Trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất quận Thủ Đức

Trung tâm dạy học Tiếng Nhật tốt nhất  Thủ Đức

Ngôn ngữ Nhật Bản trong những năm gần đây trở nên vô cùng sôi nổi và nhộn nhịp. Đặc biệt ở khu vực quận Thủ Đức nơi giao thông giữa các tỉnh và thành phố, tập trung nhiều trường đại học với nguồn nhân lực lớn, sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp  Nhật Bản làm cho nhu cầu học tiếng Nhật ngày càng tăng cao.

Nhận biết được triển vọng và cơ hội mà tiếng Nhật đem lại trong thời thế hiện nay, nhiều bạn đã lựa chọn học tiếng Nhật bằng nhiều phương pháp khác nhau. Câu hỏi đặt ra nhiều nhất là “Tự học Tiếng Nhật hay đến Trung tâm sẽ tốt hơn ? ”. Đối với câu hỏi này thì câu trả lời là Phương pháp nào cũng đều hiệu quả cả.

Nhưng nếu bạn đang vẫn đang phân vân không biết bắt đầu học từ đâu, bạn cần một nền tảng ngôn ngữ vững chắc, có lộ trình học cụ thể, một người truyền lửa, tạo động lực học tập thì Trung tâm Tiếng Nhật NewSky tại TP Thủ Đức tự tin là người bạn đồng hành cùng bạn.

Tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, NewSky là 1 trong những Trung tâm dạy tiếng Nhật tốt Nhất tại TpHCM trong suốt hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy học với tiêu chí mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất cho học viên, luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo, nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu và nguyện vọng qua các thế hệ học viên.

Trung tâm dạy tiếng Nhật quận Thủ Đức

Trung tâm dạy tiếng Nhật quận Thủ Đức

Đến với Trung tâm tiếng Nhật NewSky bạn sẽ không một mình, mà sẽ được gia nhập vào một tập thể đoàn kết, giúp đỡ, cùng nhau tiến bộ trong học tập, với:

  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, thân thiện, tận tâm, tận tụy với từng học viên.
  • Lớp học tối đa 15 học viên cùng tương tác, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Phương pháp học hiệu quả, chú trọng thực hành, phản xạ tự nhiên. Học viên dễ dàng ứng dụng và sử dụng tiếng Nhật được sau mỗi khóa học.
  • Phòng học trang bị hiện đại 100% máy lạnh, màn hình LCD, thoáng mát , sạch sẽ.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện giúp học viên hiểu rõ được lộ trình học tập và có định hường việc học đúng với mục tiêu học viên mong muốn.

Các khóa học tiếng Nhật tại TP Thủ Đức:

Học phí học tiếng Nhật tại cơ sở TP Thủ Đức:

Đặc biệt tại NewSky:

  • Cung cấp giáo viên Việt Nam và Nước Ngoài dạy kèm tại nhà hoặc trung tâm theo yêu cầu của học viên với thời gian và lịch học linh động, thoải mái sắp xếp.
  • Học bổng dành cho học viên có hoàn cảnh khó khăn, thích học tiếng Nhật
  • Giảm ngay 5% học phí khi đăng kí khóa học trước ngày Khai giảng.
  • Giảm 7% học phí tiếng Nhật khi đăng kí từ 2 học viên trở lên.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ học tiếng Nhật ở Thủ Đức: 62 Đường số 17, phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức, TpHCM – giáp Quận 9 (gần ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?