GIA SƯ DẠY TIẾNG HÀN TẠI TPHCM

GIA SƯ DẠY TIẾNG HÀN TẠI TPHCM

Việt Nam và Hàn Quốc từ lâu đã có mối quan hệ ngoại giao, kinh tế, văn hóa rất sâu sắc, trong những năm gần đây các công ty, tập đoàn lớn của Hàn Quốc chọn Việt Nam là địa điểm đầu tư ưu thích tại khu vực Đông Nam Á.  Đặc biệt khi hiệp định tự do thương mại FTA Việt Nam – Hàn Quốc sẽ có hiệp lực những năm sắp tới, sẽ là cơ hội cho người lao động Việt Nam biết tiếng Hàn tìm kiếm công việc lương cao tại các công ty Hàn Quốc ở Việt Nam, cũng như sang Hàn Quốc lao động, du lịch, du học. Giai đoạn này thực sự là lúc cần cho các bạn trẻ Việt Nam học tiếng Hàn để chuẩn bị cho tương lai công việc, giao lưu văn hóa, tận dụng cơ hội để có công việc làm như ý.

Gia sư dạy tiếng Hàn tại TpHCM

Gia sư dạy tiếng Hàn tại TpHCM

Hàn Quốc là một trong những quốc gia phát triển bậc nhất không chỉ tại châu Á mà còn toàn thế giới, là nền kinh tế lớn thứ 10 thế giới, thu nhập bình quân đầu người rất cao khoảng 34000 USD/người/năm (2005). Vì vậy Hàn Quốc có ảnh hưởng lớn về kinh tế và văn hóa với thế giới, đặc biệt là tại Khu vực Đông Nam Á và Việt Nam, rất nhiều công ty hàng đầu thế giới của Hàn Quốc đầu tư kinh doanh tại Việt Nam như SAMSUNG, HUYNDAI, LOTTE,…với nhu cầu lớn và người lao động biết sử dụng tiếng Hàn với lương cao, chế độ và cơ hội hấp dẫn. Bên cạnh đó, rất người người Việt Nam được có cơ hội học tập và lao động tại Hàn Quốc với thu nhập cao hơn rất nhiều lần tại Việt Nam cho những người sử dụng được tiếng Hàn

Tiếng Hàn Quốc hay còn gọi tiếng Triều Tiên là ngôn ngữ chính thức tại nước Hàn Quốc và Triều Tiên hiện tại, lấy giọng chuẩn quốc gia tiếng Hàn là giọng SEOUL (Xê-Un), tiếng Hàn được cấu trúc từ 21 Nguyên Âm (đơn và kép) và 19 Phụ Âm hợp thành.

Nhận thấy được tầm quan trọng của tiếng Hàn cho tương lai nên rất nhiều bạn trẻ, và phụ huynh đã xác định nhu cầu học tiếng Hàn nhiều năm qua tại Việt Nam, đặc biệt là tại TP Hồ Chí Minh.

Trung Tâm Tiếng Hàn NEWSKY, nơi đào tạo tiếng Hàn uy tín nhiều năm, hiện đang dạy học tiếng Hàn chất lượng.

Đội ngũ giáo viên dạy tiếng Hàn tại trung tâm:

  • Giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Hàn
  • Giáo viên du học từ Hàn Quốc trở về.
  • Đặc biệt, có giáo viên người Hàn Quốc

Giáo Trình giảng dạy tiếng Hàn:

  • Giáo trình dạy tiếng Hàn giao tiếp (korean for foreigners)
  • Giáo trình chuyên luyện thi TOPIK I, II
  • Giáo trình tiếng Hàn dành cho trẻ em

Tất cả giáo trình được trung tâm mua trực tiếp từ Hàn Quốc và áp dụng tại các chương trình học

Đặc biệt: Trung Tâm còn cung cấp giáo viên dạy kèm tiếng Hàn tại nhà nhu cầu của học viên, với học phí từ 166.000/1 giờ

TRUNG TÂM DẠY TIẾNG HÀN NEWSKY, tiền thân Ngoại Ngữ Tin Học Đức Trí thành lập từ 2001, lâu năm uy tín trong dạy học tiếng Hàn tại TP. Hồ Chí Minh

Liên hệ: 0909 990 130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ: 

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?