Luyện thi IELTS cấp tốc quận Tân Bình

Trung tâm Luyện thi IELTS cấp tốc tại NewSky quận Tân Bình

Nếu các bạn đang biết mình đang sống ở thời đại 4.0 thì chắc hẳn các bạn đều biết tiếng Anh có tầm quan trọng như thế nào. Khi giao tiếp trên thế giới phần lớn sử dụng tiếng Anh cho nên việc bạn sử dụng thành thạo tiếng Anh chính là một cơ hội lớn để bạn có thể phát triển bản thân trong tương lai.

Chứng chỉ IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh quốc tế phổ biến nhất hiện nay. Đây là một gợi ý cho những bạn đang tìm cho mình một trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc quận Tân Bình.

Trung tâm luyện thi IELTS uy tín chất lượng hàng đầu

Trung tâm ngoại ngữ NewSky với tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí được thành lập từ năm 2001. Suốt 23 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ với phương châm “Vì chất lượng người học”, NewSky đã xây dựng được niềm tin, sự uy tín của mình với nhiều thế hệ học viên.

Trong đó phải kể đến việc ôn luyện IELTS lâu năm cho nhiều học viên thi đạt chứng chỉ với điểm số cao. Và tự hào là 1 trong những trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu quận Tân Bình nói riêng, ở TpHCM nói chung.

Luyện thi IELTS cấp tốc quận Tân Bình

Luyện thi IELTS cấp tốc quận Tân Bình

Các khóa luyện thi IELTS cấp tốc quận Tân Bình

  • Khóa Pre-IELTS: cung cấp cơ bản nền tảng tiếng Anh cho các bạn chưa thông thạo tiếng Anh. Đây cũng là nền tảng để phát triển lên các cấp độ cao hơn.
  • Khóa IELTS 4.0 điểm: Khóa học dành cho các bạn đã có kiến thức nền tảng vững về IELTS nhưng chưa chuyên sâu. Khóa học cung cấp thêm cho các bạn kiến thức về IELTS, rèn luyện thêm các kỹ năng thi IELTS.
  • Khóa luyện thi IELTS 5.0 điểm: Ở trình độ này, bạn sẽ được rèn luyện nâng cao hơn, cũng như được giải thử các dạng đề thi nâng cao trong IELTS.
  • Khóa IELTS trình độ 6.0: đây là trình độ tương đối cao mà nhiều bạn muốn đạt được. Trình độ 6.0 có thể giúp bạn có cơ hội để xét điểm du học, tìm công việc tốt, …
  • Khóa IELTS từ 6.0 trở lên: đây là trình độ cao với các chương trình học nâng cao, rèn luyện nhiều hơn về học thuật cũng như kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tương đương với người bản xứ.

>> Xem thêm: Học phí Luyện thi IELTS tại NewSky

Khóa luyện IELTS cấp tốc NewSky

Khóa luyện IELTS cấp tốc NewSky

NewSky mang đến chất lượng luyện thi IELTS tốt nhất cho học viên

  • Học viên luyện thi IELTS tại quận Tân Bình được kiểm tra đầu vào đủ 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.
  • Tư vấn kỹ lưỡng phương pháp học tập, xây dựng lộ trình luyện thi IELTS theo năng lực.
  • Được luyện thi với giáo viên có kinh nghiệm luyện thi lâu năm, giảng dạy trực tiếp từng kỹ năng làm bài thi tận tình.
  • Giáo trình luyện thi IELTS cấp tốc theo chuẩn quốc tế của NXB Cambridge.
  • Học viên thường xuyên được thực hành và rèn luyện thi thử trên các bộ đề thi IELTS được cập nhật mới nhất.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi đáp ứng mục tiêu ôn luyện chất lượng, hiệu quả.

Để được tư vấn chi tiết về chương trình Luyện thi IELTS cấp tốc quận Tân Bình, vui lòng liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727.

Hoặc đến tại NewSky cơ sở Âu Cơ: Nhà Văn Hóa Tân Bình – 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh (Ngã tư Lạc Long Quân – Âu Cơ, giáp với Quận Tân Phú, Bình Tân, Quận 10, 11).

CẦN TƯ VẤN LUYỆN THI IELTS?