Chứng Chỉ N5 tiếng Nhật là gì?

Có 4 kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng nhật quốc tế tại Việt Nam là Nat-Test, Top J, BJT và JLPT. Trong đó, JLPT là kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Nhật phổ biến nhất, bao gồm 5 cấp độ N5, N4, N3, N2, N1 (N1 là cấp độ cao nhất, N5 là cấp độ thấp nhất)

Vậy, Chứng chỉ N5 tiếng Nhật là gì?

Như bạn đã biết, chứng chỉ N5 tiếng Nhật là chứng nhận bạn đã vượt qua kỳ thi năng lực tiếng Nhật ở mức thấp nhất. Tuy  nhiên, một trong những điều kiện đầu tiên để du học Nhật Bản là bạn phải có khả năng hiểu được tiếng nhât cơ bản và phải đạt ở mức tối thiểu N5. Thực chất lấy chứng chỉ N5 tiếng nhật không quá khó, nhưng với những bạn lần đầu làm quen với tiếng Nhật thì quả là một quá trình khó khăn. Và hiển nhiên nếu chúng ta không ôn luyện kĩ thì vẫn rớt.

Vây làm cách nào để có chứng chỉ N5 trong thời gian nhanh nhất? Bạn đang do dự, băn khoăn? Bạn đang lo lắng? Bạn đang tìm kiếm, chọn lựa nơi ôn luyện?

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình 1 Trung tâm để luyện thi lấy chứng chỉ N5 tại TpHCM. Đặc biệt là các Trung tâm tiếng Nhật lâu năm đã có nhiều năm kinh nghiệm ôn luyện, đảm bảo uy tín – chất lượng cho nhiều thế hệ học viên.

Chứng chỉ N5 tiếng Nhật là gì?

Chứng chỉ N5 tiếng Nhật là gì?

Trung tâm tiếng Nhật NEWSKY, là 1 trong ít những Trung tâm tiếng Nhật tại TpHCM lâu năm, với hơn 23 năm kinh nghiệm giảng dạy các khóa học giao tiếp, luyện thi N5 cấp tốc, …

Phương pháp học tiếng Nhật để thi N5 tại NEWSKY:

  • Phương pháp 1: tham gia khóa học tiếng Nhật căn bản để có được nền tảng bền vững và tốt nhất trước khi luyện thi N5.
  • Phương pháp 2: tham gia khóa luyện thi N5 cấp tốc.
  • Phương pháp 3: tham gia lớp dạy kèm tiếng Nhật 1 kèm 1 (1 thầy 1 trò) chất lượng cao.

Đến với NEWSKY, bạn sẽ học gì khi tham gia luyện thi N5 tiếng nhật?

  • Phần học từ vựng: Học trọn bộ giáo trình chuẩn cho người mới bắt đầu học tiếng Nhật là minano nihon go I và II (tổng cộng 50 bài và khoảng 800-1000 từ).
  • Phần đọc hiểu: bạn sẽ bắt đầu với những đoạn hội thoại ngắn đơn giản (bộ sách do chính trung tâm thiết kế) sau đó chuyển sang những đoạn dài hơn theo từng giai đoạn.
  • Phần nghe: bạn chỉ được phép nghe 1 lần trong phòng thi nên cách để luyện nghe tốt nhất là: nghe các chủ đề, các bài thoại đơn giản, nghe bộ CD các bài học tiếng Nhật, luyện giải bộ đề thi chuẩn N5 tiếng nhật (trung tâm biên soạn)
Khóa luyện thi bằng tiếng Nhật tại NewSKy

Khóa luyện thi bằng tiếng Nhật tại NewSKy

Gọi ngay: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết về chứng chỉ N5 tiếng Nhật là gì và các khóa học liên quan.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?