Trung tâm dạy tiếng Anh ở đường Lê Trọng Tấn

Trung tâm dạy tiếng Anh ở đường Lê Trọng Tấn uy tín mà có thâm niên giảng dạy lâu năm phải kể đến NewSky – một trong những đơn vị đào tạo tiếng Anh được đánh giá là giáo dục hiện đại và linh hoạt trong cách giảng dạy, giúp học viên dễ hiểu, dễ nhớ và dễ vận dụng ngoại ngữ vào trong đời sống.

Vậy, NewSky có gì đặc biệt? Vì sao các bậc phụ huynh và học sinh – sinh viên, những người đi làm… đặc biệt trong khu vực quận Tân Phú, Gò Vấp, Bình Tân hay Quận 12 sẵn sàng ghé qua cơ sở NewSky trên đường Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TPHCM để đăng ký khóa học tiếng Anh?

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm trung tâm dạy tiếng Anh trên đường Lê Trọng Tấn, hãy tham khảo ngay chương trình dạy tiếng Anh của NewSky nhé!

Đối tượng học viên của Trung tâm

  • Học viên là Trẻ Em từ độ tuổi mầm non đến thiếu niên.
  • Học viên là các bạn Sinh Viên, người đi làm…
  • Học viên đến từ các cơ sở Doanh nghiệp cần khóa học Tiếng Anh chuyên biệt dành cho CBNV
  • … Và học viên là tất cả những cá nhân muốn cải thiện trình độ tiếng Anh giao tiếp, người lớn tuổi hay những người có nhu cầu luyện thi đạt các chứng chỉ Anh văn (TOEIC, TOEFL iTP, IELTS…), …
tiếng Anh đường Lê Trọng Tấn tại NewSky

Tiếng Anh đường Lê Trọng Tấn tại NewSky

Một số khóa học tiếng Anh nổi bật của NewSky

  • Luyện thi TOEIC (gồm Pre-TOEIC, TOEIC 450, TOEIC 500-550+, TOEIC 4 kỹ năng…)
  • Tiếng Anh giao tiếp (từ sơ cấp, sơ trung cấp đến trung cấp, cao cấp,…)
  • Luyện thi TOEFL iTP, IELTS các cấp độ
  • Anh văn dành cho Trẻ Em
  • Anh văn cho người lớn tuổi
  • Tiếng Anh dành cho tổ chức / doanh nghiệp

Lý do NewSky ở đường Lê Trọng Tấn lại “hút” học viên đến vậy?

NewSky đáp ứng tất cả các nhu cầu học tiếng Anh của mọi đối tượng khác nhau, mỗi khóa học đều được thiết kế mang tính cá nhân hóa, phù hợp với từng cấp độ và năng lực của mỗi học viên, các bài học có sự liên kết chặt chẽ. Đặc biệt, NewSky tự tin là 1 trong những Trung tâm dạy tiếng Anh ở đường Lê Trọng Tấn uy tín và chất lượng nhất với những điểm nổi bật sau:

  • Chương trình dạy tiếng Anh thực tế, dễ học và dễ vận dụng trong cuộc sống cũng như công việc. Mặt khác, Phương pháp dạy tiếng Anh của NewSky mang tính hợp thời đại, đơn giản nhưng dễ nhớ và mang tính cá nhân hóa theo lịch trình và mục đích riêng của mỗi học viên, giúp học viên hoàn thành định hướng học Anh văn trong thời gian ngắn nhất.
  • Môi trường giáo dục mở, kích thích khả năng học tiếng Anh ở mỗi học viên, không bị gò bó, không bắt học viên học vội, học cho hết kiến thức…
  • Khóa học không kết thúc bằng thời gian, mà bằng hiệu quả mỗi học viên đạt được.
  • Giáo viên Việt Nam và Giáo viên Bản xứ giàu kinh nghiệm giảng dạy tại nhiều Quốc gia. Đa số đều có chứng chỉ giảng dạy DELTA / TESOL / TEFL/ CELTA … Biết cách nắm bắt tâm lý mỗi học viên, thái độ giảng dạy luôn nhiệt tình, thân thiện, gần gũi và hài hước…
  • Thời gian học linh động theo thời khóa biểu của Học viên.
  • Giáo trình giảng dạy chuẩn quốc tế, luôn được cập nhật và thay đổi theo thời điểm thực tế cũng như năng lực của học viên.
  • Đối với khóa học tiếng Anh trẻ em, học sinh… sẽ được thường xuyên tổ chức nhiều mini game, hoạt náo, vận động vừa học vừa chơi… để kích thích tư duy cũng như khả năng tiếp thu của học viên. Giúp học viên không cảm thấy nhàm chán khi đến lớp và tự tin giao tiếp tiếng Anh.
Trung tâm dạy tiếng Anh ở đường Lê Trọng Tấn

Trung tâm dạy tiếng Anh ở đường Lê Trọng Tấn

Với uy tín lâu năm (có tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001), NewSky đã mở rộng hệ thống tại nhiều khu vực, quận/huyện… bao gồm cả trung tâm dạy tiếng Anh ở đường Lê Trọng Tấn. Từ đó, giúp học viên ở khu vực này có cơ hội được tiếp cận tối đa nền tảng dạy tiếng Anh cấp tiến và phù hợp nhất. Mang lại hiệu quả thực sự khi học tiếng Anh.

Có thể nói, NewSky chính là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn cần tìm trung tâm dạy tiếng Anh ở đường Lê Trọng Tấn, giúp thuận tiện cho việc đi lại của bạn, đồng thời đáp ứng nhu cầu phát triển ngoại ngữ và công việc sau này.

Liên hệ 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết

Địa chỉ Trung tâm NewSky cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 đường Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM (gần ngã 3 đường Tân Thắng – Lê Trọng Tấn) – giáp các Quận Bình Tân, Gò Vấp, Tân Bình, Quận 12.

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?