Học tiếng Anh tại thành phố Hồ Chí Minh?

Học Tiếng Anh tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Trong hơn 30  năm qua, đặc biệt là năm 2015 khi Việt Nam đã ký kết thành công nhiều hiệp định FTA với rất nhiều nước trên thế giới, mở rộng cơ hội phát triển cho đất nước, thì nhu cầu học nâng cao trình độ tiếng Anh là điều tất yếu của mỗi người chúng ta để tìm kiếm một công việc lương cao, cũng như hội nhập quốc tế. Đó là một nhu cầu rất chính đáng, vừa góp phần xây dựng tương lai của bản thân, cũng như của chính đất nước ta.

Dù miền Bắc, miền Trung hay miền Nam, dù là người lớn hay trẻ em, thậm chí người già đều muốn học tiếng Anh nhằm nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân, có thể giao tiếp với người nước ngoài, dễ dàng làm việc tại môi trường nói tiếng Anh hơn nhờ đó mà thu nhập cũng được nâng cao. Hiểu được nhu cầu ấy, mà rất nhiều các trung tâm Tiếng Anh đã được lập ra, đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh nơi tập trung đông dân nhất nước, cũng là nơi có nền kinh tế năng động hàng đầu cả nước.

Học tiếng Anh tại TPHCM

Học tiếng Anh tại TPHCM

Những trung tâm Tiếng Anh uy tín với đội ngũ giáo viên tâm huyết, họ luôn mong muốn được đào tạo những người học trò của mình dần trưởng thành với vốn kiến thức tiếng Anh, đủ khả năng giao tiếp, làm việc trong môi trường đa quốc gia và góp phần đất nước tươi ngày càng phát triển hơn… Bên cạnh đó, cũng có không ít những cơ sở hay những trung tâm lại làm mất đi phẩm chất của một cơ sở giáo dục. Và cũng chính vì thế (đặc biệt là những năm gần đây) mà người học buân khuân với câu hỏi quen thuộc:

  • Nên chọn trung tâm nào để học tiếng Anh tốt nhất?
  • Nhất là tại TPHCM này khi có quá nhiều sự lựa chọn?
  • Lựa chọn như thế nào để có được nơi học tiếng Anh uy tín và ưng ý nhất?
  • Làm sao để phân biệt, nhận biết như thế nào là một trung tâm tiếng Anh tốt?

Đặc điểm của một Trung Tâm dạy tiếng Anh tốt, có thể tin tưởng:

  • Lâu năm trong giảng dạy, được nhiều học viên tín nhiệm
  • Chương trình học đa dạng, giáo trình uy tín từ các nhà xuất bản nổi tiếng
  • Đội ngũ giáo viên, nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện cho học viên rõ ràng nhu cầu.
  • Giáo viên nhiệt tình, chuyên môn cao, môi trường hòa đồng, thân thiện
  • Lớp học vừa phải, không quá đông để đảm bảo chất lượng giảng dạy.
  • Không chạy theo lợi nhuận, vẻ hào nhoáng bên ngoài, mà chú trọng chất lượng giảng dạy, môi trường học tập cũng như thoáng mát, dễ chịu của cơ sở vật chất và phòng học.

Tiền thân là trung tâm ngoại ngữ – tin học Đức Trí, thành lập từ 2001, với hơn 23 năm phát triển. Trung tâm tiếng Anh NEWSKY với đội ngũ giáo viên yêu nghề, nhiệt huyết được tuyển chọn một cách nghiêm túc và đào tạo kỹ lưỡng với mục tiêu chính là hướng tới mong ước thật sự của học viên, trung tâm đã thổi niềm đam mê học tiếng Anh cho bao học viên.

Học viên tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với người nước ngoài, trong công việc và cuộc sống là mục tiêu quan trọng nhất của đội ngũ các thầy, cô tại trung tâm.

Các chương trình giảng dạy tiếng Anh uy tín tại Trung Tâm:

TRUNG TÂM TIẾNG ANH NEWSKY, tiền thân là ngoại ngữ tin học Đức Trí từ 2001, làm việc hết mình để trở thành là nơi các bạn học viên, quý phụ huynh tin tưởng tìm đến bởi vì chất lượng đảm bảo, uy tín, môi trường có tính giáo dục cao.

Đặc biệt: Học bổng học tiếng Anh cho học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TpHCM – Nhà Thiếu Nhi Tân Bình (tại Ngã tư Lạc Long Quân và Âu Cơ, giáp các quận Tân Phú, 6, 10, 5, 11)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TpHCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 10, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TpHCM – Trung tâm học tập Phường 13 (Ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp các quận 10, Tân Bình, quận 3)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TpHCM (gần ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12, và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TpHCM – giáp Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)

Gọi: 0909 990 130(028) 6277 6727 để được tư vấn Miễn Phí

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?