Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt TpHCM?

Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt tại TpHCM?

Đối với một người, việc sử dụng thành thạo tiếng Anh mang tới rất nhiều lợi thế, vô cùng hữu ích trong công việc cũng như cuộc sống thường ngày. Vấn đề chung của người Việt chính là giao tiếp bằng tiếng Anh chưa thực sự tốt. Để cải thiện được tình hình này thì việc học tập, nâng cao khả năng giao tiếp là cách mang tới hiệu quả cao nhất. Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu TpHCM tốt nhất, giúp khả năng nói tiếng Anh được hoàn thiện nhanh chóng là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn.

Trong nhiều kỹ năng cần có khi sử dụng tiếng Anh như nghe, nói, đọc, viết,… thì khả năng giao tiếp là quan trọng, cần thiết nhất bởi nó là kỹ năng đầu tiên bạn cần sử dụng khi gặp bất kỳ đối tác, đối tượng nào. Việc giao tiếp tốt bằng tiếng Anh bạn có thể hợp tác làm ăn, hay làm việc cho bất kỳ công ty, tổ chức nào mà không lo ngại về vấn đề trở ngại ngôn ngữ. Một người có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh sẽ có lợi thế lớn hơn rất nhiều so với những người khác.

Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt TpHCM?

Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt TpHCM?

Để có được khả năng nói tiếng Anh tốt, giúp bạn giao tiếp hiệu quả thì việc học tiếng Anh giao tiếp là điều cần thiết. Việc tìm được một nơi Học tiếng Anh giao tiếp tốt tại TpHCM sẽ giúp bạn giải quyết được nhu cầu, vấn đề của chính mình. Có nhiều địa chỉ, trung tâm bạn có thể tham khảo và quan trọng nhất là tìm cho mình một nơi phù hợp để học tập.

Lợi ích khi Học tiếng Anh giao tiếp tại Trung tâm Anh ngữ NEWSKY:

  • Với hơn 23 năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh, NEWSKY là 1 trong ít các trung tâm có chương trình học chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu học tập hiệu quả của bất kỳ đối tượng nào.
  • Có đội ngũ giáo viên giảng dạy Anh ngữ người bản địa rất hữu ích cho việc nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh của mỗi học viên.
  • Cơ sở vật chất đầy đủ với những thiết bị học tập cơ bản nhất, cho tới điều kiện học tập tốt, 100% các phòng học có điều hòa nhiệt độ.
  • Lớp học tiếng Anh giao tiếp tối đa 15 học viên nhằm đảm bảo chất lượng học tập cho mỗi học viên.
  • Các khung giờ học phù hợp với mọi đối tượng học viên, từ học sinh, sinh viên cho tới người đi làm để không ảnh hưởng tới các công việc khác.
  • Đặc biệt: Cung cấp giáo viên dạy tiếng Anh giao tiếp riêng cho các đối tượng học tiếng anh giao tiếp cấp tốc.

Học phí Anh văn giao tiếp quốc tế:

Bảng học phí Anh văn giao tiếp quốc tế Ca học: gồm các lớp 2-4-6 và 3-5-7 linh động Sáng – Chiều – Tối. Có lớp thứ 7 – Chủ nhật

>> Xem thêm: học tiếng Anh tại TpHCM

Để được tư vấn về các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại TpHCM. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm Anh ngữ NEWSKY, là một trong những trung tâm Anh ngữ uy tín tại TpHCM, hơn 23 năm kinh nghiệm dạy Anh văn.

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN TIẾNG ANH GIAO TIẾP?