Tự học tiếng Trung Hoa miễn phí

Ngày nay, việc có thể sử dụng được ngôn ngữ tiếng Trung là 1 hành trang rất tốt trong công việc, giao tiếp hằng ngày… Chúng ta có rất nhiều cách học tiếng Trung khác nhau như: học tại trung tâm, học tại công viên, học theo nhóm hay học thông qua trải nghiệm,…  Và nếu bạn là người có khả năng tự học tốt, thì việc tự học tiếng Trung cũng là 1 cách để học tập. Đặc biệt đối với những người đi làm bận rộn, thì các kênh tự học tiếng Trung Hoa miễn phí như hiện nay cũng tỏ ra khá hiệu quả.

Các Kênh học tiếng Trung hoàn toàn miễn phí tại NewSky:

  • Web tiếng Trung: đây là trang web học tiếng Trung Online bao gồm nhiều chuyên mục đa dạng như: từ vựng tiếng Trung theo chủ đề, Tài liệu giáo trình, từ điển, các video học tập, video giải trí… hữu ích. Truy cập: www.webtiengtrung.com
  • Group Facebook “Học tiếng Trung Hoa không Khó”: đây là cộng đồng dành cho những ai yêu thích học tiếng Trung, cùng nhau chia sẻ, trao đổi nhiều chủ đề đa dạng với nhau, thường xuyên cập nhật các bài học hay và độc đáo cho tất cả các thành viên.
Tự học tiếng Trung Hoa miễn phí

Tự học tiếng Trung Hoa miễn phí

Tự học từ vựng tiếng Trung

Các bài từ vựng tiếng Trung được sắp xếp theo chủ đề từ cơ bản đến nâng cao, từ những chủ đề hay câu giao tiếp thông dụng đến những chủ đề chuyên môn hơn trong tất cả các lĩnh vực như: trường học, bệnh viện, kinh doanh, xây dựng, công nghệ thông tin, kỹ sư, thể thao, món ăn, …

Học tiếng Trung miễn phí bằng các Tài Liệu tự học

Với các tài liệu tự học như: giáo trình Hán ngữ, 301 câu đàm thoại tiếng Hoa, giáo trình luyện nghe, … bạn sẽ được học các chủ đề có sẵn từ dễ đến khó, một số tài liệu còn có file Nghe kèm theo để dễ dàng luyện kỹ năng nghe và nói theo. Đặc biệt có những tài liệu còn chia ra nhiều phần như hội thoại, từ mới, bài tập và các phần ôn tập lại bạn có thể tự đánh giá khả năng của chính mình.

Tự Học tiếng Trung bằng Video

Học tiếng Trung thông qua các video bài giảng hay các video bài hát, giải trí, phim ngắn,… Cũng là 1 cách tự học rất hiệu quả, bạn không những có người hướng dẫn, mà còn có thể bắt chước theo, luyện khả năng phát âm chuẩn. Đặc biệt với những ai “ghiền” xem phim tiếng Trung thì sẽ rất tuyệt vời.

Việc tự học tiếng Trung luôn luôn là có thể… Bằng các kênh tự học tiếng Trung miễn phí như trên, chỉ cần dành ra vài phút mỗi ngày, đặc biệt bạn có thể học mọi lúc mọi nơi… mà vốn từ vựng vẫn có thể tăng đều đặn nếu có phương pháp tự học hợp lý. Tuy nhiên, nếu bạn chưa tự tin vào khả năng tự học của bản thân hoặc muốn nâng cao thêm trình độ của bạn thân…. Đừng lo lắng, bạn có thể liên hệ Trung Tâm Tiếng Trung NewSky để được hướng dẫn thêm.

Trung tâm tiếng Trung NewSky, tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập hơn 23 năm từ 2001, đảm bảo uy tín – chất lượng cho nhiều thế hệ học viên.

Thông tin liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

>> Xem thêm: Học tiếng Trung về các Phương Tiện Giao Thông

>> Xem thêm: Top 6 kênh học tiếng Trung Online hay nhất