Khóa dạy Tin Học chất lượng cuối tuần tại TpHCM

Tin học rất quan trọng với mỗi chúng ta, nó phục vụ cho quá trình học tập và làm việc. Nhưng nhiều học viên khó sắp xếp lịch học các ngày trong tuần. Vậy nên, khóa dạy tin học chất lượng cuối tuần tại TpHCM của NewSky sẽ là phương án phù hợp cho mọi học viên. Lịch học vào các buổi ngày cuối tuần giúp học viên chủ động với thời gian biểu của mình. Cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về khóa học dưới đây nhé.

Khóa dạy Tin học cuối tuần tại NewSky có gì nổi bật?

Nhiều học viên thắc mắc rằng khóa dạy tin học cuối tuần của NewSky có gì nổi bật mà thu hút đông người học đến vậy. Lý do đơn giản chỉ bởi các yếu tố dưới đây đã góp phần tạo nên sự nổi bật cho NewSky:

Khóa dạy Tin học chất lượng vào cuối tuần

Khóa dạy Tin học chất lượng vào cuối tuần

# Chất lượng giảng dạy Tin học hàng đầu TpHCM

Với thực trạng các trung tâm dạy tin học mọc lên như nấm sau mưa khiến học viên cẩn trọng hơn khi chọn khóa dạy tin học. Học viên luôn ưu tiên chọn những đơn vị có kinh nghiệm và đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất. Và NewSky là một trong số những đích đến uy tín, chất lượng mà nhiều học viên tin chọn nhất. Chất lượng giảng dạy Tin học tại trung tâm NewSky luôn đảm bảo tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của học viên.

>> Xem thêm: Học phí các Khóa Tin học tại NewSky

# Đội ngũ giảng viên Tin học có trình độ chuyên môn cao

Khóa dạy tin học cuối tuần tại NewSky được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên đầy kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Suốt quá trình giảng dạy, họ luôn giữ thái độ đúng mực, tận tâm chỉ bảo và hỗ trợ giúp học viên hiểu bài nhanh nhất. Đảm bảo đầu ra và tăng kỹ năng tốt nhất cho học viên.

Đội ngũ giảng viên Tin học của NewSky giỏi chuyên môn

Đội ngũ giảng viên Tin học của NewSky giỏi chuyên môn

# Lịch học linh động, phù hợp

Cùng với chất lượng giảng dạy thì NewSky còn xây dựng lịch học Tin học vào những buổi cuối tuần linh động cho học viên. Bởi mục đích của khóa học này mở ra nhằm hỗ trợ, bổ túc thêm kỹ năng tin học cho những người đi làm, sinh viên, học sinh… Do đó, thời gian hành chính các ngày trong tuần của học viên đều rất bận.

Cập nhật lịch học khóa dạy Tin học chất lượng cuối tuần

NewSky thường xuyên tổ chức các khóa dạy tin học chất lượng tại TpHCM vào các ngày trong tuần cho học viên. Bên cạnh đó, NewSky cũng có khoá dạy tin học sắp xếp cuối tuần để phù hợp cho nhiều đối tượng học viên mong muốn tham gia.

  • Sáng thứ 7 – chủ nhật: 9h00 – 11h00
  • Chiều thứ 7 – chủ nhật: 15h00-17h00

Thời gian học sẽ diễn ra vào buổi sáng và chiều các ngày Thứ 7 – Chủ nhật. Lịch học cụ thể sẽ do học viên chủ động sắp xếp theo khung giờ của trung tâm. Đặc biệt, với các lớp dạy kèm Tin học riêng, học viên còn được linh hoạt về thời gian và rất thuận tiện cho việc học (nhất là với những ai bận rộn).

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết.

Địa chỉ các cơ sở của trung tâm:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN KHÓA TIN HỌC?