Trung Tâm Tiếng Trung tại Quận 12 uy tín

Trung Tâm dạy học tiếng Trung uy tín tại Quận 12

Tiếng Trung đang là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay, với hơn 1,2 tỷ người xem đây là ngôn ngữ chính. Bạn đang muốn học tiếng Trung, bạn đang muốn tìm cho mình một Trung tâm học tiếng Trung tại Quận 12 với mức học phí tiếng Trung phù hợp.

Tiếng Trung ngày nay không chỉ phổ biến ở các nước phương Đông mà còn lan rộng ra các nước phương Tây. Tại Hoa Kỳ, ngôn ngữ Trung Quốc đã được đưa vào chương trình ngoại ngữ bắt buộc tại một số trường học.

Với sự phát triển không ngừng của tiếng Trung, nắm bắt xu thế ngoại ngữ, tiếng Trung là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Nếu có thể sử dụng được tiếng Trung thì đây là một lợi thế vô cùng lớn của bạn tại các tập đoàn đa quốc gia, nhiều cánh cửa cơ hội chào đón bạn tại thị trường lao động quốc tế.

Vậy trung tâm Tiếng Trung tại Quận 12 nào uy tín?

Trung tâm tiếng Trung NewSky với hơn 23 năm kinh nghiệm dạy tiếng Trung Hoa, tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập năm 2001. Trung tâm hoạt động với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả cao” đào tạo nhiều thế hệ học viên với mục tiêu “ai cũng có thể học ngoại ngữ, ai cũng có quyền mở ra tương lai cho mình“, NewSky thường xuyên mở lớp với lịch khai giảng tiếng Trung liên tục gồm sáng, chiều và tối thứ 2-4-6, thứ 3-5-7 và cả lớp tiếng Trung cuối tuần thứ 7-CN.

Khóa tiếng trung tại NEWSKY quận 12

Khóa tiếng trung tại NEWSKY quận 12

Tại sao chọn Trung tâm tiếng Trung tại Quận 12 với NewSky?

1. Giáo viên giàu kinh nghiệm.

Giáo viên nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp. Giáo viên đang là giảng viên khoa ngôn ngữ tiếng Trung tại các trường đại học chất lượng hàng đầu tại TpHCM. Giáo viên gồm người Việt gốc Hoa và người Trung Hoa (bản xứ) đang tu nghiệp và làm việc tại Việt Nam. Với trình độ chuyên môn cao và nghiệp vụ sư phạm vững vàng, giáo viên luôn tìm ra phương pháp giảng dạy trực quang, sinh động.

2. Chương trình học tập mang tính ứng dụng cao.

Thời gian thực hành chiếm hơn 70% thời lượng khóa học, thực hành giao tiếp tiếng Trung giúp học viên hình thành thói quen nói tiếng Trung, giao tiếp tiếng Trung với người bản xứ. Học từ cơ bản đến nâng cao, rèn luyện kỹ năng tiếng Trung theo từng chuyên đề. Tích lũy vốn từ vựng phong phú thông qua các chủ đề bài học.

3. Hiệu quả sau từng khóa học.

Học viên tiếng Trung Quận 12 có thể tự tin giao tiếp với người bản xứ, tích lũy vốn từ vựng phong phú theo từng chủ đề bài học. Nâng cao kỹ năng nghe – nói, hoàn thiện kỹ năng đọc – viết tiếng Trung. Tạo nền tảng cơ bản tham dự các kỳ thi chứng chỉ tiếng Trung quốc tế HSK, TOCFL. Ứng dụng thực tế tiếng Trung vào cuộc sống sinh hoạt, công việc, học tập, du lịch, xuất khẩu lao động.

Trung tâm tiếng Trung tại quận 12 uy tín

Trung tâm tiếng Trung tại quận 12 uy tín

4. Chương trình đào tạo phong phú, đáp ứng nhu cầu học viên.

Các khóa học tại Trung tâm tiếng Trung phong phú để đáp ứng nhu cầu học tiếng Trung đa dạng của học viên quận 12:

  • Khóa giao tiếp tiếng Trung cấp tốc từ cơ bản đến nâng cao.
  • Tiếng Trung dành cho Trẻ Em
  • Khóa tiếng Trung cho người lớn tuổi và người bận rộn.
  • Tiếng Trung phồn thể, tiếng quảng đông.
  • Luyện thi chứng chỉ HSK, TOCFL.

Ngoài ra, trung tâm còn có các khóa học xây dựng các chương trình riêng đáp ứng nhu cầu, mục đích riêng của từng học viên. Các khóa dạy kèm tiếng Trung tại trung tâm và gia sư tiếng Trung tại Nhà các khu vực Quận 12, dành cho học viên không có nhiều thời gian nhưng muốn thành thạo tiếng Trung trong thời gian ngắn với lịch học linh động.

Nếu bạn đang tìm một Trung tâm tiếng Trung cho học viên Quận 12, thì NewSky sẽ là 1 lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Chương trình học tập phong phú, nhiều ưu điểm vượt trội đáp ứng nhu cầu học tập của học viên. Học viên có thể ứng dụng thực tế sau từng khóa học.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ Trung tâm tiếng Trung NewSky cơ sở Quận 12: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?