HỌC PHÍ ANH VĂN TRẺ EM TẠI THỦ ĐỨC

Trong thời kì hiện đại, tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ toàn cầu. Việc học tiếng Anh như một môn học chính quy trong chương trình giáo dục phổ thông hiện nay đã không còn chỉ dành học sinh từ lớp 6, mà ngay từ lớp 1, tiếng Anh đã trở thành một môn học bắt buộc. Việc sử dụng tốt tiếng Anh ngay từ độ tuổi tiểu học sẽ mở ra nhiều cơ hội lớn cho tương lai của các em.

Trong 10 đến 15 năm tới, khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh gần như là một phổ cập không chỉ ở Việt Nam mà gần như trên toàn thế giới. Tuy nhiên ở tại Việt Nam hiện nay và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, việc đầu tư cho các em học Anh văn một cách bài bản, chuyên nghiệp tại 1 trung tâm dạy Anh văn lâu năm, uy tín với các chương trình học chất lượng với chi phí vừa phải là không dễ dàng với nhiều phụ huynh và gia đình bởi vì chi phí học tập cho các em không chỉ có học phí học Anh văn.

Học phí Anh văn trẻ em tại Thủ Đức

Học phí Anh văn trẻ em tại Thủ Đức

Trung tâm Ngoại ngữ NewSky, tiền thân là Ngoại ngữ Đức Trí thành lập từ 2001, với 23 năm kinh nghiệm dạy Anh văn cho trẻ em, các khóa học có cả giáo viên Việt Nam và nước ngoài dành cho các học viên trẻ em tại khu vực quận Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Tân, Thủ Đức, quận 3, 5, 6, 9, 10, 11.

BẢNG HỌC PHÍ CÁC LỚP HỌC ANH VĂN CHO TRẺ EM TẠI THỦ ĐỨC:

avtn720

  • Học viên đăng ký 1 năm được tặng Balo cao cấp NEWSKY, tương đương được giảm đến 20% học phí. 
  • Tặng áo thun NEWSKY cho tất cả học viên Anh văn trẻ em. 
  • Học bổng học tiếng Anh trẻ em cho con em gia đình khó khăn từ 50-100% trong khu vực quận Thủ Đức và quận 9.
  • Phụ huynh đăng ký thi chứng chỉ tiếng Anh Cambridge, vui lòng đăng ký trước 9 tuần. 

Liên hệ: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 

Địa chỉ: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TpHCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)