Nơi học Tiếng Anh hè cho trẻ em tại TpHCM

Địa chỉ Trung Tâm học tiếng Anh hè cho trẻ em tại TpHCM

Xu thế hiện nay các bậc phụ huynh tại thành phố lớn như HCM luôn mong muốn con em mình có khả năng ngôn ngữ tốt, sử dụng tiếng Anh thành thạo để có vốn kiến thức, hành trang vững chắc trong tương lai. Tranh thủ khoảng thời gian nghỉ hè cho trẻ tham gia những khóa học phù hợp với khả năng, lứa tuổi sẽ giúp mỗi đứa trẻ dần làm quen, thích nghi và hứng thú hơn với ngôn ngữ này. Nơi học tiếng Anh hè cho trẻ em tại TpHCM uy tín, chất lượng sẽ mang lại cho bé 1 mùa hè không những được học mà còn vui chơi bổ ích, không đánh mất đi dịp hè của bé.

Nơi học Tiếng Anh hè cho trẻ em tại TpHCM

Nơi học Tiếng Anh hè cho trẻ em tại TpHCM

Tại một thành phố phát triển như TpHCM thì khi nhu cầu học tiếng Anh nâng lên những trung tâm Anh ngữ cũng xuất hiện nhiều hơn. Việc học tập đối với người lớn hay trẻ nhỏ thì tìm kiếm, xác định được địa chỉ phù hợp mang ý nghĩa quan trọng, quyết định tới hiệu quả học tập cuối cùng.

Đặc biệt, đối với trẻ nhỏ thì điều này càng trở nên cần thiết, có tầm ảnh hưởng sâu sắc hơn. Không lựa chọn được địa chỉ phù hợp, có chương trình học tập hợp lý rất dễ dẫn tới tình trạng trẻ không tiếp thu được, cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi mà thậm chí là sợ hãi mỗi khi đi học.

Thay vào đó, một Nơi học tiếng Anh tốt cho trẻ em đưa ra chương trình học thú vị, có sự kết hợp hài hòa giữa học và các chương trình giải trí, tạo niềm vui và tiếng cười bên cạnh việc cung cấp thông tin sẽ giúp mỗi đứa trẻ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi tham gia học tập. Chính sự vui vẻ, hứng thú là chất xúc tác để nâng cao hơn nữa khả năng nhận thức và ghi nhớ kiến thức được truyền đạt trong suốt khóa học. Đó cũng là cách để có được quá trình học tập tốt nhất cho con em mình.

Thuyết trình Robot Tiếng Anh Hè

Thuyết trình Robot Tiếng Anh Hè

Một Nơi học tiếng Anh hè cho trẻ em tại HCM có chương trình học phù hợp, phương pháp giảng dạy đúng với lứa tuổi, không tạo áp lực cho trẻ, có cơ sở vật chất tốt,… và các yếu tố khác được đáp ứng hài hòa sẽ là nơi đáng để mỗi bậc cha mẹ lựa chọn cho con cái mình. Tham gia học tập tại một trung tâm chất lượng để những tháng hè không trôi qua lãng phí, đáng tiếc.

Nếu bạn đang tìm cho con em mình 1 nơi học tiếng Anh vui, bổ ích và an toàn, … thì Trung tâm Anh ngữ NEWSKY là địa chỉ mà các bậc phụ huynh nên cân nhắc:

  • Có các chương trình học hè thú vị, thoải mái cho mọi đối tượng, độ tuổi trẻ tham gia học tập.
  • Xây dựng giáo trình giảng dạy phù hợp, luôn ưu tiên tạo sự thoải mái và vui vẻ cho trẻ trong suốt quá trình học.
  • Tổ chức nhiều chương trình hoạt động vui chơi kết hợp học tập để nâng cao hiệu quả giảng dạy.
  • Giáo viên giỏi về chuyên môn, thấu hiểu tâm lý trẻ để có phương hướng giảng dạy phù hợp.

Trung Tâm Tiếng Anh NEWSKY – tiền thân là Ngoại Ngữ Tin Học Đức Trí, hơn 23 năm giảng dạy tiếng Anh trẻ em uy tín – chất lượng.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết hơn.

Địa chỉ các cơ sở học tiếng Anh hè cho Trẻ tại TpHCM:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TpHCM – Nhà Thiếu Nhi Tân Bình (ngay gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân. Giáp các quận 5, 6, 10, 11, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TpHCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 10, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TpHCM – Trung tâm Học tập Phường 13 (ngay gần Ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp các quận 3, Tân Bình, quận 10)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TpHCM (gần ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TPHCM, rất phù hợp cho học viên ở khu vực Quận 12, Gò Vấp, Bình Tân, KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TpHCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TpHCM – gần ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)

CẦN TƯ VẤN KHÓA ANH VĂN HÈ?