Trung tâm nào dạy tiếng Trung ở Lê Trọng Tấn uy tín?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết Trung tâm nào dạy học tiếng Trung ở Lê Trọng Tấn uy tín và hiệu quả thì NewSky sẽ là 1 gợi ý chắc chắn bạn không nên bỏ qua! Với ưu điểm thành lập lâu năm, sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ đến từ Trung Quốc, kết hợp cùng giáo viên người Việt để phát triển chương trình dạy tiếng Trung độc quyền, dễ học, dễ nhớ nhất.

Khóa học nổi bật tại NewSky cơ sở Lê Trọng Tấn

Khóa học tiếng Trung tại NewSky thường xuyên được khai giảng phù hợp với yêu cầu của nhiều đối tượng học viên. Cụ thể như:

  • Giao tiếp tiếng Trung Hoa từ cơ bản vỡ lòng đến nâng cao.
  • Tiếng Hoa cho trẻ em.
  • Luyện thi chứng chỉ HSK, Luyện thi cấp tốc TOCFL từ căn bản đến nâng cao.
  • Đào tạo Tiếng Hoa cho doanh nghiệp (có dạy tiếng Trung giản thể và phồn thể)
  • Tiếng Hoa cấp tốc dành riêng cho người bận rộn.
  • Khóa học tiếng Hoa 1 kèm 1, có chương trình dạy tại nhà.
Trung tâm nào dạy tiếng Trung ở Lê Trọng Tấn uy tín

Trung tâm nào dạy tiếng Trung ở Lê Trọng Tấn uy tín

Những khác biệt của NewSky được học viên đánh giá

Trải qua hành trình nuôi dưỡng ngôn ngữ tiếng Trung cho học viên khắp các quận/huyện TpHCM & các tỉnh thành lân cận, NewSky đã không ngừng nắm bắt tâm lý người học cũng như cải tiến những phiên bản dạy và học mới nhất. Từ đó, giúp học viên yêu thích, luôn kiên trì, tò mò tìm hiểu và học hỏi về loại ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất hiện nay – tiếng Trung.

Hàng ngàn học viên của trung tâm đã hoàn thành khóa học với kết quả đạt được đúng như mong đợi của họ. Nhiều phản hồi tích cực đối với NewSky là niềm tự hào và động lực lớn nhất để trung tâm tiếp tục phát triển, cũng như cải thiện những điều chưa làm được và mang lại thêm nhiều trải nghiệm tốt hơn nữa cho phụ huynh / học viên…

Khóa tiếng Trung tại NewSky

Khóa tiếng Trung tại NewSky

# Lộ trình dạy học mang tính cá nhân hóa cao

NewSky hiểu rằng, mỗi học viên sẽ có những sở trường riêng. Vì vậy, không thể áp dụng phương pháp dạy học hoặc sử dụng giáo trình một cách đại trà.

Các giáo viên người Hoa và giáo viên Việt Nam của trung tâm đã nghiên cứu và phân loại từng nhóm đối tượng học viên để xếp lớp, thiết kế chương trình dạy học phù hợp.

Nhờ vậy, học viên có thể dễ dàng tiếp cận bài giảng theo cách khiến họ nhớ lâu và nắm chắc nội dung trong từng buổi học.

# Phương pháp giảng dạy đơn giản, dễ hiểu

Không mơ hồ với những phương pháp dạy nghe có vẻ “cao siêu”, hoành tráng nhưng lại khá lan man trong tâm trí người học. NewSky luôn thực tế trong cách dạy, lấy mục tiêu học tiếng Trung của học viên để xây dựng phương pháp giảng dạy gần gũi, đơn giản và dễ hiểu nhất.

Đặc biệt, NewSky chú trọng đến phát âm, giao tiếp, loại bỏ nhiều gánh nặng về ngữ pháp nhằm giúp học viên đạt được hiệu quả học tiếng Trung một cách nhanh chóng.

# Học với giáo viên bản ngữ

Khi tìm hiểu trung tâm nào dạy tiếng Trung ở Lê Trọng Tấn – Quận Tân Phú – TpHCM, nhiều học viên còn chú trọng đến đội ngũ giáo viên giảng dạy. Theo đó, học cùng với giáo viên bản ngữ được xem là một lợi thế lớn để thúc đẩy khả năng học tiếng Trung và đây cũng là lý do khiến nhiều học viên ưu tiên lựa chọn NewSky.

Ngoài những giáo viên người Việt, người gốc Hoa…  Mỗi cơ sở của NewSky đều có các giáo viên bản ngữ có trình độ chuyên môn cao và có cả nghiệp vụ sư phạm. Vì vậy, đảm bảo khả năng giảng dạy chủ động, linh hoạt cùng thái độ nhiệt tình, trách nhiệm, quan tâm và giúp đỡ học viên ngay khi cần thiết.

Đến với Trung tâm tiếng Trung NewSky cơ sở Lê Trọng Tấn, chắc chắn bạn sẽ không còn cảm giác “đơn phương độc mã” trên hành trình chinh phục Hoa ngữ của mình. Các giáo viên cùng học viên hòa đồng tại Trung tâm sẽ cùng tạo động lực và kích thích khả năng tự học của bạn qua những buổi giao lưu thực tế cực kỳ thú vị.

Gọi ngay 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết hơn về các khóa học tiếng Trung phù hợp.

Địa chỉ học tiếng Trung tại NewSky Lê Trọng Tấn: 243 đường Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM (gần ngã 3 đường Tân Thắng – Lê Trọng Tấn) – giáp các Quận Bình Tân, Gò Vấp, Quận 12, KCN Tân Bình.

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?