơn

Hiện nay, Nhật Bản là một trong những quốc gia có doanh nghiệp đầu tư vào Việt Nam lớn nhất hiện nay. Vì vậy nhu cầu nhân lực biết nói Tiếng Nhật cũng ngày càng tăng lên đáng kể.

Tuy nhiên, có tới hơn nửa các doanh nghiệp Nhật Bản gặp khó khăn trong việc tuyển người Việt giỏi tiếng Nhật. Đồng thời có thể hòa hợp phong cách, tác  phong làm việc của người Nhật. Chính vì vậy, nếu giỏi tiếng Nhật thì bạn sẽ không cần lo lắng đến chuyện “thất nghiệp”.

Khóa học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

Khóa học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

# Bạn sẽ nhận được mức thu nhập cao khi biết tiếng Nhật

Không chỉ có lợi thế về cơ hội việc làm, nếu bạn biết tiếng Nhật thì chắc chắn mức thu nhập của bạn sẽ cao hơn đáng kể. Nếu có chứng chỉ N3 thì thu nhập của bạn khoảng dưới 20 triệu, nếu N1 từ 20 triệu đến 40 triệu, N2 sẽ từ 20 triệu đến 30 triệu là điều hoàn toàn có thể đạt được.

Ngoài ra, nếu bạn có trình độ chuyên môn cao thì mức lương này còn có thể tăng lên đáng kể. Người Nhật thường không giỏi tiếng Anh hay ngoại ngữ khác. Vì vậy nếu có năng lực và vốn tiếng Nhật tốt. Bạn có thể có nhiều cơ hội để trở thành quản lý cấp cao.

Khóa học tiếng Nhật tốt nhất Hóc Môn

Nếu bạn đang ở Hóc Môn và muốn tìm kiếm một khóa học tiếng Nhật tốt nhất, hãy tham khảo trung tâm NewSky. Đây là một trong những trung tâm ngoại ngữ hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh. Tiền thân của NewSky chính là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí, thành lập từ năm 2001. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giảng dạy, NewSky đã khẳng định được vị thế của mình trong việc đào tạo ngoại ngữ.

Khóa học tiếng Nhật tốt nhất Hóc Môn

Khóa học tiếng Nhật tốt nhất Hóc Môn

Những lý do nên chọn NewSky khi muốn học tiếng Nhật tại Hóc Môn

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ dạy tiếng Nhật khác nhau. Tuy nhiên, NewSky tự hào là điểm đến được đông đảo người học yêu thích, lựa chọn và đánh giá cao. So với những đơn vị khác thì NewSky sở hữu nhiều điểm khác biệt và nổi bật:

  • Chất lượng giảng dạy vượt trội, sau mỗi cấp độ bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt hoàn toàn về khả năng ngôn ngữ của mình.
  • NewSky sử dụng phương pháp hiện đại, được đúc kết từ kinh nghiệm của những người có thành tích xuất sắc khi học tiếng Nhật.
  • Môi trường giáo dục rất thân thiện, phòng học rộng rãi, giáo viên chuyên môn cao.
  • Đặc biệt với 23 năm uy tín trong ngành giáo dục ngoại ngữ, NewSky cũng luôn cam kết đầu ra rõ ràng, hiệu quả.
  • Tại đây cũng có mức học phí tiếng Nhật rất phải chăng phù hợp với mọi đối tượng học sinh, sinh viên hay người đi làm.

Trên đây là 1 trong những gởi ý về thông tin cơ bản khóa học tiếng Nhật tốt nhất tại Hóc Môn. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn hữu ích cho mình. Để được tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với trung tâm NewSky. Chúc bạn có thể chọn được khóa học tiếng Nhật hiệu quả nhất và nhanh chóng nói lưu loát tiếng Nhật đồng thời có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong nghề nghiệp của mình.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được NewSky tư vấn chi tiết hơn.

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?