Học tiếng Anh hè bổ ích và thú vị cho trẻ tại TPHCM

Hè Bổ ích và thú vị cùng Tiếng Anh Bán Trú tại NEWSKY

Tranh thủ cho con em trau dồi thêm vốn sống, kiến thức là điều các bậc cha mẹ mong muốn mỗi khi hè tới. Việc kết hợp hài hòa giữa học và chơi giúp trẻ có hứng thú và tiếp thu tốt hơn. Việc cho trẻ học gì, học như thế nào, học ở đâu cần được tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng.

Việc cho trẻ học tiếng Anh là mong muốn của bất kỳ bậc phụ huynh nào bởi sự cần thiết, chủ động khi có được vốn ngoại ngữ tốt trong tương lai. Làm sao để Học tiếng Anh hè được bổ ích và thú vị tại TpHCM càng được quan tâm bởi những thành phố lớn luôn có tính cạnh tranh cao hơn.

Học tiếng Anh hè bổ ích và thú vị cho trẻ tại TPHCM

Học tiếng Anh hè bổ ích và thú vị cho trẻ tại TPHCM

Đối với trẻ nhỏ, còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi thì việc cho trẻ học tập, bổ sung thêm kiến thức cho mình cần có sự phù hợp và khoa học nếu không muốn xảy ra tác dụng tiêu cực. Việc có thể học tập bổ ích song không kém phần thú vị là cách tạo cảm hứng, giúp trẻ dễ dàng tiếp nhận thông tin, kiến thức cũng như ghi nhớ tốt hơn. Đối với việc học tiếng Anh cũng cần như vậy nếu muốn đạt được kết quả như ý.

Trong khi đó, hè tới là khoảng thời gian để trẻ được nghỉ nơi nên việc cho trẻ học thêm tiếng Anh cần có sự cân đối một cách hợp tình hợp lý, tránh tạo cho trẻ áp lực, cảm giác mệt mỏi trong khoảng thời gian mà lẽ ra chúng được thoải mái và vui vẻ nhất sau một năm học tập căng thẳng và vất vả. Vì thế, việc tìm kiếm, lựa chọn được trung tâm Học tiếng Anh hè bổ ích và thú vị cho trẻ là điều đáng được lưu tâm.

Giữa nhiều địa chỉ học tập khác nhau hiện có mặt ở hầu hết các địa bàn trên thành phố thì việc lựa chọn, tin tưởng vào một địa chỉ đáng tin cậy, phù hợp nhất không phải là dễ dàng nếu chúng ta không tìm hiểu, có những đánh giá và nhận định đúng đắn, chính xác nhất.

Để tạo sự hứng thú cho trẻ, giúp chúng thoải mái ngay cả khi tham gia học tập bạn có thể tham khảo các chương trình học tiếng Anh trẻ em tại Trung tâm Anh ngữ NEWSKY để có thêm cho mình những lựa chọn lý tưởng:

  • Kết hợp chương trình vừa học vừa chơi để tạo hứng thú cho trẻ trong suốt khóa học.
  • Có nhiều chương trình học để phù hợp với từng độ tuổi, trình độ và khả năng nhận thức, tiếp thu của từng bé.
  • Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm, chuyên môn với cả giáo viên Việt Nam và giáo viên bản địa.
  • Có những phương pháp giảng dạy thú vị như thông qua trò chơi, bài hát,… tránh khiến trẻ bị căng thẳng, mệt mỏi trong suốt khóa học.
Giờ ngoại khóa cho học sinh tại NewSky

Giờ ngoại khóa cho học sinh tại NewSky

Cho trẻ tham gia ngay khóa học tiếng Anh hè tại Trung tâm Anh ngữ NEWSKY để trải nghiệm dịp hè thật bổ ích và đáng nhớ.

Trung Tâm Tiếng Anh NEWSKY – tiền thân là Ngoại Ngữ Tin Học Đức Trí, hơn 23 năm dạy tiếng Anh trẻ em uy tín – chất lượng.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để biết thêm chi tiết.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TpHCM – Nhà Thiếu Nhi Tân Bình (ngay gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân. Giáp các quận 5, 6, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TpHCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TpHCM – Trung tâm Học tập Phường 13 (ngay gần Ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp các quận 3, Tân Bình, quận 10)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TpHCM (gần ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TPHCM, rất phù hợp cho học viên ở khu vực Quận 12, Gò Vấp, Bình Tân KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TpHCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TpHCM – giáp Quận 9 (gần ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)

CẦN TƯ VẤN KHÓA ANH VĂN HÈ?