Luyện thi N5 cấp tốc tại TpHCM

Trung tâm Luyện thi N5 tiếng Nhật cấp tốc tại TpHCM

Hiện nay, khi nước ta ngày càng hội nhập với các nước trên thế giới, đặc biệt là Nhật Bản – một đất nước có nền kinh tế phát triển thần kì và có nền văn hóa đậm đà khiến bao nhiêu quốc gia khác phải học hỏi. Trong những năm gần đây, Nhật Bản ngày càng có nhiều chính sách đầu tư vào Việt Nam để thu hút nguồn nhân lực chất lượng và tạo cơ hội để công dân Việt Nam có quốc tịch Nhật dễ dàng hơn.

Làm việc tại các công ty đa quốc gia của Nhật Bản tại Việt Nam hay tại Nhật Bản – đất nước Mặt Trời Mọc là cơ hội học hỏi, thu nhập cao và cũng là ước muốn của bao người.

Để ước mơ trở lên gần hơn, việc học tiếng Nhật đặc biệt là có trong tay chứng chỉ tiếng Nhật là rất cần thiết. Chứng chỉ tiếng Nhật chia thành 5 cấp độ N5, N4, N3, N2. Trong đó, N5 là cấp độ đầu tiên của tiếng Nhật.

Luyện thi N5 cấp tốc tại TpHCM

Luyện thi N5 cấp tốc tại TpHCM

Vậy, làm thể nào để Luyện thi được N5? Đặc biệt là Luyện thi N5 cấp tốc, nhất là tại TpHCM này?

Cấp độ tiếng Nhật N5 là cấp độ thấp nhất và cũng là trình độ bắt buộc mà các du học sinh cần phải đạt được để sang Nhật Bản. Kỳ thi được tổ chức 2 lần trong 1 năm, chính xác vào Chủ Nhật đầu tiên của tháng 7 và Chủ Nhật đầu tiên của tháng 12. Chính vì thế, Trung tâm tiếng Nhật NEWSKY cũng có lời khuyên dành cho người dự thi nên chuẩn bị cho mình lượng kiến thức thật tốt và kỹ lưỡng bởi nếu không đậu trong đợt thi này, thì người dự thi phải đợi đến nửa năm sau mới có 1 đợt thi khác.

Để Luyện thi N5 cấp tốc đạt kết quả tốt nhất tại TpHCM, NEWSKY lưu ý học viên như sau:

  • Cần tìm hiểu rõ cấu trúc đề thi N5 cấp tốc, gồm: Từ vựng (25 phút), Ngữ pháp và đọc hiểu (50 phút), Nghe (30 phút).
  • Cần luyện đề thi N5 nhiều lần, làm quen với các dạng đề thi và áp lực phòng thi.
  • Luyện khả năng tập trung làm bài thi cao nhất

Mục tiêu khóa Luyện thi N5 cấp tốc TpHCM tại NEWSKY:

  • Thuần thuận 2 bảng chữ cái HIGARANA, KATAKANA và hơn 200 chữ KANJI là nền tảng căn bản nhất của tiếng Nhật.
  • Các mẫu ngữ pháp 25 bài cơ bản đầu tiên của giáo trình minna no nihongo
  • Thành thạo dạng đề thi và giải được các đề thi N5 các năm trước.
  • Có khả năng đậu N5 sau khi kết thúc khóa học.
Khóa học tiếng Nhật tại NewSky

Một lớp Luyện thi N5 tại NewSky

Trung tâm tiếng Nhật NEWSKY, tiền thân là Ngoại Ngữ – Tin Học Đức Trí từ năm 2001, với hơn 23 năm đào tạo tiếng Nhật đảm bảo Uy tín – Chất lượng cho nhiều thế hệ học viên, Trung tâm cam kết mở ra khóa luyện thi N5 cấp tốc tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của học viên.

Lớp luyện thi N5 cấp tốc tại NEWSKY như thế nào?

  • Giáo viên chuyên luyện thi N5, N4, N3, N2 tiếng Nhật, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.
  • Giáo trình luyện thi được tổng hợp và biên soạn riêng.
  • Phòng học 100% máy lạnh, cơ sở vật chất hiện đại, cung cấp đầy đủ nhất trang thiết bị phục vụ cho việc luyện thi.

Đặc biệt: Cung cấp giáo viên trung tâm dạy 1 kèm 1 (hoặc dạy cho nhóm) Luyện thi N5 cấp tốc các quận tại TpHCM.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn khóa Luyện thi N5 cấp tốc sắp khai giảng.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?