TOP 5 SÁCH TỰ HỌC GIAO TIẾP TIẾNG NHẬT HAY NHẤT

TOP 5 quyển sách tự học tiếng Nhật giao tiếp hay nhất dành cho tín đồ tiếng Nhật

Tiếng Nhật có lẻ là một trong những ngôn ngữ hot nhất hiện nay không chỉ với giới trẻ tại Việt Nam mà còn rất nhiều nước tại khu vực Đông Nam Á. Lý do đơn giản mà nhiều bạn cũng biết là cơ hội việc làm lương cao, chế độ đãi ngộ, văn hóa cực kỳ tốt của Nhật, tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để có thể đến trường hoặc trung tâm dạy tiếng Nhật chất lượng, uy tín để học. Hôm nay, bộ môn tiếng Nhật của Trung Tâm Ngoại Ngữ Newsky xin giới thiệu cho các bạn top 5 cuốn sách tự học tiếng Nhật hay nhất dành cho các tín đồ yêu thích ngôn ngữ, văn hóa, con người Nhật Bản.

Quyển số 1: Sách tự Học Tiếng Nhật Dành Cho Người Mới Bắt Đầu – NXB Thời Đại

abc

 Cuốn sách này được viết để cho những bạn dù chưa biết gì về tiếng Nhật cũng có thể tiếp cận một cách dễ dàng. Ngoài phần phiên âm quốc tế còn có phần phiên âm tiếng Việt ở bên dưới mỗi từ vựng và có đĩa CD hổ trợ đắc lực cho việc luyện kỹ năng nghe – nói tại nhà. Phần bài tập chia đều cho cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết giúp các bạn luyện tập và củng cố những kiến thức đã học. Nhờ vậy, các bạn có thể nắm vững kiến thức nền.

Đặc biệt, bài tập viết có kẻ sẵn ô li giúp người học luyện tập ngay vào sách rất tiện. Ngoài liệt kê và giải thích ý nghĩa, các câu hội thoại còn được chú thích rõ ràng về cách sử dụng vào những tình huống cụ thể để phù hợp với văn hóa, cách nói của người Nhật.

Quyển số 2: 45 Tình Huống Giao Tiếp Tiếng Nhật Cấp Tốc – Tri Thức Việt

abc1

 Quyển giáo trình học tiếng Nhật giao tiếp này gồm những bài hội thoại dành cho các bạn học tiếng Nhật ở trình độ sơ cấp, sinh viên chuyên ngành tiếng Nhật, những bạn có dự định du học Nhật Bản và ngay cả các bạn tự học tiếng Nhật để các bạn có thể ứng dụng được ngay vào cuộc sống và công việc cũng như rèn luyện cách nói chuyện của người Nhật bản xứ. Quyển sách được biên soạn với dạng song ngữ Việt – Nhật với phiên âm Hiragana trên các Hán tự và phần dưới có sẵn phần phát âm dựa theo chữ Romaji dành cho những bạn chưa rành cách đọc.

Quyển số 3: Tự Học Từ Vựng Theo Chủ Đề – The Sakura

abc2

 Một trong những yếu tố cơ bản nhưng vô cùng quan trọng mà ta cần nắm vững khi học một ngoại ngữ đó chính là từ vựng. Quyển giáo trình này tổng hợp những từ vựng tiếng Nhật sử dụng nhiều trong các tình huống giao tiếp. Các từ vững đó được chia thành những chủ đề gắn liền với cuộc sống thường ngày của chúng ta như: các động từ, tính từ thường gặp nhất, danh từ về nghề nghiệp, trường học, biển báo, phương tiện công cộng… Chính vì thế, đây là một quyển sách rất tốt cho việc trau dồi vốn từ vựng tiếng Nhật giao tiếp của chúng ta.

Quyển số 4: 10 Phút Tự Học Tiếng Nhật Mỗi Ngày – Megumi

abc3

 Quyển giáo trình dạy giao tiếp tiếng Nhật này sẽ mang đến cho các bạn một phương pháp tự học tiếng Nhật chỉ với 10 phút mỗi ngày. Nội dung bao gồm 15 chủ đề phổ biến trong cuộc sống, giao tiếp hằng ngày với phần phiên âm kèm theo CD phát âm của người Nhật vô cùng hiệu quả trong việc rèn luyện cách nói của người bản xứ. Quyển giáo trình này phù hợp với cả những bạn lần đầu tiếp xúc với tiếng Nhật

Quyển số 5: 30 Phút Tự Học Tiếng Nhật Mỗi Ngày – Thanh Xuân

abc4

 Đây là sách dành cho những bạn không có nhiều thời gian để có thể tham gia các lớp giảng dạy chính thức hoặc đơn giản là những bạn muốn tự học tiếng Nhật. Chỉ với 30 phút mỗi ngày học các mẫu câu giao tiếp thông dụng và cách viết Hán tự là bạn sẽ có thể ngày một nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Nhật của mình đấy.

Chúc các bạn học tiếng Nhật thật tốt

Trung tâm thường xuyên khai giảng các lớp tiếng Nhật giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao với các khung giờ

  • Sáng – chiều  – tối vào thứ 2-4-6 và thứ 3-5-7
  • Hoặc cuối tuần thứ 7-Chủ Nhật

Liên hệ đăng ký:

TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT NEWSKY, tiền thân là Ngoại Ngữ Tin học Đức Trí thành lập từ 2001, hơn 23 năm kinh nghiệm giảng dạy ngoại ngữ, là nơi học tiếng Nhật đảm bảo chất lượng, uy tín cho rất nhiều thế hệ học viên.

Liên hệ: 0909 990 130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)