Học tiếng anh trẻ em hiệu quả TPHCM

Kinh nghiệm Học tiếng anh trẻ em hiệu quả tại TPHCM

Hiện nay, ngoài những môn học thiết yếu thì việc học tiếng Anh, nâng cao khả năng ngoại ngữ cho trẻ là mong muốn của bất kỳ phụ huynh nào. Có được những kinh nghiệm, bí quyết hay sẽ giúp cho trẻ có thể Học tiếng anh trẻ em hiệu quả TPHCM. Tuy nhiên, việc đưa ra được phương án, cách thức học tập tốt nhất thì không phải ai cũng làm được.

Đối với những gia đình mà cha mẹ có khả năng sử dụng tiếng Anh ổn thì việc thường xuyên sử dụng tiếng Anh, giao tiếp bằng tiếng Anh với trẻ sẽ giúp bạn dễ dàng tạo được môi trường học tập, luyện tập tốt nhất cho chính con em mình. Bạn hoàn toàn có thể ứng dụng tiếng Anh trong những giao tiếp bình thường để giúp trẻ có được sự thích ứng tốt hơn với một ngôn ngữ mới.

Học tiếng anh trẻ em hiệu quả TPHCM

Học tiếng anh trẻ em hiệu quả TPHCM

Việc cùng giao tiếp bằng tiếng Anh với trẻ sẽ giúp bạn có thể trao đổi với trẻ nhiều hơn, điều này không chỉ giúp con cái của bạn có được điều kiện tiếp xúc, học tập tiếng Anh một các tự nhiên và hiệu quả hơn mà còn là khoảng thời gian để gia đình bạn có những cuộc trò chuyện vui vẻ, thú vị. Tuy nhiên, nếu chỉ giao tiếp đơn giản tại nhà thì khả năng ngoại ngữ của trẻ sẽ không được bổ sung một cách đầy đủ và bài bản. Một nơi Học tiếng anh trẻ em hiệu quả TPHCM sẽ là địa điểm lý tưởng mà bạn nên xem xét để tạo điều kiện cho bé học tập, phát triển toàn diện hơn.

Trung tâm tiếng Anh NEWSKY là một trong ít những trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ em lâu năm, phụ huynh có thể cho trẻ trải nghiệm nhiều điều bổ ích hơn:

  • Những khóa học tiếng Anh cho trẻ được thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi khác nhau để đảm bảo cho việc tiếp thu kiến thức được dễ dàng và tốt nhất.
  • Môi trường học tập cho trẻ thoáng mát, rộng lớn, cơ sở vật chất hiện đại, có những hoạt động ngoại khóa bên cạnh giờ học để trẻ vui chơi lại là cơ hội để trẻ trau dồi thêm khả năng sử dụng tiếng Anh của mình.
  • Hiểu được tâm lý của trẻ để có được phương pháp giảng dạy thích hợp nhất, từ đó mang tới hiệu quả cao nhất.
  • Giáo viên có kinh nghiệm nhiều năm trong việc giảng dạy tiếng Anh cho trẻ, có trợ giảng và giáo viên nước ngoài kèm cặp đảm bảo tiến bộ cho từng học viên.
  • Vừa học vừa chơi, học một cách tự nhiên nhất, không đặt nặng quá nhiều bài tập cho trẻ (đặc biệt với lứa tuổi còn quá nhỏ)
Vui học tiếng Anh tại NewSky

Vui học tiếng Anh tại NewSky

Các khóa học tiếng Anh cho trẻ em tại NEWSKY:

  • Anh văn mầm non (trẻ dưới 6 tuổi)
  • Anh văn thiếu nhi (từ 6 – 12 tuổi)
  • Anh văn thiếu niên (dành cho trẻ từ 12 tuổi trở lên)

Để được tư vấn về các khóa học tiếng Anh cho trẻ em tại TpHCM. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiếng Anh NEWSKY, là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín tại TpHCM, hơn 22 năm kinh nghiệm giảng dạy.

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)