TIẾNG ANH CHO DOANH NGHIỆP

ĐÀO TẠO TIẾNG ANH CHO DOANH NGHIỆP, TỔ CHỨC

Chương trình Tiếng Anh doanh nghiệp, tổ chức là chương trình học tiếng Anh được chúng tôi thiết kế đặc biệt dành cho các doanh nghiệp, tổ chức, các trường các cấp từ tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông, nhằm đào tạo cho các nhân viên giao tiếp được Tiếng Anh tự tin trong môi trường làm việc trong môi trường quốc tế, hội nhập toàn cầu hiện nay.

Tiếng Anh cho doanh nghiệp

Đội ngũ nhân viên hiện tại của bạn có tồn tại hạn chế về khả năng Anh ngữ hay không?

Có đáp ứng được yêu cầu hội nhập thị trường quốc tế, đủ tiếng Anh để nói chuyện trực tiếp với khách hàng nước ngoài không?

Có thể làm việc, xuất khẩu hàng hóa cho các nước bằng việc sử dụng tiếng Anh không?

Có đáp ứng khả năng ngôn ngữ cho hội nhập TPP, chuẩn bị cho sự phát triển của công ty không?

Chọn một khóa đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp là phương pháp tối ưu và đã được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất để trả lời những câu hỏi trên. Không chỉ nâng cao trình độ ngôn ngữ của nhân viên, tăng khả năng làm việc, đóng góp cho công ty trong việc tăng doanh thu, tăng xuất khẩu, mà còn tạo động lực và sự chăm sóc cho nhân viên. Để giúp cho các doanh nghiệp trả lời những câu hỏi trên, Trung Tâm Tiếng Anh NewSky cung cấp các khóa học sau với hy vọng giúp cho các doanh nghiệp yên tâm hơn cho thời kỷ hội nhập TPP sắp tới.

Chúng tôi cung cấp những khoá học

  • Tiếng Anh giao tiếp quốc tế trong môi trường làm việc công sở
  • Tiếng Anh thương mại bao gồm các chuyên đề giao tiếp trong kinh doanh quốc tế, viết thư thương mại, đàm phán, marketing, bán hàng, xuất nhập khẩu, du lịch, tiếng Anh trong nhà hàng khách sạn
  • Luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS cho nhân viên và quản lý
  • Tiếng Anh chuyên ngành: Công nghệ thông tin, tài chính kế toán, xây dựng, cơ khí…
  • Cung cấp khóa học đặc thù theo yêu cầu của công ty (nếu có yêu cầu).

Khóa học của chúng tôi được thiết kế phù hợp từng nhu cầu của mỗi doanh nghiệp, tổ chức.

  • Các bạn sẽ được chủ động lựa chọn giờ học, lịch học, được bố trí giảng viên riêng….
  • Giáo viên giảng dạy là các thầy cô kinh nghiệm lâu năm trong giảng dạy, có thực tiễn tham gia môi trường làm việc các công ty đa quốc gia.
  • Tiếng Anh dành cho doanh nghiệp được thiết thế theo tiêu chuẩn PROPER ENGLISH (tiếng Anh trong môi trường sử dụng thực), nhằm giúp cho học viên có thể sử dụng ngay trong giao tiếp kinh doanh thực tế tại quý công ty.
  • Mở đầu mỗi khóa học, chúng tôi đưa ra bài test đánh giá năng lực đầu vào, mọi tiến trình học tập, đánh gía của giáo viên, cũng như sự tiến bộ của mỗi cá nhân, nhân viên của các bạn sẽ được báo cáo theo bài kiểm tra định kỳ (4 tuần/lần) của học viên trong khóa học, cuối mỗi khóa bài kiểm tra cuối khóa để đánh giá trình độ thật sự của nhân viên sau khóa họcnhằm đảm bảo tất cả mọi thành viên trong nhóm học viên đều đạt được các yếu tố chất lượng, đáp ứng yêu cầu của công việc.
  • Tất cả tiến trình học tập, tiến trình học tập của tất cả nhân viên tham gia khóa học sẽ được của cập nhật cho quản lý của công ty.

Phương châm giảng dạy: của NewSky luôn là lấy học viên làm trung tâm, mang lại hiệu quả cao nhất cho mỗi khóa học. Chính vì vậy, trung tâm đã tạo được uy tín đối với hầu hết doanh nghiệp từng chọn khóa học tại Trung Tâm. Đó chính là động lực để chúng tôi tiếp tục đưa ra các khóa học chất lượng hơn nữa với tất cả các cá nhân hay tổ chức đến hợp tác với chúng tôi.

TRUNG TÂM TIẾNG ANH NEWSKY – tiền thân là ngoại ngữ tin học Đức Trí, hơn 23 năm kinh nghiệm dạy học tiếng Anh, với các khóa học chất lượng-uy tín cho rất nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

Liên hệ: 0909 990 130(028) 3601 6727

Địa chỉ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, Tp. HCM